Tuổi Thân may mắn hết phần người khác, tuổi Tỵ bị họa tiểu nhân trong tuần mới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tuổi Thân may mắn hết phần người khác, tuổi Tỵ bị họa tiểu nhân trong tuần mới
Tuần mới này (8/8 - 14/8), 3 con giáp may mắn Thân, Th́n, Mùi sẽ hốt hết của nả trong thiên hạ vào nhà, giàu nứt đố đổ vách khiến ai cũng phát hờn.



Tuổi Tư

Tử vi tuần mới từ 8 - 14/8/2022 của 12 con giáp thấy rằng tuần này là một tuần khá may mắn đối với người tuổi Tư trên phương diện sự nghiệp. Đầu tuần, dù vướng phải chút ít khó khăn do Tỷ Kiên mang lại, song sau đó bạn t́m được hướng khắc phục và khẳng định được vị thế của bản thân.

Phương diện tài chính có dấu hiệu khởi sắc vào cuối tuần do Chính Tài và Thiên Tài chiếu mệnh. Người làm công ăn lương dễ được cấp trên thưởng nóng, trong khi đó, người làm ăn nhận được khoản tiền lời lăi từ những mối đầu tư tưởng chừng nằm im trước đó.

Chuyện t́nh cảm chưa có dấu hiệu khởi sắc quá rơ ràng. Bạn và nửa kia của ḿnh vẫn thường xuyên mâu thuẫn, căi cọ. Đôi bên đều nên trưởng thành hơn, đừng so đo tính toán v́ những chuyện quá nhỏ nhặt, khiến bầu không khí trong gia đ́nh căng thẳng.

Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính ḿnh và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ư khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Tuổi Sửu
Trên thực tế, người tuổi Sửu sẽ phải đối diện với khá nhiều khó khăn trong công việc do chịu ảnh hưởng của Thiên Quan và Kiếp Tài. Tuy nhiên, bạn chớ v́ thế mà nảy sinh cảm giác chán nản, muốn bỏ cuộc. Hăy coi đây là thách thức cần phải vượt qua nếu muốn thành công.

Ngược lại, con đường làm giàu của bản mệnh lại khá sáng sủa. Dù đối diện với sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ song bạn biết thế mạnh của ḿnh nằm ở đâu để có hướng đi phù hợp. Nhờ vậy đồng tiền cũng chảy về túi của bạn vô cùng đều đặn.

Sao Tử Vi cũng mang tới nhiều may mắn cho người tuổi này. Nếu c̣n trẻ tuổi, bạn hăy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, không đầu hàng nghịch cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian tới.

Vận tŕnh t́nh duyên ít nhiều có dấu hiệu khởi sắc. Bạn và người ấy bao dung và tha thứ cho những lỗi lầm của nhau. Cả hai đều biết rằng chẳng ai là người hoàn hảo, muốn sống ḥa hợp th́ đôi bên đều cần thay đổi những điểm chưa tốt của bản thân.

Tuổi Dần
Người tuổi Dần hăy coi khó khăn xuất hiện vào đầu tuần là động lực để ḿnh không ngừng cố gắng vươn lên. Nếu bạn không bỏ cuộc, chắc chắn bạn sẽ t́m ra ánh sáng cuối đường hầm, cuối cùng gặt hái thành công khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Chuyện làm ăn của bản mệnh chưa có tiến triển quá rơ ràng vào thời điểm này. Bạn cần phải t́m ra hướng đi mới cho ḿnh chứ không thể tiếp tục thỏa măn với t́nh trạng hiện tại nữa. Nếu "giậm chân tại chỗ", đối thủ sẽ nhanh chóng vượt qua bạn đấy.

Xem tử vi tuần mới từ 8 - 14/8/2022 của 12 con giáp, Đại Hao khuyên bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lư, không nên đua đ̣i cho bằng được người này, người khác, đặc biệt trong hoàn cảnh túi tiền chưa rủng rỉnh. Hăy nhắc nhở ḿnh cần phải tiết kiệm để dự pḥng cho tương lai.

