Cô gái trẻ hóa bà lăo chỉ sau một đêm 17 năm trước giờ ra sao? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô gái trẻ hóa bà lăo chỉ sau một đêm 17 năm trước giờ ra sao?
Sau một đêm. Người phụ nữ bỗng hóa thành bà già. Cô đau khổ, tự nhốt ḿnh trong nhà, thậm chí t́m đến cái chết. Nhưng cuối cùng, cô nhận ra ḿnh mới là người may mắn.

Chu Kế Siêu và Hồ Quyên đều sinh ra và lớn lên trong một ngôi làng ở Hà Nam (Trung Quốc). Họ bằng tuổi nhau (cùng sinh năm 1985) và là bạn học của nhau từ bé.



Tuy nhiên, v́ gia đ́nh nghèo khó, mẹ bị ung thư vú, Hồ Quyên phải nghỉ học từ sớm để đi làm, phụ giúp gia đ́nh. Cuộc sống vất vả nhưng càng lớn, Hồ Quyên càng xinh đẹp, trở thành cô gái trong mơ của nhiều chàng trai quanh vùng.

Dẫu vậy, Hồ Quyên chỉ chọn Chu Kế Siêu v́ anh từng nói rằng, dù cuộc sống có khó khăn vất vả đến đâu, anh cũng sẽ luôn ở bên cạnh, sẵn sàng cùng cô đối mặt.

Năm 2002, cặp đôi chính thức về chung một nhà rồi cùng nhau đến Thâm Quyến làm việc.

Chu Kế Siêu trở thành lái xe đường dài c̣n Hồ Quyên vào một nhà máy. Cuộc sống tuy vất vả nhưng rất hạnh phúc. Năm 2003, con trai của họ chào đời, tiếp thêm niềm hy vọng và niềm vui vô hạn vào cuộc sống của hai vợ chồng.

Nhưng niềm hạnh phúc ấy không kéo dài lâu.

Một ngày nọ tỉnh dậy, Hồ Quyên thấy ḿnh trong gương già đi rất nhiều, da ở cổ chảy xệ và khuôn mặt nhăn nheo. Đến năm 2005, da mặt của cô bị xệ hoàn toàn.

20 tuổi, cô trở thành bà lăo già nua.

Chu Kế Siêu vội đưa vợ đi kiểm tra. Kết quả cho thấy Hồ Quyên bị chứng giăn da. Đây là một căn bệnh hiếm gặp. Thời điểm đó, chỉ có hơn 10 trường hợp được ghi nhận trên toàn thế giới.

Riêng ở Trung Quốc, Hồ Quyên là người thứ hai mắc phải bệnh này.

Sau khi biết sự thật về t́nh trạng của ḿnh, Hồ Quyên hoang mang cực độ. Cô tự nhốt ḿnh trong nhà và không tiếp xúc với bất kỳ ai ngoài gia đ́nh.

Hai vụ tự tử

Từ năm 2003 đến 2012, gần 10 năm Hồ Quyên ở nhà, gánh nặng cả gia đ́nh dồn lên vai Chu Kế Siêu.

Thực ra, Hồ Quyên đă nhiều lần ra ngoài t́m việc làm. Nhưng khi xem chứng minh thư, rồi nh́n mặt cô, các nhà tuyển dụng tưởng cô là giả nên từ chối. Hồ Quyên đi làm lại CMND nhưng đơn vị tuyển dụng vẫn không tin cô.

Việc ở nhà lâu khiến Hồ Quyên ngày càng trở nên tự ti và nhạy cảm. Cô xé những bức ảnh cũ của ḿnh, cố gắng nói lời tạm biệt với quá khứ. Nhưng việc xé ảnh vẫn không thể giúp Hồ Quyên quên đi những kư ức đau buồn.

Đau đớn hơn, con trai cô cũng bắt đầu không thích mẹ. Hôm đó, Hồ Quyên đến trường đón con nhưng khi thấy cô, cậu bé cúi đầu, giả vờ như không quen biết.

Khi một người bạn cùng lớp hỏi: "Kia có phải là mẹ của bạn không?", cậu bé không trả lời. Ngay lúc đó, trái tim của Hồ Quyên như tan nát.

Cô nghĩ, để không làm khổ chồng và con trai, cô cần phải chết đi. V́ thế, Hồ Quyên đến pḥng khám và nói dối rằng cô ngủ không ngon, muốn xin những viên thuốc ngủ.

Sau đó, cô uống thuốc và lên giường nằm.

Chu Kế Siêu đi làm về, phát hiện sự bất thường của vợ nên đă vội vàng kiểm tra và bế vợ đến bệnh viện. May mắn, Hồ Quyên vượt qua được cửa tử.

Một lần khác, Hồ Quyên lại đóng cửa, lấy dao làm tổn thương ḿnh nhưng chồng cô lại phát hiện được và đưa đi bệnh viện. Khi tỉnh dậy, cô trách Chu Kế Siêu "v́ sao không để em chết đi".

Chu Kế Siêu vội ôm lấy vợ bật khóc: "Em chết th́ anh và con phải làm sao?”. Hồ Quyên mới hiểu ra rằng, hóa ra Chu Kế Siêu cũng phải chịu áp lực không kém ǵ cô.

