'Nữ hoàng ảnh lịch' Hiền Mai lo lắng và bỡ ngỡ với cuộc sống ở Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 'Nữ hoàng ảnh lịch' Hiền Mai lo lắng và bỡ ngỡ với cuộc sống ở Mỹ
Hiền Mai chia sẻ lần rời Việt Nam này khá buồn và có nhiều lo lắng khi phải bước chân vào cuộc sống mới bỡ ngỡ nơi xứ người.

Ngày 3/8, diễn viên Hiền Mai chia sẻ h́nh ảnh bên một vài người bạn trước khi lên đường sang Mỹ để sinh sống. Chị cảm ơn bạn bè đă quư mến và tặng quà trước hành tŕnh mới. Chị nói dù cuộc sống mới c̣n nhiều bỡ ngỡ nhưng rất lạc quan để đón nhận những niềm vui mới và hẹn gặp lại bạn bè ở Sài G̣n.

Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Hiền Mai chia sẻ có ư định đưa con qua Mỹ du học và sống, chăm lo cho con từ lâu. Dù qua Mỹ sinh sống, chị cho biết sẽ đi đi về về giữa hai nơi.

Hiền Mai chia sẻ lần rời Việt Nam này khá buồn và có nhiều lo lắng khi bước chân vào cuộc sống mới đầy bỡ ngỡ nơi xứ người. Bạn bè ở Mỹ rất vui khi nghe tin chị qua, c̣n các bạn ở Việt Nam rất buồn và liên tục tổ chức tiệc chia tay làm chị rất xúc động. Chị cho biết sẽ nhớ t́nh cảm thương yêu của gia đ́nh và bạn bè, các em dành cho ḿnh.


Hiền Mai bên các đồng nghiệp ở Việt Nam.

Hiền Mai cho biết cuộc sống ở Mỹ rất khác so với Việt Nam. Cả hai mẹ con đều lo lắng nhiều khi bước chân vào cuộc sống mới khi phải tự lo, tự lập, học hỏi nhiều, từ việc lái xe đến nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa,... Nữ diễn viên cho biết đă chuẩn bị tâm lư từ trước để cố gắng ḥa nhập, thích nghi tốt. Chị cố gắng t́m được niềm vui trong cuộc sống mới để có năng lượng làm việc và lo lắng cho con. Chị hy vọng thời gian đầu cuộc sống mới sẽ không khiến ḿnh bị căng thẳng.

Hiền Mai chia sẻ rời Việt Nam này là để chăm lo cuộc sống và việc học cho con. Chồng sẽ cùng đi vài tuần để xem trường và lo chuyện nhập học. Sau đó, anh về lại Việt Nam làm việc.

Dành nhiều thời gian cho gia đ́nh, con cái, Hiền Mai chia sẻ vẫn luôn yêu nghề. Chị mong muốn có thêm nhiều cơ hội, vai diễn hay, chắc chắn chị cố gắng thu xếp để tham gia các hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam và Mỹ.








Diễn viên Hiền Mai tên đầy đủ là Trần Hiền Mai (sinh ngày 22/12/1967 tại Hà Nội). Cô là diễn viên và người mẫu ảnh nổi tiếng một thời của làng giải trí Việt Nam. Vào thập niên 1990, Hiền Mai được mệnh danh là ''nữ hoàng ảnh lịch'' khi phủ sóng khắp đất nước Việt Nam trên các tấm lịch treo tường, băng rôn, b́a sổ lưu bút, pano...

Hiền Mai sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết nên cô được nhiều đạo diễn chú ư và mời đi đóng phim. Cô nổi tiếng nhất với vai cô giáo Mai trong bộ phim "Tuổi thần tiên" phát sóng năm 1995.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-05-2022
Reputation: 13538


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,505
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	c5da828b56c9bf97e6d8.jpg
Views:	0
Size:	80.3 KB
ID:	2093097  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,585 Times in 1,439 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08463 seconds with 12 queries