3 câu đàn ông thường nói khi thật ḷng yêu người phụ nữ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 câu đàn ông thường nói khi thật ḷng yêu người phụ nữ
Ngoài câu "Anh yêu em", có những câu nói khác cũng thể hiện t́nh yêu chân thành của người đàn ông dành cho phụ nữ.T́nh yêu đẹp bắt đầu khi trái tim cả hai rung động. Nhiều người thực sự bước vào một mối quan hệ vẫn băn khoăn, không rơ đối phương có thật sự yêu thương ḿnh hay không. T́nh yêu của cả hai có phải là t́nh yêu chân chính và bền lâu hay không hoặc người đàn ông đó có đang đùa giỡn với t́nh cảm của bạn.

Phụ nữ nhạy cảm hay có những suy nghĩ vu vơ và đôi lúc tự đưa ra quyết định "dọa dẫm" bản thân ḿnh. Bạn hăy nhớ, nếu như một người đàn ông thật ḷng yêu bạn, có thể anh ấy không nói lời lăng mạn nhiều đâu nhưng sẽ biết cách xuất hiện đúng lúc, mang đến cho bạn sự ấm áp.

Thực tế, có 4 câu "cửa miệng" đàn ông thường nói với phụ nữ khi yêu thật ḷng. Bạn hăy xem xét xem anh ấy có như vậy không nhé.

1. "Em đang làm ǵ vậy?"
Có thể ban đầu, phụ nữ sẽ rất cáu khi nghe câu hỏi này. Cô có nói dối th́ anh cũng đâu biết được. Nó có thể là câu hỏi nhàm chán nhưng ngụ ư rằng anh ấy đang quan tâm bạn và đang nhớ bạn.

Nếu không có những cảm xúc đó, tại sao anh ấy lại thường hỏi bạn trong vô thức. Mỗi khi nhớ bạn, không biết phải diễn đạt thế nào, người đàn ông thường hỏi "đang làm ǵ" như một cách bắt đầu câu chuyện. Người đàn ông ấy có thể đang bắt chuyện nhưng cũng có thể đang ṭ ṃ muốn biết một ngày của bạn thế nào, bạn có đang vui không hay bạn có những cảm xúc ǵ. Bởi vậy, đừng "kỳ thị" những câu hỏi b́nh thường nhé.

2. "Anh luôn ở đây với em!"
Một số phụ nữ cho rằng câu nói yêu thương cảm động nhất là "Anh yêu em". Nếu không nghe được câu nói đó, bạn có suy nghĩ rằng anh ấy đă không c̣n yêu ḿnh nữa. Hoặc đơn giản, cô không c̣n cảm nhận được sự chân thành của anh. Thực tế không phải vậy, không nhiều đàn ông lăng mạn đến mức ngày nào cũng có thể nói lời yêu. Anh ấy thể hiện điều đó bằng hành động khác hoặc một h́nh thức khác.

Một người đàn ông dù có chuyện ǵ xảy đến cũng kiên quyết sát cánh bên bạn, trả lời chắc chắn: "Anh ở đây" thật sự mang đến quá nhiều cảm xúc. Câu nói đó như một sự khẳng định cho t́nh yêu. Chỉ có người đàn ông yêu bạn thật ḷng mới nguyện ư đứng bên cạnh bạn, hỗ trợ, động viên bất chấp hoàn cảnh. Câu nói đó như một lời đảm bảo rằng dù có chuyện ǵ đi chăng nữa, cô gái cũng sẽ có sự hậu thuẫn và động viên lớn nhất đến từ anh.

3. "Em đừng tủi thân nhé!"
Khi một người đàn ông thật sự yêu bạn, anh ấy sẽ chẳng chịu nổi cảm giác thấy bạn bị uất ức, tủi thân. Chỉ cần thấy bạn buồn, anh ấy đă buồn bă và suy nghĩ rất nhiều. Đương nhiên, anh sẽ t́m cách để bạn vui, chấn chỉnh lại cảm xúc bản thân.

Cách thể hiện t́nh yêu và sự xót xa của anh ấy dành cho bạn có lẽ là lời động viên "Em đừng tủi thân nhé" bởi nếu em như thế, anh cũng sẽ rất đau ḷng.

Một người phụ nữ dù mạnh mẽ, tự lập đến đâu cũng mong có người đồng hành, thấu hiểu và sẻ chia được cho cảm xúc của ḿnh. Nhất là khi họ bị oan ức, bị hiểu lầm th́ việc an ủi càng trở nên quan trọng hơn. Có thể trong cuộc sống có nhiều điều không như ư. Tuy nhiên chỉ cần có người hiểu ḿnh, luôn động viên th́ chắc chắn động lực vượt qua khó khăn sẽ ở ngay trước mắt.

Một người đàn ông yêu người phụ nữ không phải lúc nào cũng nói "Anh yêu em". Nhưng anh ấy có thể để bạn cảm nhận được điều đó bằng nhiều lời lẽ khác đôi khi rất b́nh thường, đơn giản. Một lời yêu th́ dễ nói nhưng để chứng minh nó, thấu hiểu nó và giúp người phụ nữ cảm nhận được nó th́ chẳng hề dễ dàng ǵ. Những người phụ nữ đừng vội vàng cho rằng đàn ông khô khan, ít khi nói lời yêu là không thật ḷng thật dạ với ḿnh. Rất có thể, t́nh yêu của anh ấy gói gọn trong những câu nói khác hoặc hành động khác mà bạn chỉ cần để ư là phát hiện ra rồi!

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-25-2022
Reputation: 43322


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,580
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d8d9aa036a41831fda50.jpg
Views:	0
Size:	10.1 KB
ID:	2116083  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,100 Times in 5,088 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05099 seconds with 12 queries