Để có thể nuôi cả gia đ́nh, Chu Kế Siêu phải làm tới 3 công việc, đi sớm về muộn mỗi ngày. Cân nặng của anh giảm mạnh.

Nghĩ đến sự hi sinh của chồng, Hồ Quyên càng thêm khó xử. Cô đề nghị ly hôn để giải thoát cho chồng nhưng anh không đồng ư.

Đầu năm 2014, Hồ Quyên quyết định viết tâm thư dặn ḍ chồng đi t́m vợ khác, chăm sóc con cái rồi lặng lẽ bỏ đi.

Chu Kế Siêu rất đau ḷng khi phát hiện ra chuyện này. Tâm trạng của anh như rơi xuống đáy. Cuối cùng, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Chu Kế Siêu giao con cho cha mẹ và bắt đầu con đường dài t́m vợ.

Nhưng giữa biển người mênh mông, t́m vợ chẳng khác nào ṃ kim đáy bể.

Trong lúc tuyệt vọng, Chu Kế Siêu nhờ đài truyền h́nh giúp.

Hôm đó là ngày 7/1/2015, trên sân khấu của của Đài truyền h́nh vệ tinh Liêu Ninh, Chu Kế Siêu tự tát ḿnh vài cái và lẩm bẩm: "Tôi thực sự vô dụng, tôi thật vô dụng ...".

Người dẫn chương tŕnh vội vàng ngăn cản và hỏi anh 4 câu:

- Nếu hôm nay Hồ Quyên không đến, bạn sẽ làm ǵ?

- Tôi sẽ tiếp tục t́m kiếm cho đến khi tôi t́m thấy cô ấy.

- C̣n đứa trẻ th́ sao?

- Hiện tại mẹ tôi vẫn đang chăm.

- Điều ǵ sẽ xảy ra nếu cô ấy đến và khăng khăng đ̣i ly hôn với bạn?

- Tôi kiên quyết không ly hôn. Tôi không muốn rời xa cô ấy.

- Điều ǵ sẽ xảy ra nếu cô ấy không may qua đời sau khi chạy trốn khỏi nhà?

- Nếu cô ấy đi rồi, tôi không muốn sống nữa.

Tấm ḷng của người đàn ông cuối cùng cũng được đền đáp. Hồ Quyên đă xuất hiện trên sân khấu.

Ngay khi nh́n thấy vợ, Chu Kế Siêu vội vàng chạy tới. Thấy cô trùm khăn kín mặt, anh đau khổ nói: “Sao em lại trùm như vậy, chúng ta chưa làm ǵ đáng xấu hổ?”.

Sau đó, Chu Kế Siêu nhẹ nhàng nói với vợ: “Chúng ta hăy về nhà”. Tuy nhiên, Hồ Quyên nhất quyết không đồng ư.

Mọi người ở trường quay đều nhận ra rằng, Hồ Quyên rất yêu chồng. Nhưng có lẽ, cô không muốn làm khổ anh nữa nên mới cự tuyệt như vậy.

Dẫu vậy, tất cả đều không đồng t́nh với quyết định của Hồ Quyên. Người dẫn chương tŕnh cũng vậy, cô bước đến hỏi Hồ Quyên một câu: “Nếu đổi lại, Chu Kế Siêu gặp nạn, chị có bỏ anh ấy không?”. Hồ Quyên không suy nghĩ, liền lắc đầu.

Cuối cùng, cô quyết định trở về với gia đ́nh.

Hạnh phúc trở lại

Tại chương tŕnh hôm đó, chứng kiến t́nh yêu của đôi vợ chồng, một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ ở Thượng Hải đă quyết định phẫu thuật miễn phí cho Hồ Quyên và tài trợ cho đôi vợ chồng 10.000 tệ (hơn 33 triệu đồng).

Trải qua 4 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, Hồ Quyên đă nh́n thấy ḿnh với diện mạo mới toanh. Trong ḷng cô vui mừng khôn tả.

Bệnh viện c̣n tạo bất ngờ cho cô bằng cách chụp cho hai vợ chồng một bộ ảnh cưới. Trong những bức ảnh, cả hai nh́n nhau đầy t́nh tứ và cười rất hạnh phúc.

Hiện tại, Hồ Quyên đang ở tuổi 37 tuổi.

Cô đă trở lại cuộc sống b́nh thường, có công việc và đang có một cuộc sống rất hạnh phúc.

Thỉnh thoảng, cô vẫn được báo chí, truyền h́nh mời đến nói chuyện về hành tŕnh đă qua của ḿnh. Lần nào cũng vậy, cô đều nói rằng, điều cô tự hào và hạnh phúc nhất chính là có được Chu Kế Siêu. “Thật dễ dàng để yêu khuôn mặt trẻ trung của một ai đó và thật khó để chịu đựng những thay đổi tàn nhẫn của năm tháng. Nhưng anh ấy đă ở bên, chưa rời xa tôi một ngày”.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-07-2022
Reputation: 20934


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,279
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	9.2 KB
ID:	2121555  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08854 seconds with 12 queries