Bảo Nam- Quý tử của Quang Dũng và Jennifer Phạm vừa điẻn trai vừa học giỏi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bảo Nam- Quý tử của Quang Dũng và Jennifer Phạm vừa điẻn trai vừa học giỏi
Quý tử điển trai, học giỏi của Quang Dũng và Jennifer Phạm. Bảo Nam, con trai Quang Dũng và Jennifer Phạm vào vảo tuổi 13 đã cao lớn hơn bố mẹ; không chỉ vậy, cậu còn khiến mọi người trầm trồ vì thành tích học tập xuất sắc.

Bảo Nam sinh năm 2008, là ''trái ngọt'' của cuộc hôn nhân ngắn ngủi giữa ca sĩ Quang Dũng và Hoa hậu Jennifer Phạm. Dù đã chia tay nhưng cặp nghệ sĩ vẫn giữ mối quan hệ tốt để dành cho con trai những điều tốt đẹp nhất. Họ luôn đồng hành với Bảo Nam trên hành trình trưởng thành của con.

Sau khi bố mẹ ly hôn, Bảo Nam sống cùng ông bà ngoại ở California (Mỹ). Jennifer Phạm từng có thời gian đón con về Việt Nam sống cùng mình, nhưng Bảo Nam thích cuộc sống ở Mỹ cùng ông bà hơn nên cô tôn trọng quyết định của con.


Hình ảnh dễ thương của Bảo Nam ngày bé.
Có bố mẹ là những nghệ sĩ nổi tiếng nên Bảo Nam được công chúng chú ý nhiều hơn. Trên trang cá nhân, Quang Dũng và Jennifer Phạm cũng thường chia sẻ hình ảnh của con trai. Càng lớn, Bảo Nam càng giống bố, các đường nét của Quang Dũng ngày càng hiện rõ trên mặt cậu con trai, khiến cậu bé được coi là bản sao của anh. Ở tuổi 14, Bảo Nam đã cao 1,8m và sở hữu vẻ ngoài chín chắn, phong độ. Cậu cũng rất có ý thức trong việc giữ gìn hình ảnh chỉn chu mỗi khi xuất hiện.

Bảo Nam mang nhiều đường nét giống hệt Quang Dũng.
Không chỉ điển trai, Bảo Nam còn gây bất ngờ bởi thành tích học tập xuất sắc. Mới đây, Quang Dũng và Jennifer Phạm đăng tải kết quả học tập đáng nể của con trai. Cậu vừa trở thành thủ khoa trung học cơ sở (lớp 6-8) với số điểm tuyệt đối cho cả 3 năm học.


Bảo Nam đạt chứng nhận thủ khoa khối trung học cơ sở.
Bước vào lứa tuổi teen, Bảo Nam có nhiều thay đổi về tâm sinh lý. Hiểu được điều này, Quang Dũng và Jennifer Phạm thống nhất để con có không gian riêng trong môi trường học tập và sinh hoạt. Bảo Nam được thoải mái tìm hiểu và làm những điều mình thích, không chịu sự định hướng của bố mẹ.

Theo Quang Dũng, Bảo Nam khá ít nói, hiền lành và có nhiều tính cách giống anh. Dù không đam mê nghệ thuật nhưng cậu có khả năng chơi đàn piano rất giỏi. Cậu bé thích khám phá khoa học và máy móc công nghệ, thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao, rèn thể chất như bắn súng, bóng rổ...

Mới đây, nàng hậu đã được đoàn tụ với con trai khi cậu trở về Việt Nam trong dịp nghỉ hè.
Dù công việc bận rộn và khoảng cách sống xa nhau, Quang Dũng và Jennifer Phạm luôn cố gắng để con cảm nhận được tình yêu thương của cả bố và mẹ. Quang Dũng cho hay: “Tôi tin tưởng vào sự sắp xếp của ông trời lên số phận mỗi người. Tôi lớn lên trong sự gian khó và tôi tin con trai sẽ trưởng thành từ tình thương của tôi và Jennifer Phạm. Vì tôi không có tuổi thơ nên tôi muốn Bảo Nam luôn có cuộc sống đầy đủ, an toàn nhất”.

Về phía Jennifer Phạm, dù đã đi bước nữa nhưng cô luôn dành sự quan tâm chăm sóc và yêu thương cho Bảo Nam. Khi có dịp gặp gỡ, cô luôn cố gắng gắn kết con trai riêng và gia đình hiện tại bằng những bữa ăn thân mật hay các chuyến du lịch cùng nhau. Thời gian sống xa con, Jennifer thường xuyên gọi điện, nhắn tin để vơi bớt nỗi nhớ con./.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-04-2022
Reputation: 35691


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,315
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	324.jpg
Views:	0
Size:	173.8 KB
ID:	2078041   Click image for larger version

Name:	321.jpg
Views:	0
Size:	98.3 KB
ID:	2078042  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,492 Times in 6,645 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06689 seconds with 12 queries