Sau chưa đầy 1 năm, tại sao nữ CEO đầu tiên của Tinder nghỉ việc? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sau chưa đầy 1 năm, tại sao nữ CEO đầu tiên của Tinder nghỉ việc?
Nữ CEO đầu tiên của Tinder nghỉ việc sau chưa đầy 1 năm. Như vậy là bà Renate Nyborg đă rời công ty sau chưa đầy một năm làm việc, đánh dấu cột mốc nữ giám đốc điều hành thứ hai (sau bà Shar Dubey) rời khỏi Match Group, công ty mẹ của Tinder, chỉ trong ṿng vài tháng…

Giám đốc điều hành mới của Match Group, ông Bernard Kim, đă thông báo về quyết định từ chức của Giám đốc điều hành Tinder Renate Nyborg vào thứ Ba vừa rồi.

CÁI KHÓ CỦA TINDER
CEO Kim thừa nhận Tinder đă thất bại trong việc triển khai sản phẩm, thu hút người dùng mới và thúc đẩy khách hàng chi tiền dù đă được đầu tư nâng cấp trong nhiều quư gần đây. Phiên bản cập nhật của Tinder được bổ sung một số tính năng vô cùng thú vị như tích hợp với Spotify cho phép người dùng chia sẻ bài nhạc chủ đề trong Profile của ḿnh hay "Blind Date", một tính năng ghép cặp dựa trên sở thích trước khi tiết lộ ảnh của đối phương.

Match Group, công ty sở hữu các thương hiệu bao gồm Tinder, Hinge, OKCupid và Match.com, chỉ ra rằng mặc dù hầu hết các doanh nghiệp của họ đều được hưởng lợi từ việc mọi người tham gia nhiều hơn vào các không gian trực tuyến trong thời kỳ dịch bệnh, nhưng tất cả đều đă không thể duy tŕ tốt tăng trưởng vào năm 2022.

Match Group báo cáo tổng doanh thu đạt 795 triệu USD, tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái nhưng thấp hơn dự báo là từ 800 triệu đến 810 triệu USD. Trong một cuộc thảo luận gần đây, Giám đốc tài chính của Match Group nhấn mạnh rằng đóng góp doanh thu thấp hơn dự kiến của Tinder đă có "tác động tiêu cực đến lợi nhuận chung của công ty".

Tinder có thể coi là một trong những điểm sáng của Match Group, chiếm phần lớn sự chú ư từ các nhà đầu tư.

Nhưng mọi thứ ở hiện tại có vẻ không đạt được kỳ vọng thực tế. Khi công ty đă trải qua hai nhiệm kỳ CEO kể từ khi bắt đầu đại dịch, cả hai người đều thử nghiệm một số tính năng và sản phẩm mới dồn dập và không kiểm soát. Giờ đây Match hy vọng sẽ cải thiện lại toàn bộ ứng dụng. CEO Bernard Kim cũng lưu ư về "kết quả hỗn tạp" trong việc thử nghiệm Tinder Coins, một loại tiền ảo mà công ty đă ra mắt vào năm ngoái. "Chúng tôi đă quyết định lùi lại một bước và xem xét cẩn thận sáng kiến đó để có thể đóng góp hiệu quả hơn vào doanh thu của Tinder", ông chia sẻ.

VÀ NHỮNG THAY ĐỔI LÀ ĐIỀU TẤT YẾU
Bà Nyborg được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của Tinder vào cuối tháng 9/2021, thay thế ông Jim Lanzone, giám đốc điều hành truyền thông đă làm việc được khoảng một năm trước đó. Bà Nyborg được Match Group tôn vinh là "nữ Giám đốc điều hành đầu tiên của ứng dụng hẹn ḥ số 1 thế giới" trong lịch sử 10 năm thành lập của ḿnh.

Giám đốc điều hành lúc bấy giờ của Match Group, bà Shar Dubey, đă thuyết phục Nyborg bằng một thông cáo báo chí về việc "không ngừng tập trung thúc đẩy tăng trưởng và phát triển trải nghiệm dựa trên những ǵ các thành viên của chúng tôi, đặc biệt là thành viên nữ, đang t́m kiếm". Bà Nyborg đă phụ trách quản lư hoạt động kinh doanh của Tinder ở châu Âu kể từ khi gia nhập công ty vào năm 2020.

Tháng 5/2022, bà Dubey từ chức CEO của Match Group. Ông Bernard Kim, trước đây từng là chủ tịch của công ty tṛ chơi điện tử Zynga, đă tiếp quản vị trí lănh đạo. Ông Kim cho biết ḿnh đang t́m kiếm một vị CEO mới cho Tinder. Cùng với đó, vị doanh nhân này cũng đă công bố một nhóm giám đốc điều hành mới mà ông sẽ trực tiếp giám sát ("tất cả đều là các giám đốc đă cực kỳ thành công tại Match Group hoặc là những cá nhân mà tôi đă hiểu rơ trong nhiều năm") để quản lư các hoạt động thường ngày tại công ty. Ông cho biết thêm doanh nghiệp của ḿnh vẫn sẽ tập trung vào các sáng kiến đă được công bố trước đó, trọng tâm là các biện pháp để "phục vụ những người dùng, đặc biệt là người dùng nữ, tốt hơn".

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-12-2022
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,844
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	441.jpg
Views:	0
Size:	39.7 KB
ID:	2096565  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06690 seconds with 12 queries