Phương diện t́nh cảm lại có một vài điểm sáng xuất hiện vào đầu và cuối tuần. Người độc thân sẽ được người khác ngỏ lời làm quen. Bạn hăy thử dành thời gian tṛ chuyện với đối phương, có thể sau đó bạn sẽ nhận ra đôi bên hợp nhau đến bất ngờ.

Tuổi Măo
Muốn vươn lên gặt hái thành công, người tuổi Măo cần học cách bỏ ngoài tai lời bàn ra tán vào của người ngoài. Đừng để những lời bàn lùi của người khác khiến bạn nhụt chí, không dám thực hiện những kế hoạch lớn lao của ḿnh.

Phương diện tài lộc của con giáp này cũng chưa có biến chuyển rơ rệt, chỉ người làm các công việc tay trái mới được hưởng khoản thù lao tương xứng với công sức lao động của ḿnh. Nếu làm công hoặc làm kinh doanh, bạn cần tiếp tục cố gắng trong thời gian tới.

Tiểu Hao khuyên bản mệnh làm việc ǵ cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào t́nh trạng hao tài tốn của, cuối cùng khi có việc cần kíp xảy ra lại phải vay mượn mọi người xung quanh.

Phương diện t́nh cảm phát triển khá êm đềm, bạn và người ấy cổ vũ nhau cùng vượt qua khó khăn. Có người ấy ở bên cạnh, bạn cũng thấy tin tưởng hơn vào bản thân. Hai người đang đem lại những ảnh hưởng rất tích cực cho nhau.

Tuổi Th́n
Tuần này là một tuần khá may mắn đối với người tuổi Th́n, đặc biệt vào khoảng thời gian đầu tuần, khi có Chính Quan chiếu mệnh. Đây là lúc bản mệnh cần năng nổ thể hiện bản thân, góp ư để tập thể phát triển nhanh chóng, đồng thời ghi điểm trong mắt lănh đạo.

Phương diện tài lộc cũng có khởi sắc ngay từ đầu tuần. Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá do t́m được hướng đi thích hợp khẳng định bản thân. Con giáp này không chỉ làm giàu cho bản thân mà c̣n giúp mọi người xung quanh cùng cải thiện mức sống.

Phương diện t́nh cảm cũng có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực. Bạn đă bước qua quá khứ và tự tin thể hiện điểm mạnh của bản thân, nhờ vậy mà bạn nhanh chóng lọt vào mắt xanh của người khác giới. Rất nhiều người muốn làm quen với bạn đấy.

Tuy nhiên, sao xấu Ngũ Quỷ khuyên bạn cần phải chú ư đến t́nh h́nh sức khỏe. Hăy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn. Đừng phung phí sức khỏe của bản thân, kể cả khi bạn vẫn c̣n trẻ đi nữa.

Tuổi Tị
Có thể người tuổi Tị sẽ rơi vào tầm ngắm của kẻ tiểu nhân trong tuần này, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn không có cơ hội phát triển. Con giáp này cần cổ vũ bản thân vươn lên từ khó khăn, không nên đầu hàng nghịch cảnh, nếu không bạn sẽ măi chẳng thể đứng ở vị trí cao.

Phương diện tài chính có dấu hiệu phát triển tích cực vào đầu tuần. Bạn nhận được các khoản lời lăi, lương thưởng kha khá, tuy nhiên, khoảng thời gian từ giữa tuần trở đi lại khá im ắng. Có lẽ bản mệnh cần tích cực hơn nữa, chớ vội hài ḷng với thực tại.

Theo tử vi tuần mới từ 8 - 14/8/2022 của 12 con giáp, Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân phát triển theo chiều hướng tốt đẹp, đặc biệt là với nữ mệnh. Bạn có thể giữ quan hệ được với những người chân thành, thẳng thắn và nghiêm túc trong chuyện t́nh cảm.

Với người đă lập gia đ́nh, bạn lại thường xuyên phải đối diện với những tranh căi không hồi kết. Quan hệ đôi bên rạn nứt là cơ hội để kẻ thứ ba chen chân. Nếu c̣n quư trọng t́nh cảm đôi bên, bạn cần làm ǵ đó để hàn gắn ngay.

