Ai sinh vào giờ này vận thế hanh thông, sự nghiệp, t́nh duyên viên măn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ai sinh vào giờ này vận thế hanh thông, sự nghiệp, t́nh duyên viên măn
Giờ sinh của người trời ban may mắn, vận thế hanh thông, sự nghiệp, t́nh duyên viên măn. Người có giờ sinh như sau cuộc đời có nhiều hạnh phúc và may mắn, mọi chuyện suôn sẻ, sự nghiệp và t́nh duyên đều như ư.

Giờ sinh lúc 2 và 6 giờ sáng
Theo tử vi, người có giờ sinh lúc 2 và 6 giờ sáng là những người tương đối khôn ngoan và cũng rất tích cực trong công việc.

Họ không bao giờ ngại khó, mạnh dạn tạo ra những bước đột phá trong công việc, t́m ra lối đi riêng cho ḿnh và đạt hiệu quả cao trong công việc.

Theo tử vi, người có giờ sinh lúc 2 và 6 giờ sáng là những người tương đối khôn ngoan và cũng rất tích cực trong công việc..

Khả năng xuất sắc của người có giờ sinh này đă mang lại cho họ một số cách thức làm việc mới mẻ, giúp họ đạt được hiệu quả công việc cao hơn, đồng thời đạt mục tiêu nhanh hơn.

Khi người có giờ sinh này đủ năng lực, sự nghiệp của họ chắc chắn sẽ mở ra những hy vọng mới.

Giờ sinh lúc 9 giờ sáng và 12 giờ trưa

Theo tử vi, người có giờ sinh lúc 9 và 12 giờ rất có cá tính, đạt được thành tích nổi bật trong công việc.

Họ sẵn sàng thể hiện sức mạnh và nỗ lực xuất sắc trong công việc. Cách tốt nhất để người có giờ sinh này tồn tại được trong môi trường cạnh tranh khốc liệu chính là năng lực của bản thân.

Sức mạnh giúp họ tạo được cơ hội phát triển tốt, không bị đối thủ cạnh tranh cản trở, ḱm hăm. Tương lai, những người này có thể hoàn thành ước mơ của ḿnh bằng sự nỗ lực, can đảm của chính ḿnh.

Theo tử vi, người có giờ sinh lúc 9 và 12 giờ rất có cá tính, đạt được thành tích nổi bật trong công việc.

Giờ sinh lúc 14 và 17 giờ chiều

Theo tử vi, người có giờ sinh lúc 14 và 17 giờ chiều luôn mạnh dạn bứt phá bản thân và đạt hiệu quả tích cực trong công việc.

Họ sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh để mang lại niềm vui cho nhau, đồng thời có thể thúc đẩy sự giao tiếp, củng cố quan hệ và cùng tiến bộ.

Cuộc sống là sự hợp tác và người có giờ sinh này luôn làm việc chăm chỉ để giúp bản thân thu hút được sự ủng hộ, trợ giúp của bạn bè, đồng nghiệp. Nhờ đó, họ có thêm vây cánh và sức lực để phát triển sự nghiệp tốt hơn.

Giờ sinh lúc 20 và 22 giờ tối
Theo tử vi, người có giờ sinh lúc 20 và 22 giờ tối luôn mạnh dạn thể hiện bản thân. Họ có tài năng phi thường về mọi mặt và luôn làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ.

Theo tử vi, người có giờ sinh lúc 14 và 17 giờ chiều luôn mạnh dạn bứt phá bản thân và đạt hiệu quả tích cực trong công việc.

Trong quá tŕnh phấn đấu, người có giờ sinh này luôn tin tưởng vào sức mạnh của bản thân, không bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài.

Những người này rất kiên định, không hề bị lung lay bởi lời tán dương, xúi giục của ai, toàn tâm toàn ư vào mục tiêu mà ḿnh đă định.

Mặc dù họ gặp không ít khó khăn, trắc trở do các đối thủ cạnh tranh gây nên nhưng đó chỉ là vấn đề nhỏ với họ. Những người có giờ sinh này luôn lạc qua đối mặt với mọi thử thách trong sự nghiệp, kiên định mục tiêu và có năng lực để mở rộng dư địa, giúp cho sự nghiệp của ḿnh ngày một phát triển lớn mạnh.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-06-2022
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,345
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	431.jpg
Views:	0
Size:	72.0 KB
ID:	2121364  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07857 seconds with 12 queries