Anh họ Nguyễn nghi bắn chết người vô cớ bên ngoài siêu thị - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Anh họ Nguyễn nghi bắn chết người vô cớ bên ngoài siêu thị

Theo như h ́nh ảnh không cho thấy nghi can nổ súng phía bên tài xế của chiếc xe, tuy nhiên, video có cho thấy John Nguyễn là cư dân Olympia đi gần phía tài xế sau khi có tiếng súng, khiến h́nh ảnh từ video giám sát của siêu thị cho thấy anh ta đă có mặt trong băi đậu xe trong thời gian xảy ra án mạng.


Nạn nhân Ronald Taufa'ase'e (H́nh gia đ́nh cung cấp đài KOMO News)

Một thanh niên từ Tumwater đă bị mất mạng trong một vụ bắn mà cảnh sát nói “xem có vẻ như không có gây hấn” trong băi đậu xe bên ngoài siêu thị Winco Foods ở thủ phủ Olympia, tiểu bang Washington.

Án mạng xảy ra vào đêm thứ Bảy, 17 tháng 9. Nạn nhân là Ronald Taufa'ase'e, 26 tuổi. Em trai của Ronald đă gọi số 911 báo cảnh sát vào khoảng 10:15 đêm, nói rằng em bước ra từ siêu thị Winco và trở lại xe th́ thấy anh Ronald đă chết ở trong xe với nhiều phát đạn. Hai anh em đă đến siêu thị để mua thức ăn. Ronald đă ngồi chờ trong xe bên phía tài xế.

Các công tố viên nói rằng nạn nhân đă bị bắn nhiều phát vào bên trái của cơ thể. Anh ta đă ngồi trong xe với các kiếng xe đều đóng kín, tai gắn miếng nghe nhạc. Những phát đạn đă bay xuyên qua cửa kiếng. Cảnh sát từng dùng phương pháp hô hấp nhân tạo ngay tại chỗ nhưng không thể cứu Ronald.

Trước đó, vào khoảng 9:45 đêm, có một phụ nữ từng gọi báo cảnh sát về việc cô đă nghe năm, sáu phát súng, sau đó c̣n nghe thêm vài phát. Phụ nữ này nói rằng cô có thấy một người nam đi trên bậc tam cấp đằng sau tiệm Winco, anh ta biến mất đằng sau một bức tường, rồi cô nghe thêm mấy tiếng nổ.

Khi đến nơi th́ cảnh sát không t́m ra người gọi. Lúc đó họ có thấy một thanh niên đi bộ trong khu vực. Đến khi nhận được cú gọi 911 của người em về việc anh bị bắn chết, cảnh sát liền loan tin cần truy t́m một thanh niên mà họ từng thấy.

Đến khoảng 10:30, một cảnh sát viên từ Sở Lacey nh́n thấy thanh niên mà họ t́m kiếm tại khu phố số 6500 đường Martin Way East, cách xa siêu thị WinCo khoảng một dặm.

Vào thứ Hai, báo chí địa phương mới được biết thanh niên này là John Nguyễn, 23 tuổi. Anh ta không chống cự khi bị cảnh sát bắt đêm thứ Bảy.

Tuy nhiên, theo biên bản của cảnh sát, trong lúc ngồi trong xe cảnh sát, John Nguyễn đă la lối, nói rằng “anh ta sẽ bắn chết các nhân viên công lực có mặt tại phạm trường, giết gia đ́nh của họ, và đốt nhà của họ.”

Sau khi nhận được trát ṭa, cảnh sát đă lục soát túi đeo lưng của John Nguyễn, t́m thấy một khẩu súng tay 9mm với đạn. Ṇng súng và vỏ đạn trong túi đeo của nghi can đă phù hợp với đầu đạn và vỏ đạn được thu thập tại phạm trường.

Sở Cảnh Sát Hạt Thurston nói trong một văn bản đêm thứ Bảy, “Vào lúc này th́ chúng tôi không thấy có bất cứ mối quan hệ nào giữa nạn nhân và nghi can.”

Tại phiên xử đầu tiên, quan ṭa nói rằng có lư do chính đáng để không cho John Nguyễn được đóng tiền thế chân tại ngoại. Anh ta nói rằng quan ṭa đă không công b́nh.

Theo hồ sơ khởi tố, John Nguyễn là cư dân Olympia. H́nh ảnh từ video giám sát của siêu thị cho thấy anh ta đă có mặt trong băi đậu xe trong thời gian xảy ra án mạng. H́nh ảnh không cho thấy nghi can nổ súng phía bên tài xế của chiếc xe, tuy nhiên, video có cho thấy John Nguyễn đi gần phía tài xế sau khi có tiếng súng.

John Nguyễn đă bị tạm giam tại Thurston County Jail. Lịch tŕnh cho phiên ṭa sắp xếp vụ xử đă được chọn là 9 giờ sáng ngày 4 tháng 10.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-21-2022
Reputation: 67249


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,244
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	68.6 KB
ID:	2114482  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,707 Times in 10,119 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06907 seconds with 12 queries