Mỹ nữ từng "cởi hết" bên Thanh Hằng tái xuất với h́nh ảnh ma mị - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ nữ từng "cởi hết" bên Thanh Hằng tái xuất với h́nh ảnh ma mị
Theo như mỹ nữ từng "cởi hết" bên Thanh Hằng tái xuất với h́nh ảnh ma mị trong bộ phim “Mười: Lời nguyền trở lại” của Chi Pu đang khiến dân t́nh dậy sóng qua loạt ảnh teaser mới được tung ra, người xem đă được thấy Chi Pu đi từ hoang mang đến sợ hăi và tuyệt vọng khi liên tiếp gặp phải những thế lực bí ẩn và các hiện tượng lạ.

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim “Mười: Lời nguyền trở lại” đă hé lộ những h́nh ảnh đầu tiên khiến dân t́nh đứng ngồi không yên. Trong số đó, h́nh ảnh đầy ma mị của nữ chính Chi Pu đă thu hút không ít sự chú ư của khán giả.

Xuyên suốt bộ phim sẽ là những cảnh tượng hăi hùng cùng không khí u ám, rợn người trong ngôi biệt thự cổ. Nhân vật mà Chi Pu đóng sẽ khám phá những bí ẩn xung quanh ngôi biệt thự treo đầy tranh. Chỉ qua loạt ảnh teaser mới được tung ra, người xem đă được thấy Chi Pu đi từ hoang mang đến sợ hăi và tuyệt vọng khi liên tiếp gặp phải những thế lực bí ẩn và các hiện tượng lạ. Vai diễn của Chi Pu đang được nhiều khán giả mong đợi và kỳ vọng đây sẽ là bước tiến mới của cô nàng.

Chi Pu trong vai nữ chính với tạo h́nh gây bất ngờ

Bộ phim “Mười: Lời nguyền trở lại” là phần 2 của bom tấn “Mười: Truyền thuyết về bức chân dung” từng khiến khán giả Việt phát sốt vào năm 2007. Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của nữ nghệ sĩ Chi Pu sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng.

Trước đó, vào năm 2019, Chi Pu đă tham gia bộ phim “Chị chị em em” cùng với Thanh Hằng và nhiều diễn viên tên tuổi khác. Trong phim, Chi Pu đă để lại nhiều ấn tượng tốt khi vào vai cô nàng Bảo Nhi bị gia đ́nh lạnh nhạt và người yêu ruồng bỏ khi mang thai. Vai diễn của Chi Pu trong “Chị chị em em” được đánh giá là bí ẩn, có tâm lư phức tạp với nhiều tính cách trái ngược nhau. Bảo Nhi c̣n là vai diễn đánh dấu lần đầu tiên đóng cảnh nóng trong sự nghiệp diễn xuất của Chi Pu.

Chi Pu đă có cảnh nóng với Thanh Hằng trong "Chị chị em em"

Sau nhiều năm bị gán mác “hot girl đi diễn”, vai Bảo Nhi của “Chị chị em em” đă giúp Chi Pu khẳng định được khả năng diễn xuất và ứng biến linh hoạt của ḿnh. Cô nàng đă nhận được nhiều lời khen có cánh từ phía khán giả khi thể hiện được sự đa dạng trong vai diễn của ḿnh. Từ cô nàng ngổ ngáo, cá tính cho đến một cô em gái ngây thơ hay một người phụ nữ hết ḿnh v́ t́nh yêu, tất cả đều được Chi Pu thể hiện một cách chân thực.

Chi Pu đă thể hiện tṛn vai trong phim "Thần tượng"

Bộ phim trên màn ảnh rộng đầu tiên của Chi Pu là “Thần tượng” với sự góp mặt của nhiều ngôi sao trẻ như Hoàng Thùy Linh, Harry Lu hay Ngô Kiến Huy. Trong “Thần tượng”, Chi Pu đă vào vai cô ca sĩ trẻ tài năng, xinh đẹp Minh Tú. Tuy chỉ là nhân vật phụ nhưng vai diễn Minh Tú đă giữ vai tṛ không nhỏ trong việc giúp kết cấu phim mạch lạc hơn và tạo được sự chú ư. Ngoài ra, Chi Pu cũng đă tự ḿnh thể hiện ca khúc “I’m the best” trong bộ phim này.

5S Online - bộ phim giúp tên tuổi của Chi Pu được biết đến nhiều hơn

Không chỉ ghi dấu ấn trên màn ảnh rộng, Chi Pu c̣n năng nổ tham gia loạt phim sitcom, phim truyền h́nh. Trong đó phải kể đến vai diễn Nana công chúa ngây thơ, hồn nhiên trong bộ phim đ́nh đám “5S Online”, vai Diệu hồi nhỏ trong “Hương ga” hay Linh – cô nàng tiểu thư mơ mộng cùng mối t́nh ngang trái với tay sát thủ chuyên nghiệp (do Hồng Đăng thủ vai). Nh́n lại hành tŕnh diễn xuất của Chi Pu từ những bộ phim đầu tay cho đến nay, có thể thấy rằng cô nàng đều đă thể hiện được khả năng biến hóa linh hoạt và sự trưởng thành qua từng vai diễn.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-05-2022
Reputation: 67076


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	82.6 KB
ID:	2093301  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,646 Times in 10,067 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04981 seconds with 12 queries