Mẹo làm sạch mặt bếp bằng kính đơn giản, dễ dàng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mẹo làm sạch mặt bếp bằng kính đơn giản, dễ dàng
Mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn làm sạch mặt bếp bằng kính của gia đình đúng cách và nhanh chóng nhất.

Mặt bếp bằng kính được khá nhiều gia đình ưa chuộng bởi kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt. Tuy nhiên, là khu vực nấu nướng thường xuyên nên làm sạch mặt bếp là việc bạn cần thực hiện mỗi ngày, thậm chí là nhiều lần trong ngày. Tuy nhiên, loại mặt bếp này rất dễ bị xước nếu như bạn không biết làm sạch đúng cách.


Mặt bếp bằng kính được khá nhiều gia đình ưa chuộng bởi kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt.

May mắn thay, luôn có những mẹo hay giúp bạn giải quyết các vấn đề nan giải trong cuộc sống. Nhanh tay ghi lại ngay những mẹo nhỏ hữu ích giúp bạn làm sạch mặt bếp bằng kính an toàn và đúng cách thôi nào.

Cách làm sạch mặt bếp bằng kính hàng ngày

Thực tế thì việc làm sạch mặt bếp bằng kính không quá khó như bạn nghĩ. Bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra dung dịch lau chùi chuyên dụng dành cho mặt bếp bằng kính để vệ sinh hàng ngày.

Hãy hòa giấm trắng với nước ấm theo tỉ lệ 1:1, cho thêm vài giọt nước rửa bát và lắc đều. Xịt dung dịch lau chùi vừa pha lên bề mặt bếp và lau bằng khăn ẩm. Chỉ với với thao tác đơn giản là bạn đã có được mặt bếp sạch sẽ, tinh tươm rồi.

Bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra dung dịch lau chùi chuyên dụng dành cho mặt bếp bằng kính để vệ sinh hàng ngày.

Cách lấy thức ăn bị cháy ra khỏi mặt bếp bằng kính

Trong quá trình nấu nướng, tất nhiên không thể tránh được trường hợp làm rơi rớt thức ăn ra bên ngoài. Chúng sẽ bị cháy và bám vào bề mặt bếp. Đừng dùng vật sắc nhọn để cậy chúng ra vì việc làm này có thể làm xước bề mặt bếp bằng kính của bạn. Thay vào đó, có một cách nhẹ nhàng và an toàn hơn rất nhiều. Bạn hãy thực hiện theo từng bước hướng dẫn sau:

- Trộn baking soda và nước để tạo thành hỗn hợp dạng sệt như kem đánh răng. Sau đó, hãy bôi hỗn hợp lên những vết thức ăn cháy bám trên mặt bếp bằng kính.

- Đổ giấm trắng vào bình xịt và xịt nó lên mặt bếp đã được bôi hỗn hợp baking soda dạng sệt. Lúc này phản ứng tạo bọt giữa baking soda và giấm trắng sẽ giúp tách rời những mảng thức ăn cháy bám trên mặt bếp.

- Khi quá trình tạo ra bọt đã dừng lại, bạn lấy một tấm khăn mềm chà nhẹ theo hình tròn trên khu vực có mảng bám của thức ăn cháy để loại bỏ chúng đi. Cuối cùng chỉ cần lau lại bằng khăn sạch một lần nữa là bạn đã hoàn thành việc loại bỏ thức ăn cháy bám trên mặt bếp bằng kính đầy tinh tế rồi.

Trong quá trình nấu nướng, tất nhiên không thể tránh được trường hợp làm rơi rớt thức ăn ra bên ngoài. Chúng sẽ bị cháy và bám vào bề mặt bếp. Để loại bỏ thức ăn cháy khỏi mặt bếp, bạn có thể sử dụng hỗn hợp baking soda và giấm trắng.

Để giữ cho mặt bếp bằng kính luôn sạch sẽ, bạn hãy đặt dung dịch lau chùi trong tầm với và lau chùi mặt bếp sau bữa tối mỗi ngày. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các món phụ kiện phủ bề mặt bếp giúp bảo vệ mặt bếp kính tốt hơn. Những miếng bảo vệ này có mức giá khá rẻ và bạn có thể dễ dàng tìm mua chúng trên các sàn thương mại điện tử.

Để giữ cho mặt bếp bằng kính luôn sạch sẽ, bạn hãy đặt dung dịch lau chùi trong tầm với và lau chùi mặt bếp sau bữa tối mỗi ngày. Ngoài ra, bạn có thể tìm mua các miếng phủ mặt bếp khi không sử dụng để bảo vệ bề mặt bếp bằng kính tốt nhất.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-24-2022
Reputation: 33207


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,107
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-09-24 at 8.10.21 PM.jpg
Views:	0
Size:	44.6 KB
ID:	2115808  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,223 Times in 5,535 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06546 seconds with 12 queries