3 nghề hái ra tiền được ví như là ''mỏ vàng'' nhưng lại bị nhiều người xem thường - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 nghề hái ra tiền được ví như là ''mỏ vàng'' nhưng lại bị nhiều người xem thường
Có rất nhiều ngành đem lại siêu lợi nhuận trong xã hội này, chỉ cần bạn chịu khó làm việc chăm chỉ thì thực tế kiếm tiền không khó.



Ngành bảo mẫu, giúp việc

Như chúng ta đã biết, sau khi đời sống của người dân được nâng cao thì các ngành nghề giúp việc, bảo mẫu cũng ra đời. Con người cực kỳ chú trọng đến chất lượng của cuộc sống, họ bận rộn với công việc, có nhiều việc không thể tự mình làm nên chỉ có thể bỏ tiền ra thuê người làm thay. Ví dụ như chăm sóc gia đình, làm các công việc bếp núc, v.v..
Chi phí thuê giúp việc, bảo mẫu cũng rất là cao, chỉ có những gia đình giàu có mới đủ điều kiện để thuê. Và cũng chính vì ngành công nghiệp này, hầu như được nuôi sống bởi người giàu có.

Ngành công nghiệp vệ sinh
Ngành vệ sinh lúc nào cũng là ngành siêu lợi nhuận từ trước đến nay, nhưng mà không phải ai cũng đủ tinh tường để nhận ra. Chỉ vì tính chất của ngành đó, nên nó đã luôn bị những người trẻ coi thường, dẫn đến không có nhiều người sẵn sàng tham gia.
Xã hội càng phát triển thì mức sống của con người ngày càng cao, chất lượng cũng được nâng lên nhiều. Thậm chí, ở một số vùng quê, khi xây nhà mới, họ cũng sẽ thuê người đến để dọn dẹp, huống chi là cư dân ở các đô thị lớn. Vì họ có dụng cụ chuyên nghiệp nên làm cũng nhanh và sạch sẽ hơn.
Thực tế thì bất kỳ ngành nghề nào cũng có cơ hội và khả năng kiếm tiền, điều cốt yếu phụ thuộc vào việc bạn có tìm được mấu chốt của nó và nắm bắt hay không thôi.

Thu mua phế liệu
Nhắc đến việc thu mua phế liệu thì sẽ có nhiều người liên tưởng những cô thu mua phế liệu hay đi rao mua hết con đường này đến con đường khác, đúng không? Trên thực tế, trong xã hội hiện nay đã có nhiều người có tầm nhìn rộng hơn, vì vậy từ lâu họ đã không còn làm cái cách lạc hậu đó nữa.
Ngày nay những người thu mua vế liệu đã bắt đầu tự lập công ty. Vì dù sao cũng không có mấy người chịu làm, vừa bẩn vừa mệt, đem nói với người khác thì xấu hổ, nên việc kinh doanh này tính cạnh tranh không cao. Đặc biệt lợi nhuận thu về lại rất là lớn.
Thế mới nói, rác cũng có giá trị của riêng nó. Thậm chí thời nay còn thấy rõ nhiều người giàu nhờ việc đi nhặt rác nữa. Chỉ bằng cách thu mua phế liệu, họ đã mua được xe hơi, nhà cửa và đạt đến đỉnh cao của cuộc sống. Có thể thấy, ngành nào cũng có cơ hội kinh doanh riêng, chỉ phụ thuộc vào bạn có nhìn ra được và nắm bắt được hay không.

VietBF©sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-05-2022
Reputation: 24629


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.png
Views:	0
Size:	96.1 KB
ID:	2078392  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,448 Times in 4,719 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to troopy For This Useful Post:
minhhanhnguyen (07-05-2022)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06796 seconds with 12 queries