Tuổi Ngọ
Vận tŕnh của người tuổi Ngọ trong tuần này có tốt xấu đan xen, chính v́ vậy mà bạn cần giữ vững định hướng của ḿnh, chớ nên nản ḷng trước khó khăn và cũng không nên ngủ quên trên chiến thắng. Chỉ khi cố gắng không ngừng, bạn mới có thể phát triển ổn định.

Đồng thời, sao Dịch Mă chiếu mệnh cũng khuyên những người vướng phải khó khăn nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu th́ tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu.

Chuyện tài lộc tiến triển khá lạc quan khi bạn khẳng định được chỗ đứng của ḿnh trên thương trường và xây dựng được một đội ngũ khách hàng thân thiết. Tiền chảy vào túi bạn đều đều có thể khiến nhiều đối thủ cảm thấy ghen tị và ngưỡng mộ.

Chuyện t́nh cảm chưa thực sự có nhiều điểm sáng. Dù đă cố mở ḷng nhưng người độc thân vẫn chưa thực sự rung động với ai. Có lẽ bạn cần tiếp tục kiên nhẫn, bởi chuyện t́nh cảm không thể cưỡng cầu, đưa ra quyết định quá nhanh chóng có thể sẽ khiến bạn hối hận trong tương lai.

Tuổi Mùi
Người tuổi Mùi phải đối diện với nhiều thách thức trong tuần này, nhưng càng là thách thức lớn lao, bạn lại càng có nhiều cơ hội để khẳng định vị thế. Thậm chí, đến cuối tuần, một số người c̣n nhận được lời tuyên dương khen thưởng của cấp trên cũng như chạm tay vào cơ hội được cất nhắc.

T́nh h́nh tài chính có tiến triển khá tích cực trong khoảng thời gian giữa tuần. Bản mệnh nắm bắt được xu thế của thị trường nên thu tiền về đầy túi. Đây cũng là thời điểm thích hợp để con giáp này cân nhắc đến chuyện mở rộng quy mô, mở rộng mạng lưới khách hàng.

Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy bạn vốn có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài ḥa. Nếu bạn chịu mở ḷng hơn với mọi người th́ rất có thể bạn sẽ t́m được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quư.

Với các cặp đôi, vợ chồng bạn cũng luôn sống hạnh phúc với nhau. Đôi bên luôn chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống mà chẳng hề giấu giếm, nhờ vậy mà tránh được những hiểu lầm cũng như tranh căi, mâu thuẫn không đáng có.

Tuổi Thân
Tuần này là một tuần cực kỳ may mắn với người tuổi Thân trên con đường công danh sự nghiệp. Bạn dễ được cấp trên phân công những nhiệm vụ quan trọng, nếu hoàn thành tốt th́ cơ hội được thăng chức nằm ngay trong tầm tay. Người đi thi cử cũng gặp nhiều may mắn.

Chuyện tài lộc khởi sắc nhất là vào thời điểm giữa tuần và cuối tuần. Bạn có thể t́m được những mối đầu tư đáng giá, nhờ đó thu tiền về đầy túi một cách nhanh chóng. Từ đây có thể thấy rằng bạn là người có mắt đánh giá t́nh h́nh vô cùng chuẩn xác, hăy tin tưởng hơn nữa vào các quyết định tương lai.

Chuyện t́nh cảm càng đến cuối tuần càng có dấu hiệu khởi sắc. Người độc thân có thể nhận lời yêu của một ai đó sau một khoảng thời gian dài t́m hiểu. Với các cặp đôi, nếu t́nh cảm đă chín muồi, hai bạn có thể tính tới những chuyện xa xôi hơn.

Tuy nhiên, căn cứ tử vi hàng ngày, Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận trong bất cứ công việc ǵ, đặc biệt là khi cần xuất hành đi xa như về quê, công tác... Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.

Tuổi Dậu
Khá nhiều cơ hội phát triển sẽ đến với người tuổi Dậu trong tuần này. Thiên Ấn và Chính Quan khuyên con giáp này hăy mạnh dạn đề xuất ư kiến và quan điểm của bản thân, có thể bạn sẽ giúp tập thể thoát khỏi lối ṃn và t́m ra hướng phát triển nhanh chóng.

