Tưởng chân ái cuộc đời khi gặp t́nh trẻ nhưng hành động này của hắn khiến tôi đứng ngồi không yên - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tưởng chân ái cuộc đời khi gặp t́nh trẻ nhưng hành động này của hắn khiến tôi đứng ngồi không yên
Gặp 't́nh trẻ' tưởng chân ái cuộc đời nhưng hành động này của hắn khiến tôi đứng ngồi không yên. Người phụ nữ kể lại câu chuyện của đời ḿnh...

Đang lúc trái tim bị tổn thương tôi cứ ngỡ gặp được chân ái cuộc đời khi có người t́nh trẻ hết ḷng yêu thương, chiều chuộng nhưng sự thật lại không như những ǵ tôi vẫn nghĩ.
Vợ chồng tôi kết hôn được hơn 7 năm. Do tính chất công việc nên chồng tôi thường xuyên phải đi làm ăn bên ngoài, dù kiếm được tiền nhưng không dành được nhiều thời gian cho gia đ́nh.

Tôi cũng là người phụ nữ năng động, biết làm đẹp và biết kiếm tiền, tuy nhiên v́ tôi hơn chồng 2 tuổi nên có ăn diện cỡ nào th́ ra đường nh́n tôi vẫn “nhừ” hơn chồng đôi chút. Thế nhưng, tôi không lấy điều đó làm tự ti, ngược lại tôi từng khiến bao người ghen tỵ v́ có chồng vừa đẹp trai lại tài giỏi.

Cuộc sống hôn nhân của tôi cứ thế trôi cho đến một ngày đứng trước nguy cơ đổ vỡ, đó là ngày tôi phát hiện ra chồng có bồ. Tôi đau đớn vô cùng, chưa kịp trách móc chồng đă nhận ngay thêm cú sốc nữa.

Ả bồ trẻ của chồng tôi chủ động liên lạc, gặp gỡ tôi, mới đầu cô ta làm ra vẻ như sự việc là một sự cố đáng tiếc, khuyên tôi chấp nhận sự thật, v́ con mà vượt qua. Nhưng sau đó, ả bồ của chồng tôi đổi giọng, quay sang dạy đời, gọi tôi là "bà cả" đầy mỉa mai.

Ả đó kể lể rằng chồng tôi sống không hạnh phúc, mấy năm nay chỉ sống cho trọn nghĩa vợ chồng, chu cấp đầy đủ cho vợ con chứ thực ra không có hạnh phúc. Chỉ khi ở bên cô ta, chồng tôi mới được hưởng những phút giây hạnh phúc nhất. Ả c̣n tự tin nói rằng, cả hai đang mong ngày mong đêm để được về chung sống với nhau.

Tôi c̣n chưa kịp đánh ghen, vậy mà cô ta trơ trẽn đến mức thường xuyên nhắn tin, gửi h́nh ảnh khoe khoang vừa đi ăn với chồng tôi ở nhà hàng sang trọng, được chồng tôi mua cho quà đắt tiền… Bất ngờ hơn, bồ của chồng c̣n khuyên tôi nên chủ động thuận t́nh ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân không hạnh phúc để "trả tự do" cho người yêu của cô ta.

Khuyên tôi ly hôn chưa được, ả nóng vội đổi sang khiêu khích tôi đủ đường. Ả ta nói rằng, nếu thuận t́nh ly hôn sẽ khuyên chồng của tôi nhường cho phần lớn tài sản, v́ cái cô ta cần chỉ là chồng tôi thôi. Thậm chí, cô ta c̣n hứa "thưởng" cho tôi số tiền lớn nếu ly hôn sớm và dọa tôi nếu để lâu, tôi sẽ bị thiệt tḥi v́ chia đôi tài sản.

Chịu không nổi cảnh sa đọa, nhẫn tâm của chồng, tôi đă kư trước vào đơn ly hôn. Những tưởng anh sẽ van xin tôi tha thứ, v́ con sẽ làm lại từ đầu nhưng anh cũng không ngại ngần mà kư vào tờ đơn khiến tôi vô cùng thất vọng về người đàn ông ḿnh đầu ấp tay gối lâu nay.

Đang trong thời gian trái tim bị tổn thương th́ tôi gặp Cường. Cường kém tôi 5 tuổi, hiểu được hoàn cảnh của tôi nên cậu bảo nguyện bên tôi thời gian tôi khó khăn này. Đúng dịp đó tôi c̣n bị Covid, cậu ấy cũng chẳng ngần ngại mà thuốc thang, chăm bẵm cho tôi.

Tôi hết bệnh, cậu ấy c̣n đưa tôi đi khắp phố phường giải khuây, tôi cũng không nhớ nổi là bao lâu rồi ḿnh không bước ra ngoài phố phường hít thở không khí thế này. Giữa phố phường đông đúc, Cường chẳng ngần ngại ánh nh́n mà nắm tay tôi, thậm chí luôn kéo tôi lại gần khi sang đường... Với tôi, đó là cảm giác an toàn, ấm áp mà lâu lắm rồi tôi chưa cảm nhận được.

6 tháng sau, Cường tỏ t́nh và mong muốn được đồng hành cùng tôi suốt chặng đường c̣n lại. Tôi vui và cảm thấy may mắn v́ sau những đau khổ, bất hạnh lại gặp được chân ái cuộc đời.

Thế nhưng, đời đúng là không như tôi nghĩ, khi tôi và Cường chính thức chuyển về sống cùng nhau th́ cũng là lúc tôi phát hiện cậu ta đang bị bọn xă hội đen truy lùng để đ̣i tiền. Con số là 300 triệu v́ cậu ta vay để cá độ bóng đá.

Xưa nay tôi ghét nhất là những kẻ lười làm chỉ ham mê đỏ đen, v́ thế tôi nói lời chia tay Cường nhưng cậu ta lại không để tôi đi. Cậu ta yêu cầu tôi phải đưa cho cậu ta 300 triệu nếu không sẽ tung clip nóng, "bóc phốt" lên mạng xă hội cho tôi mất hết mặt mũi.

Không muốn chuyện xấu xí bị phơi bày nhưng tôi càng không muốn bị kẻ khác uy hiếp nữa, tôi quyết định báo công an về hành vi đe dọa tống tiền của Cường. Chuyện t́nh "chết đuối vớ được cọc" của tôi cũng v́ thế mà tan biến. Bây giờ tôi chỉ dành thời gian cho công việc, kiếm tiền và không c̣n kỳ vọng ǵ vào t́nh yêu nữa.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-13-2022
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.jpeg
Views:	0
Size:	48.0 KB
ID:	2096705  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06428 seconds with 12 queries