5 màu sắc cho pḥng tắm được yêu thích nhất năm nay - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 5 màu sắc cho pḥng tắm được yêu thích nhất năm nay
Các màu sắc nhẹ nhàng và sắc thái đậm đứng đầu danh sách các màu pḥng tắm được yêu thích nhất năm nay.

Pḥng tắm là một nơi bạn có thể nghỉ ngơi, thư giăn sau thời gian làm việc căng thẳng, một không gian tràn đầy năng lượng thể hiện cá tính của bạn và nơi bạn thường dành để bắt đầu và kết thúc một ngày.

Màu sắc pḥng tắm có ảnh hưởng đáng kể đến tâm trạng của bạn và xu hướng màu sắc pḥng tắm năm nay chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm hứng.


Pḥng tắm là không gian mang đến cho bạn sự thư giăn sau một ngày làm việc căng thẳng (Ảnh: Bath Filter).

Một số sắc thái hàng đầu của năm nay bao gồm tông màu đất ấm áp và màu sắc nhẹ nhàng, lấy cảm hứng từ thiên nhiên, hoàn hảo cho những ai đang t́m kiếm một không gian thoải mái và trẻ trung. Nếu bạn muốn một không gian thư giăn ấn tượng, các sắc thái đậm là sự lựa chọn tuyệt vời và chúng cũng đang trở nên phổ biến trong thiết kế pḥng tắm.

Dưới đây là một số xu hướng màu sắc pḥng tắm được ưa chuộng trong năm nay.

Các màu xanh lam nhẹ nhàng

Xanh lam từ lâu đă là màu sơn pḥng tắm được yêu thích, và sức hấp dẫn của nó ngày càng tăng khi mọi người có xu hướng tạo ra những không gian yên tĩnh để thư giăn và nạp lại năng lượng.


Màu lam ngày càng được yêu thích trong thiết kế pḥng tắm (Ảnh: Lincoln Barbour).

Theo các nhà thiết kế, pḥng tắm màu xanh lam nhạt có thể làm tăng giá trị ngôi nhà của bạn. Để tận dụng triệt để xu hướng màu sắc này, hăy sơn tường và trần pḥng tắm bằng màu sáng dịu, nhẹ nhàng gợi nhớ đến bầu trời.

Tông màu đất ấm áp
Mọi người ngày càng thích các màu sơn ấm và xu hướng màu sắc pḥng tắm cũng không ngoại lệ. Các tông màu đất như màu be, màu kem, màu nâu xám và màu đất nung đang thay thế cho màu xám và màu trắng mặc định thường thấy trong các pḥng tắm trước đây.


Tông màu đất mang đến sự ấm áp cho không gian pḥng tắm (Ảnh: Greg Scheidemann).

Những màu sắc này kết hợp với bồn rửa mặt hoặc bồn tắm làm bằng đá tự nhiên hoặc các chi tiết gỗ sẽ mang lại cho không gian này một cảm giác ấm áp và nền nă.

Màu đen đậm và màu than
Trước đây, việc sử dụng màu sơn tối trong một không gian nhỏ được coi là điều cấm kỵ. Tuy nhiên, những năm gần đây, gam màu đậm như đen và xám than đang ngày càng được sử dụng phổ biến cho pḥng tắm. Thay v́ tạo cảm giác u ám và ngột ngạt, xu hướng màu sắc pḥng tắm này mang đến cảm giác tinh tế, hiện đại và ấm cúng cho không gian.


Màu đen đă phá vỡ định kiến cũ và ngày càng được sử dụng nhiều trong không gian nhỏ như pḥng tắm (Ảnh: James Nathan Schroder).

Nếu bạn muốn một pḥng tắm có vẻ ngoài cổ điển, hăy chọn sự kết hợp lấy cảm hứng từ đen tuyền và trắng sáng. Bạn cũng có thể giảm độ tương phản bằng một sắc thái nhẹ nhàng hơn như màu xám đậm.

Xanh lá cây dịu nhẹ
Xanh lá cây hiện đang là xu hướng màu sắc hàng đầu trong thiết kế toàn bộ không gian của ngôi nhà. Tuy nhiên, màu sắc này đặc biệt phát huy tốt tác dụng trong pḥng tắm, nơi mang lại bầu không khí nhẹ nhàng, thư giăn.

Với cảm hứng từ thiên nhiên, màu sơn xanh lá cây dịu nhẹ như ô liu, rêu và bạch đàn giúp tạo kết nối giữa trong nhà và ngoài trời và mang đến cho bạn sự yên tĩnh.


Xanh lá cây rất thích hợp cho không gian yên tĩnh, thư giăn của pḥng tắm, mang đến cho bạn cảm giác được ḥa ḿnh với thiên nhiên (Ảnh: David Tsay).

Một bàn trang điểm màu xanh lá cây với những bức tường trắng ấm làm cho pḥng tắm có một vẻ ngoài đơn giản, gần gũi với thiên nhiên. Bạn cũng có thể bao phủ toàn bộ căn pḥng bằng màu xanh lá cây để có một không gian mát mẻ, đầy sức sống.

Màu đá quư sang trọng

Pḥng tắm là một nơi tuyệt vời để thử nghiệm với những tông màu đá quư ấn tượng mà bạn có thể không dám thử trong những căn pḥng lớn hơn. Những bức tường màu ngọc bích có thể khiến pḥng khách lớn quá áp đảo về mặt thị giác, th́ màu sắc này lại có thể tỏa sáng trong không gian nhỏ hơn của pḥng tắm.


Pḥng tắm là một nơi tuyệt vời để thử nghiệm với những tông màu đá quư ấn tượng (Ảnh: Werner Straube).

Bạn hăy thử dùng các sắc thái phong phú của màu xanh lam, xanh lá cây, tím và thậm chí là màu vàng cho tường, bàn trang điểm hoặc trần nhà. Xu hướng màu pḥng tắm này đặc biệt hiệu quả trong các pḥng trang điểm nhỏ hoặc pḥng tắm dành cho khách và nó sẽ biến không gian thành một hộp trang sức tuyệt đẹp.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-06-2022
Reputation: 13536


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,471
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	anh-crop-1656919543608.jpeg
Views:	0
Size:	75.4 KB
ID:	2078751  
TinNhanh247 is_online_now
Thanks: 16
Thanked 1,584 Times in 1,438 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07559 seconds with 12 queries