Chúc mừng những ai sinh vào tháng Âm lịch này: Tiền tài dồi dào, làm ăn phát đạt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chúc mừng những ai sinh vào tháng Âm lịch này: Tiền tài dồi dào, làm ăn phát đạt
Ai sinh tháng Âm lịch này giỏi giao tiếp, biết kết bạn, làm ăn phát đạt, tiền tài không thiếu. Người sinh vào 3 tháng Âm lịch sau thông minh, nhanh nhạy, làm ăn phát đạt, không bị hung tinh đeo bám nên mọi sự suôn sẻ.

Xem bói ngày tháng sinh Âm lịch để chiêm nghiệm trong cuộc sống là sở thích của nhiều người. Quả thực, bên cạnh con giáp thì ngày tháng sinh Âm lịch ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách và cuộc sống của mỗi người.

Hầu hết những người có khả năng tạo ra tương lai tốt đẹp đều rất thông minh và thích ứng nhanh nhạy với thời cuộc. Trong đời sống, xung quanh ta có đủ hạng người, ai giỏi, ai dốt, ai xấu, ai tốt đa phần đều phải dựa vào khả nặng nhận định của chính chúng ta.

Nếu bạn có thể phán đoán rõ ràng ai là người tót, có lợi cho mình, ai là kẻ xấu không nên chơi thì sẽ giúp ích hơn cho cuộc sống của mình.

Những người sinh tháng Âm lịch này có trí não rất linh hoạt, nhạy bén. Họ có thể nhận định rõ ai là người đối xử tốt với mình, ai không. Vì vậy, họ sẽ không kết bạn sai người và có thể tạo dựng được các mối quan hệ tốt, có khả năng "chắp cánh" cho họ đến với thành công.

Những người sinh vào tháng 6 Âm lịch

Theo tử vi, những người sinh vào tháng 6 Âm lịch có tính cách nhiệt tình, năng nổ và khá kiên định. Từ nhỏ đến lớn họ có ý chí rất đáng khâm phục, có nghị lực nên được nhiều bạn bè yêu quý, nể phục.

Cũng nhờ các mối quan hệ tốt mà cuộc sống của người sinh tháng Âm lịch này ngày càng có nhiều cải thiện.

Trong quá trình gây dựng sự nghiệp, người sinh tháng Âm lịch này không gặp kẻ xấu nên không lo "gần mực thì đen" hay bị "ám hại" sau lưng.

Người sinh tháng 6 Âm lịch cũng rất quan tâm đến bạn bè của mình, vì vậy họ thường để lại ấn tượng tốt cho mọi người.

Theo thời gian, bạn bè của người sinh tháng 6 Âm lịch nhiều người trở thành quý nhân, trợ giúp trong công việc. Sự nghiệp của họ cũng không còn bấp bênh mà ngày càng hanh thông, tốt đẹp, việc kiếm tiền cũng ngày càng thuận lợi.

Những người sinh vào tháng 9 Âm lịch
Theo tử vi, những người sinh vào tháng 9 Âm lịch khá giỏi giao tiếp với mọi người, đầu óc linh hoạt, tài ăn nói đáng khâm phục. Bạn bè xung quanh họ cũng có tính cách tương tự, sống hào sảng, không ích kỷ, bo bo nghĩ đến mình.

Vì người sinh tháng 9 Âm lịch tốt bụng và trung thành nên bạn bè cũng sẽ đối xử với họ bằng thái độ như vậy. Con đường tài lộc của họ ngày càng suôn sẻ, thường có những may mắn bất ngờ và thu được các khoản lợi nhuận lớn.

Trong nhiều trường hợp, người sinh tháng Âm lịch này nhận được không ít sự giúp đỡ của bạn bè, quý nhân, khiến sự nghiệp càng thuận buồm xuôi gió.

Nhờ bản lĩnh và EQ tốt nên đường đời của họ khá suôn sẻ, không phải lo lắng gì.

Những người sinh vào tháng 2 Âm lịch
Theo tử vi, những người sinh vào tháng 2 Âm lịch lúc nào cũng rất tự tin, điềm đạm, lạc quan. Họ có thái độ sống rất rõ ràng, luôn tin tưởng rằng không có người xấu xung quanh mình nên đối xử với ai cũng rất tốt đẹp, thân thiện.

Khi bạn hòa đồng với người khác, những người bạn gặp đương nhiên cũng sẽ vui vẻ, đối xử tốt đẹp trở lại. Sẽ rất ít kẻ xấu ảnh hưởng đến người sinh tháng Âm lịch này.

Người sinh tháng 2 Âm lịch luôn biết cách đối nhân xử thế, gây dựng các mối quan hệ tốt, không xúc phạm đến ai, nhờ đó kết bạn được với không ít quý nhân.

Trong tương lai, vận khí của họ ngày càng tốt, có thể kiếm được nhiều tiền, sự nghiệp phát triển nhanh chóng.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-09-2022
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,954
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	381.jpg
Views:	0
Size:	103.5 KB
ID:	2095030  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07024 seconds with 12 queries