Chuỗi tin nhắn phơi bày bí mật khủng khiếp của chồng tôi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chuỗi tin nhắn phơi bày bí mật khủng khiếp của chồng tôi
Thế rồi một ngày, tôi lại nh́n thấy tài khoản Facebook của chồng mời kết bạn. Đúng ảnh và tên anh ấy, nên tôi ấn 'Chấp nhận'. Vậy nhưng điều đó mở ra chuỗi ngày bất an mới của tôi.

Vợ chồng tôi lấy nhau cách đây 5 năm, khi anh ấy vẫn chưa có ǵ trong tay, chỉ là thanh niên lông bông ham chơi hay làm phiền ḷng cha mẹ.

Khi anh yêu tôi, một người con gái có xuất thân gia đ́nh buôn bán, biết gánh vác lo toan, bố mẹ anh rất hài ḷng. Ông bà tin rằng một người vợ tảo tần sẽ giúp cho chồng tôi chí thú.

Chồng tôi sau khi lấy vợ th́ tu tỉnh làm ăn, anh không đi chơi với bạn bè vô bổ nhiều như trước nữa, rất chịu khó làm. Tôi bày anh buôn bán, kiếm được tiền nên anh càng chăm chỉ hơn. Sau 5 năm cố gắng gây dựng kinh tế, vợ chồng tôi cũng mua được cái ô tô, vợ chồng con cái chở nhau đi, không c̣n phải lo thời tiết nắng mưa như trước nữa, chồng tôi cũng cảm thấy nở mày nở mặt với bạn bè.

Thế rồi một ngày, tôi bỗng nhiên nhận ra ḿnh bị chồng hủy kết bạn trên Facebook. Tôi hỏi anh ngay lập tức, tại sao lại hủy kết bạn với vợ, có phải có điều ǵ đó khuất tất không muốn vợ xem được hay không.

Anh gạt phắt đi, bảo anh làm sao biết được, với anh không hiểu tại sao lại bị hủy kết bạn như thế. Thái độ lu loa của anh lại làm tôi chột dạ, thà anh cứ bảo nghịch Facebook lỡ tay, đằng này lại cứ khăng khăng là ḿnh không biết. Anh không hủy làm sao mà nó tự nhiên hủy được, hoặc chỉ có thể là ai đó đă động vào điện thoại của anh...

Tôi "bắt thóp": "Hay là lại có con nào nằm cạnh nghịch điện thoại của anh, ngứa mắt hủy kết bạn hộ anh với vợ?". Anh bảo tôi "vớ vẩn" rồi lảng đi chỗ khác, thái độ càng khiến tôi hoài nghi.

Một thời gian sau không thấy ǵ khác thường nên tôi cũng dần quên chuyện này, nhưng tôi tự ái nên cũng không bảo chồng kết bạn lại.

Thế rồi một ngày, tôi lại nh́n thấy tài khoản Facebook của chồng mời kết bạn lại. Đúng ảnh và tên anh ấy, nên tôi ấn "chấp nhận". Vậy nhưng điều đó mở ra chuỗi ngày bất an mới của tôi.


Ảnh minh họa: Getty Images.

Tài khoản vừa kết bạn đó của chồng liên tiếp gửi cho tôi những h́nh ảnh mà tôi không thể nào chịu đựng nổi. Hôm đầu là tin nhắn đầy mùi mẫn yêu đương của chồng tôi với một người phụ nữ khác.

Tay chân tôi bủn rủn khi đọc, tôi không thể tin vào mắt ḿnh, không thể h́nh dung chồng tôi có thể nói với ai khác ngoài tôi những lời yêu đương nồng nàn nhớ nhung da diết thế. Có những đoạn họ khao khát yêu đương khiến tôi đọc c̣n cảm thấy sượng mặt, từ nội dung này tôi đoán họ đă có quan hệ thể xác với nhau rồi.

Tôi chưa định h́nh được ḿnh phải làm sao trước chuyện khủng khiếp này, nhưng tôi không muốn manh động, tôi muốn từ từ t́m hiểu kỹ trước khi đối mặt với chồng để chất vấn anh ấy.

Vậy nhưng ngay khi tôi c̣n đang loay hoay chưa biết nên làm ǵ, đối thủ trong bóng tối đă gửi tiếp cho tôi một tấm ảnh. Tấm ảnh làm tôi hét lên, cảm thấy không c̣n ǵ trên đời này là thật. Người chồng mà tôi luôn yêu thương và nghĩ cũng chỉ yêu thương ḿnh tôi, đang ở trần, ôm ấp một người phụ nữ ngực trần, cô ta cười nh́n thẳng vào máy ảnh c̣n chồng tôi th́ vẫn đang mải ngây ngất đê mê.

Tôi không thể chịu đựng thêm sự tấn công tinh thần này nên t́m ngay chồng để hỏi cho ra lẽ. Tôi muốn biết đó là ai, họ quan hệ với nhau từ khi nào, tại sao lại cố t́nh gửi cho tôi những thứ cặn bă này, giờ anh muốn làm sao...

Chồng tôi vừa nh́n thấy những tin nhắn, h́nh ảnh tôi nhận được th́ mặt từ tái chuyển sang đỏ, rồi quỳ sụp xuống xin tôi tha lỗi. Anh nói anh đang t́m cách xử lư nhưng không ngờ cô ta đă tiếp cận tôi rồi. Anh bảo mới quen có vài tháng thôi, loại gái không ra ǵ, ban đầu anh nghĩ qua đường cho vui nhưng rồi bị cô ta đeo bám, muốn anh bỏ vợ để lấy cô ta.

"Anh xin em, anh không bao giờ nghĩ sẽ bỏ gia đ́nh để rước về cái của ấy. "Nó" không so sánh với em được, "nó" muốn phá ḿnh nên mới gửi ảnh cho em. Xin em tha thứ và giúp anh, anh không muốn từ bỏ em và các con...", chồng tôi đă van xin vợ như vậy sau khi ra ngoài chơi gái no xôi chán chè.

Là người buôn bán làm ăn, xử lư lại tiểu tam với tôi không phải chuyện khó, biết được cô ta thế nào rồi th́ tôi cũng dễ chiến đấu thôi, nhưng tôi có nên tha thứ cho chồng, bảo vệ anh ta trước con hồ ly kia hay không? Chẳng lẽ anh ta không cần có bài học nào từ chuyện này, ra ngoài hư hỏng rồi khi dẫn đến hậu quả lại có vợ đứng ra giải quyết mà vẫn giữ được gia đ́nh êm ấm?

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-16-2022
Reputation: 13031


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,790
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	97666c50bc12554c0c03.jpg
Views:	0
Size:	21.6 KB
ID:	2097783  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,847 Times in 1,706 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07305 seconds with 12 queries