Nhờ ăn 2 quả chanh và uống nước biển mà người đàn ông sống sót 5 ngày - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhờ ăn 2 quả chanh và uống nước biển mà người đàn ông sống sót 5 ngày
Sống sót trên đảo hoang 5 ngày nhờ ăn 2 quả chanh và uống nước biển. Người đàn ông 51 tuổi, sau khi bị ngă từ một tảng đá lớn, rơi xuống biển. May mắn giữ được tính mạng khi dạt vào đảo hoang, sinh sống trong 5 ngày.
Nelson Nedy, 51 tuổi, đến từ Brazil có cuộc sống giống như Robinson ngoài đảo hoang trong khoảng 5 ngày trước khi được giải cứu.


Người đàn ông gặp tai nạn khi đến thăm Mirador do Roncador, một điểm quan sát ở băi biển Grumari. Ông bất ngờ ngă xuống biển từ một tảng đá lớn, rồi bị sóng kéo ra xa.

"Tôi bị ngă, ch́m xuống, tôi cố gắng thoát ra khỏi và bơi vào bờ nhưng không được", Nelson Nedy nhớ lại khoảnh khắc bị ḍng nước biển chảy mạnh cuốn đi.

Như có một phép màu đă xảy ra với Nelson Nedy khi ông không thiệt mạng sau cú ngă đó mà bị dạt vào một đảo hoang ở Rio de Janeiro.

Giữ được tính mạng là điều may mắn và bây giờ Nelson Nedy phải t́m cách để sống sót trên Đảo Palmas không có người ở chờ ngày được giải cứu.

Nelson Nedy cho biết: "Không c̣n nơi nào để đi, tôi chờ đợi, hồi phục sức khỏe v́ bị mất nhiều sức do ở dưới biển quá lâu"

Đảo Palmas không có người ở
Những ngày đầu Nelson Nedy cảm thấy vô cùng tuyệt vọng. "Không có ǵ ở đó. Không có ǵ để trú ẩn, không có ǵ để ăn", Nelson Nedy nhớ lại.

Ông đi t́m sự trợ giúp nhưng không có kết quả, cuối cùng Nelson Nedy t́m thấy một hang động để ông có thể ngủ qua đêm hôm đầu tiên.

Ngày hôm sau, Nelson Nedy đi quanh ḥn đảo tiếp tục t́m kiếm th́ phát hiện một chiếc lều cũ tạm bợ do ai đó từng ở đây dựng lên. Ở gần đó, ông nhặt được 2 quả chanh và 2 chai nước.

Chính nhờ vào việc ăn 2 quả chanh và uống nước biển Nelson Nedy mới có thể sống sót qua 5 ngày trước khi được giải cứu.

Anh dùng chiếc chăn nhỏ bỏ lại trong lều để làm cờ đánh dấu thu hút sự chú ư của tàu thuyền đi qua nhưng cảm thấy mọi nỗ lực đều vô vọng. Có thời điểm ông cố găng bơi ra biển để trở về nhưng cuối cùng phải quay trở lại. "Tôi đi được nửa đường nhưng thủy triều khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Có lúc tôi ước ḿnh chết đi cho rồi", Nelson Nedy nhớ lại.

Nhiều ngày sau, một chiếc mô tô nước t́nh cờ đi ngang qua khu vực đảo và Nelson Nedy đă nh́n thấy rồi phát ra tín hiệu cầu cứu. Ông chỉ bị thương nhẹ, được đưa đến bệnh viện địa phương kiểm tra và xuất hiện cùng ngày.

Kỳ tích đă xảy ra với Nelson Nedy nhưng ông cho rằng sẽ không có may mắn lần thứ hai nên bản thân phải cẩn thận hơn trong mọi việc.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-17-2022
Reputation: 35697


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,385
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	571.jpg
Views:	0
Size:	37.5 KB
ID:	2098455   Click image for larger version

Name:	572.jpg
Views:	0
Size:	19.5 KB
ID:	2098456  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,495 Times in 6,648 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06926 seconds with 12 queries