Đệ nhất phu nhân Mỹ cùng con dâu đi mua sắm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đệ nhất phu nhân Mỹ cùng con dâu đi mua sắm
Theo như sau khi cả gia đình Đệ nhất phu nhân Mỹ đi nghỉ hè trên đảo Kiawah, thì Đệ nhất phu nhân Jill Biden đi mua sắm cùng Melissa Cohen, vợ của con trai cả Hunter, tại các cửa hàng tại đây.

Chiều 14/8, Đệ nhất phu nhân Jill Biden, cháu gái Finnegan Biden cùng con dâu Melissa Cohen ghé qua các hiệu sách và một vài cửa hàng quần áo trên đảo Kiawah, bang South Carolina. Bà Jill mặc giản dị với chiếc váy sọc trắng xanh trễ vai, cháu gái Finnegan diện chiếc váy trắng, còn con dâu Cohen mặc một chiếc quần jean trắng và một chiếc áo phông màu rêu. Họ được các đặc vụ hộ tống khi đi mua sắm và dạo phố.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden và con dâu Melissa Cohen được các mật vụ hộ tống trên phố ở đảo Kiawah, bang South Carolina, chiều 14/8. Ảnh: Mail

Họ dành khoảng 30 phút ở Freshfields Village, một trung tâm mua sắm nhỏ. Sau đó họ ghé vào hiệu sách Indigo Books, cửa hàng thời trang Holly & Brooks, shop bán đồ bơi Las Olas và Tina Stephens, cửa hàng bán trang phục chuyên dành cho dân du lịch.

Finnegan, 22 tuổi, là con gái giữa của Hunter Biden và vợ đầu. Melissa Cohen, người vợ thứ hai, kết hôn với Hunter năm 2019. Họ có cậu con trai Beau, cũng đang đi nghỉ cùng gia đình tổng thống ở Kiawah.

Chuyến mua sắm của Đệ nhất phu nhân diễn ra sau khi bà cùng Tổng thống Joe Biden đạp xe dọc bãi biển vào sáng 14/8 với cháu gái Finnegan. Tổng thống Mỹ vui vẻ chụp ảnh selfie cùng những người xung quanh và nói với các phóng viên rằng ông đang tận hưởng một kỳ nghỉ "tuyệt vời".

Đệ nhất phu nhân Mỹ và cháu gái Finnegan Biden rời một cửa hàng ở Kiawah. Ảnh: Mail

Tổng thống Biden cùng vợ và con cháu rời Nhà Trắng ngày 10/8 để đi nghỉ hè ở Kiawah. Gia đình Tổng thống dự kiến dành khoảng một tuần nghỉ dưỡng trên hòn đảo này. Họ được cho là lưu trú miễn phí tại bất động sản trị giá 20 triệu USD của người bạn thân thiết Maria Allwin, góa phụ giàu có của ông trùm quỹ đầu cơ New York James Allwin. Biệt thự họ ở rộng 975 m2 với khuôn viên rộng lớn nhiều cây xanh bao phủ và hồ bơi nước mặn khổng lồ.

Kiawah là một hòn đảo ngoài khơi South Carolina, nổi tiếng với bãi biển tư nhân và khu nghỉ mát chơi golf sang trọng. Có rất nhiều dinh thự tư nhân trên đảo, bao gồm cả những ngôi nhà thuộc sở hữu của cựu Thống đốc Nikki Haley, vận động viên trượt băng nghệ thuật đoạt huy chương vàng Olympic Tara Lipinski và cầu thủ bóng rổ NBA Ray Allen. Gia đình ông Biden từng đến thăm hòn đảo này vào các năm 2009, 2013, 2014 và 2015 khi ông còn là phó Tổng thống dưới thời Obama. Chuyến đi gần đây nhất của họ là vào năm 2015, ngay sau khi con trai của Tổng thống Beau qua đời vì ung thư não.

Đệ nhất phu nhân đạp xe trên bãi biển cùng cháu gái. Ảnh: AFP

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-15-2022
Reputation: 67078


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	114.2 KB
ID:	2097558  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,647 Times in 10,068 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05788 seconds with 12 queries