Nhan sắc tựa nữ thần của Miss Grand Thái Bình Lê Hồng Hạnh là nhờ 'đập mặt xây lại'? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhan sắc tựa nữ thần của Miss Grand Thái Bình Lê Hồng Hạnh là nhờ 'đập mặt xây lại'?
Người đẹp Lê Hồng Hạnh có dung mạo như nữ thần, gây sốt ở chung kết Miss Grand Vietnam 2022 nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Miss Grand 2022 đã kết thúc và tìm được chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miệng danh giá. Sau cuộc thi, netizen không chỉ quan tâm tới Hoa hậu và Á hậu chung cuộc, mà còn có một cô gái khác gây sốt trên mạng xã hội nhờ visual cực phẩm là thí sinh Lê Hồng Hạnh.

Hình ảnh lướt vội của camera man được lan truyền chóng mặt, nhưng fan sắc đẹp phát hiện nhan sắc sắc sảo, tựa nữ thần của người đẹp Thái Bình sinh năm 2000 là kết quả của phẫu thuật thẩm mỹ.


Khoảnh khắc lia vội của camera man lại khiến bao trái tim thổn thức vì nhan sắc tựa nữ thần của thí sinh Lê Hồng Hạnh. Tấm hình được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội đêm qua và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.


Dù chỉ dừng chân ở top 15, nhưng hình ảnh người đẹp Hồng Hạnh trở thành tâm điểm trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 và được dân cư mạng chia sẻ rầm rộ vì xinh đẹp tựa minh tinh Thái Lan.


Nhưng ngay sau đó, rò rỉ một số hình ảnh và video quá khứ được cho là Hồng Hạnh trước và sau khi can thiệp dao kéo.

Sau những comment hoài nghi, Hồng Hạnh lên tiếng thừa nhận đã dao kéo để có nhan sắc hiện tại.

Cô chia sẻ, bản thân cũng chưa bao giờ giấu diếm chuyện đã can thiệp dao kéo. Lý do cô muốn thay đổi bản thân là vì trước khi là diễn viên của một nhóm hài. Trong một lần đi quay và nghe được câu chuyện bản thân bị miệt thị ngoại hình phía sau hậu trường, cô tự ti, mặc cảm với chiếc mũi gãy, đôi mắt một mí và khuôn mặt thiếu cân đối. “Khuôn mặt trước đây khiến tôi mất nhiều thời gian trang điểm. Tôi phải vẽ sống mũi, kích mí to hơn. Mỗi lần chụp ảnh, tôi phải dùng nhiều phần mềm chỉnh sửa mới tự tin đăng hình lên mạng xã hội. Tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình”, cô nói.


Gương mặt cũ với đường nét khá thô đã từng làm cô nàng rất tự ti.

Năm 2020, Hồng Hạnh bắt đầu trải qua các phẫu thuật lớn nhỏ như nâng mũi, cắt mí, chỉnh răng... Sau lần “đập mặt xây lại”, gương mặt cô trở cân đối và xinh đẹp hơn, giúp cô tự tin trong giao tiếp và thăng tiến hơn trong công việc.


Sau hai năm “đập mặt xây lại”, và chăm chỉ tập luyện sắc vóc của Hồng Hạnh ngày càng hoàn thiện. Vẻ đẹp của cô được ví không kém gì minh tinh Thái Lan.

Chia sẻ thêm trang cá nhân, Hồng Hạnh cho rằng: Em nghĩ sứ mệnh của 1 hoa hậu là "Làm đẹp cho đời", hơn nữa các cuộc thi HH đang dần open hơn với những tiêu chuẩn, những chuẩn mực mới nên việc công khai thẩm mỹ của em như 1 câu chuyện cảm hứng và em mong câu chuyện này sẽ khích lệ tinh thần cho các bạn trẻ không ngại thử thách và cũng đừng vì bản thân mình chưa tốt ở 1 điểm nào đấy lại từ bỏ ước mơ của mình, tuổi trẻ là dám nghĩ dám làm, bản thân mỗi người sẽ phải cố gắng mỗi ngày để thực hiện ước mơ.


Hồng Hạnh tên đầy đủ là Lê Thị Hồng Hạnh, cô sinh năm 2000, ở Thái Bình. Công việc hiện tại của cô là diễn viên, người mẫu tự do. Người đẹp từng đoạt danh hiệu á khôi 1 cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022. Trước đó, cô là thành viên một nhóm hài, được khán giả biết đến qua series sitcom “Coi thường chủ tịch và cái kết”.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-03-2022
Reputation: 13031


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,770
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	c5a0aa3e697c8022d96d.jpg
Views:	0
Size:	57.6 KB
ID:	2119554  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,847 Times in 1,706 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07575 seconds with 12 queries