4 điểm mù t́nh yêu phụ nữ thường mắc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 4 điểm mù t́nh yêu phụ nữ thường mắc
Trong t́nh yêu, phụ nữ thường yếu đuối, dễ mắc sai lầm xuất phát từ bốn "điểm mù" mà không phải ai cũng nhận ra.

Sự hy sinh là ch́a khóa của t́nh yêu

Nhiều phụ nữ luôn cho rằng sự bao dung và hy sinh của ḿnh sẽ khiến người đàn ông cảm động và yêu họ hơn. Đây là một quan điểm sai lầm.

Hy sinh và bao dung là cần thiết nhưng phải có điểm dừng, có giới hạn. T́nh yêu mù quáng, lấn át lư trí không những khiến bản thân họ tổn thương mà c̣n khiến đối phương coi thường, sẵn sàng chà đạp và lợi dụng.

V́ sao người tốt hay thất bại trong t́nh yêu?
Nhiều người quên mất rằng, đối tác không ngốc nghếch. Có những lư do đơn giản làm cho "người xấu" trông đáng giá, c̣n "người tốt" không có nhiều giá trị. 30
Nhiều nghiên cứu chỉ ra, các cặp vợ chồng có khả năng hạnh phúc hơn, bền vững hơn nếu cả hai biết hy sinh cho nhau. Nghiên cứu của một nhóm các nhà tâm lư học xă hội Mỹ chỉ ra, nếu việc hy sinh đem lại cho bạn hạnh phúc, hài ḷng về bản thân, đó là cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn thấy ḿnh luôn là người hy sinh hoặc cảm thấy buộc phải hy sinh th́ nên thận trọng, mối quan hệ này bắt đầu trở nên độc hại.

Phụ nữ nên đặt câu hỏi, đối phương có biết đó là một sự hy sinh hay không? Đối phương có làm những điều tương tự cho bạn không? Động lực của bạn là ǵ? để t́m đáp án thấu đáo cho những ǵ ḿnh bỏ ra trong mối quan hệ.


Ảnh minh họa: Psychology Today
Hôn nhân sẽ giúp người đàn ông tu tỉnh

Nhiều đàn ông hứa hẹn rằng họ sẽ thay đổi sau khi kết hôn. Điều này khiến người phụ nữ tự huyễn hoặc ḿnh rằng họ có thể từ bỏ hoàn toàn những tính xấu (nghiện ngập, bồ bịch, bạo lực)... để trở thành một người chồng h́nh mẫu.

Thực tế không phải vậy. Hôn nhân khiến nhiều người đàn ông trở nên có trách nhiệm, bản lĩnh, vững vàng hơn, nhưng những tính cách cốt lơi không thay đổi, hoặc thay đổi rất ít. Do đó, nếu một phụ nữ tin rằng hôn nhân là ch́a khóa giúp bạn đời của ḿnh tu tỉnh, họ có thể sẽ phải thất vọng.

Bố mẹ phản đối không quan trọng

Bạn yêu nửa kia, muốn cưới họ, nhưng cha mẹ bạn hoặc cha mẹ người yêu không đồng ư. Nếu bạn cho rằng đây là một chuyện nhỏ, bạn có thể mắc sai lầm.

Nicole Arzt, chuyên gia trị liệu hôn nhân và gia đ́nh tại Mỹ, nói đây là một dấu hiệu bạn nên t́m hiểu thật kỹ và t́m hướng giải quyết, thay v́ bỏ qua. Rất nhiều phụ nữ tôn thờ t́nh yêu, bỏ qua lời cha mẹ và cuối cùng vấp ngă, cay đắng trong mối quan hệ tan vỡ.

Cha mẹ đều là những người từng trải, có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống hôn nhân. V́ thế, nếu họ không vừa mắt với đối tượng của bạn, họ có lư do cho điều đó.

Theo chuyên gia, trong những t́nh huống này, tốt nhất bạn nên ngồi lại, tṛ chuyện cởi mở với họ, lắng nghe những lời khuyên của họ và tự ḿnh xem xét lại mối quan hệ. Đừng quên, một cuộc hôn nhân đă không b́nh đẳng ngay từ đầu sẽ chỉ làm tăng thêm sự bất b́nh đẳng về mọi thứ, theo thời gian. Đừng bỏ qua tác động của sự bất b́nh đẳng, bởi một cuộc hôn nhân được cha mẹ hai bên chúc phúc ít nhất cũng có thể giảm thiểu rủi ro trong các mối quan hệ qua lại, ví dụ mẹ chồng - nàng dâu, mẹ vợ - con rể...

Tiền không quan trọng trong hôn nhân

Nhiều cô gái có quan điểm t́nh yêu mới giá trị, tiền bạc không quan trọng. Chỉ cần yêu nhau, họ có thể kết hôn, chung sống hạnh phúc, "có ít tiêu ít, có nhiều tiêu nhiều". Tuy nhiên, đây là một sai lầm, có thể đẩy họ vào những khó khăn trong tương lai.

Tiền bạc và Hôn nhân đi đôi với nhau. Trước khi kết hôn, mối quan hệ đó đơn thuần chỉ là hai người với nhau. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, họ đối mặt với một cuộc sống mới phức tạp hơn, chịu nhiều ràng buộc hơn, phải chi tiêu tốn kém hơn.

Số liệu thăm ḍ của tờ Time cho thấy, 60% các cặp vợ chồng có số lần kiểm tra tài khoản nhiều hơn số lần sex. Các nghiên cứu cũng chỉ ra, tiền đóng một vai tṛ rất lớn trong việc h́nh thành mối quan hệ, đặc biệt là trong hôn nhân, v́ tranh chấp tài chính là một trong những yếu tố dự báo ly hôn. Hầu hết những trục trặc trong hôn nhân là do tiền bạc.

VietBF©sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-07-2022
Reputation: 5405


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 38,896
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-10-07 at 21.03.17.jpg
Views:	0
Size:	33.1 KB
ID:	2121746  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,375 Times in 1,991 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06924 seconds with 12 queries