Hàng loạt sở chỉ huy, điểm tập trung vũ khí của Nga bị Ukraine tấn công dữ dội - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hàng loạt sở chỉ huy, điểm tập trung vũ khí của Nga bị Ukraine tấn công dữ dội
Ukraine tấn công dữ dội hàng loạt sở chỉ huy, điểm tập trung vũ khí của Nga. Trong khi Không quân Ukraine tấn công 22 điểm tập trung vũ khí, 6 hệ thống pḥng không của đối phương trong suốt 24 giờ qua th́ lực lượng Pháo binh và Tên lửa Ukraine tấn công 8 sở chỉ huy, 10 điểm tập trung vũ khí, thiết bị quân sự, 3 kho chứa đạn dược và 2 hệ thống tên lửa pḥng không S-300 của Nga.

Các lực lượng Ukraine đă tấn công hàng loạt sở chỉ huy, điểm tập trung vũ khí, thiết bị quân sự, các kho chứa đạn dược của Nga trong ngày 1/10. Ảnh Pravda.

Theo Pravda, Bộ Tổng tham mưu các lực lượng vũ trang Ukraine ngày 2/10 cho biết, trong suốt 24 giờ qua, lực lượng pḥng vệ Ukraine đă đẩy lùi nhiều cuộc tấn công của Nga gần Kozacha Lopan, Vyimka, Bakhmutske, Bakhmut, Vesela Dolyna và Pervomaiske.

Máy bay Ukraine đă thực hiện 29 cuộc không kích để hỗ trợ các hoạt động của lực lượng mặt đất.

Không quân Ukraine đă đánh trúng một sở chỉ huy cũng như 22 khu vực tập trung vũ khí, khí tài và 6 hệ thống pḥng không của Nga. Ngoài ra, lực lượng pḥng không Ukraine cũng bắn rơi 2 UAV của Nga.

Lực lượng Tên lửa và Pháo binh Ukraine đă tấn công 8 sở chỉ huy và 10 khu vực tập trung quân nhân, vũ khí và trang thiết bị cũng như 3 điểm lưu trữ đạn dược và 2 hệ thống pḥng không S-300 của Nga.

Trong 24 giờ qua, các lực lượng Nga đă thực hiện 4 cuộc tấn công tên lửa và 16 cuộc không kích, cũng như hơn 75 cuộc tấn công bằng hệ thống pháo phản lực phóng loạt mới (MLRS) vào các mục tiêu trên khắp Ukraine.

Các lực lượng Nga cũng triển khai máy bay không người lái Shahed-136 do Iran sản xuất để tấn công các mục tiêu cơ sở hạ tầng ở Ukraine.

Hơn 30 thành phố, thị trấn và làng mạc của Ukraine đă nằm dưới hỏa lực của Nga bao gồm Bilohorivka, Bakhmut, Krasnohorivka, Marinka, Vodiane, Trudove, Bohoiavlenka, Novoukrainka, Orikhiv, Zaliznychne, Illinka, Nikopol, Blahodativka, Mykolivaiv và Odesa, Mykolaiv.

Bộ Tổng tham mưu Ukraine cũng báo cáo rằng, các lực lượng Nga đang ngày càng phải chịu nhiều tổn thất ở Ukraine.

Trong một diễn biến mới, ông Oleksandr Starukh, người đứng đầu Cục quản lư quân sự khu vực Zaporizhzhia của Ukraine cho biết, nhiều vụ nổ đă làm rung chuyển thành phố Zaporizhzhia vào sáng 2/10 khi báo động không kích vang lên. Thông tin về thương vong và mức độ thiệt hại đang được xác nhận.

Ông Starukh cũng nói thêm rằng, có nguy cơ sẽ xảy ra các cuộc tấn công tiếp theo và kêu gọi cư dân địa phương tuân thủ các quy tắc an toàn bao gồm, chú ư đến các báo động không kích và ở trong nơi trú ẩn.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-02-2022
Reputation: 35703


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,475
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	521.jpg
Views:	0
Size:	167.2 KB
ID:	2119430  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,498 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07015 seconds with 12 queries