T́nh h́nh tài chính khởi sắc nhất vào cuối tuần, có thể là do bạn nhận được khoản lăi lời do kinh doanh thuận lợi mang tới. Đây là lúc bạn nên mạnh dạn thực hiện các kế hoạch đă nung nấu từ lâu, có thể sau đó, bạn sẽ thu về khoản lợi nhuận lớn đến bất ngờ.

Trong chuyện t́nh cảm, sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, người độc thân không thiếu người săn đón. Nếu nhận ra có người chân thành với ḿnh, bạn nên cho đối phương cơ hội.

Với các cặp vợ chồng, bạn và người ấy ngày càng bao dung hơn cho nhau, cuộc sống gia đ́nh cũng hài ḥa, yên ấm. Bạn sẵn sàng dành thời gian lắng nghe những quan điểm, ư kiến của đối phương và thay đổi bản thân nếu cảm thấy ḿnh có điều ǵ chưa hợp lư.

Tuổi Tuất
Người tuổi Tuất đừng v́ thành công bước đầu mà trở nên chủ quan. Cuối tuần có nhiều hung tinh chiếu mệnh, bạn cần hết sức tập trung làm việc, nếu không kẻ tiểu nhân có thể nhân lúc bạn lơ là để cướp mất công lao hoặc đẩy bạn vào ṿng thị phi.

May mắn, phương diện tài lộc có dấu hiệu phát triển khá tích cực, đặc biệt là khoảng thời gian đầu và giữa tuần. Bạn nhận được sự đánh giá cao của bạn hàng, đối tác nên được giới thiệu cho những cơ hội đầy triển vọng. Hăy nhanh chóng nắm bắt, bạn sẽ kiếm tiền về đầy túi.

Tuy nhiên, tiếp nối tử vi tuần trước, sao Thiên Cẩu chiếu mệnh cũng chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào t́nh trạng lao lực v́ làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể th́ cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của ḿnh nhiều hơn.

Phương diện t́nh cảm khá êm đềm khi bạn đă hiểu rơ ḿnh đang muốn t́m một người như thế nào, nhờ vậy mà bạn đỡ tốn thời gian cho những đối tượng không phù hợp. Nếu có thể cởi mở với mọi người, bạn sẽ nhanh chóng t́m ra người phù hợp.

Tuổi Hợi
Con đường sự nghiệp của người tuổi Hợi có tốt xấu đan xen trong tuần này. Bạn cần hạn chế tranh căi, mâu thuẫn với người có quyền cao chức trọng kẻo bị gây khó dễ, không phát huy được năng lực của ḿnh. Dù là khi có ư kiến bất đồng, bạn cũng cần thận trọng trong việc tŕnh bày quan điểm.

Phương diện tài lộc cũng chưa có dấu hiệu phát triển đáng kể. Có lẽ bạn nên t́m một hướng đi mới cho ḿnh, không nên tiếp tục đi theo lối ṃn như từ trước đến nay. Nếu đối tác cũng thường xuyên gây khó dễ cho bạn th́ bạn cũng nên nhanh chóng kết thúc các mối hợp tác.

Sao Thiên Đức phù trợ thấy rằng nếu quyết tâm không bỏ cuộc th́ dần dần, mọi việc sẽ có dấu hiệu tốt dần lên. Với người trẻ tuổi, khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hăy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân ḿnh, rồi bạn sẽ học được nhiều bài học đáng quư.

Chuyện t́nh cảm khá ảm đạm khi bạn phải chịu nhiều tổn thương do người ấy mang lại. Nếu mối quan hệ hiện tại đem lại cho bạn quá nhiều mệt mỏi th́ có lẽ đă đến lúc bạn cần nh́n lại chuyện của hai người và đưa ra những quyết định dứt khoát.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-09-2022
Reputation: 7471


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,471
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-08-09 at 7.49.33 PM.jpg
Views:	0
Size:	26.6 KB
ID:	2094910  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,294 Times in 2,854 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10444 seconds with 12 queries