HLV Dortmund thất vọng khi thua ngược Việt Nam - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow HLV Dortmund thất vọng khi thua ngược Việt Nam
Theo HLV Edin Terzic, việc phung phí cơ hội khiến Dortmund trả giá đắt trong trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 30/11.

"Chúc mừng Việt Nam chiến thắng. Các bạn đã có một buổi tối tuyệt vời", HLV Terzic mở lời trong buổi họp báo sau trận đấu trên sân Mỹ Đình. "Sau khi mở tỷ số, chúng tôi tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội nhưng bỏ lỡ. Và rồi chúng tôi còn phải nhận một quả phạt đền ở cuối hiệp hai. Thật điên rồ. Chúng tôi đã thất bại và tôi thất vọng vì điều đó".

Ông nói thêm: "Dù sao, chúng tôi cũng đã tận hưởng quãng thời gian tuyệt vời khi ở Việt Nam. Con người nơi đây thật tuyệt, họ chào đón Dortmund cuồng nhiệt. Hy vọng chúng tôi sẽ có cơ hội trở lại".


HLV Edin Terzic chỉ đạo các cầu thủ Dortmund trong trận đấu chủ nhà Việt Nam trên sân Mỹ Đình ngày 30/11. Ảnh: Đức Đồng

Dortmund thiếu vắng một loạt trụ cột, như Niklas Sule, Jude Bellingham, Thorgan Hazard (dự World Cup 2022), hay Marco Reus, Sebastian Haller (chấn thương). Vì vậy HLV Terzic sử dụng nhiều cầu thủ trẻ khi làm khách của Việt Nam. Ông lớn của bóng đá Đức nhập cuộc mạnh mẽ, và chỉ mất 13 phút để mở tỷ số nhờ cú sút cận chân của Donyell Malen.

Sau bàn mở tỷ số, Dortmund tạo ra thêm nhiều cơ hội nhưng phung phí và phải trả giá. Phút 36 Nguyễn Phong Hồng Duy thoát xuống dứt điểm trúng thủ môn Alexander Meyer. Bóng bật ra đúng tầm, để tiền đạo Nguyễn Tiến Linh ập vào đá bồi.

Sang hiệp hai, trận đấu diễn ra cởi mở. Nguyễn Văn Toàn và Hà Đức Chinh hai lần đối mặt nhưng không thắng được thủ môn Meyer. Dortmund cũng tạo ra không ít cơ hội ngon ăn nhưng hai lần dứt điểm ra ngoài khi đối mặt thủ môn Nguyễn Văn Toản và một lần Ole Pohlmann sút dội cột.

Phút 85 trung vệ Soumaila Coulibaly phạm lỗi với Vũ Văn Thanh trong vòng cấm, đem lại phạt đền cho Việt Nam. Tại đây, Phạm Tuấn Hải thực hiện thành công quả bằng cú sút vào góc cao, ấn định tỷ số 2-1 cho chủ nhà.

"Chúng tôi muốn toàn thắng ba trận trong chuyến du đấu châu Á năm nay nhưng không thành công", HLV Terzic nói thêm. "Tôi biết trận đấu sẽ khó khăn. Hôm nay Dortmund sử dụng nhiều cầu thủ trẻ. Thêm vào đó, sau trận đấu ở Malaysia, đội gần như không ngủ mà phải sang Việt Nam. Tuy nhiên, tôi không muốn đổ lỗi. Sau bàn mở tỷ số Dortmund tạo thế trận tốt, nhưng bị gỡ hòa và mất kiểm soát, dẫn tới bàn thua phút chót".

Khi được hỏi về sự cố hỏng khung thành cuối trận, nhà cầm quân của Dortmund cho rằng tình huống này "điên rồ và hài hước", nhưng ông cũng từng gặp khi đá với Real Madrid tại Champions League.

Man City, Arsenal và Juventus từng du đấu Việt Nam và sau khi trở về đều có mùa giải thành công. Khi được nhắc về điều này, HLV Terzic hy vọng nó sẽ tiếp diễn với Dortmund.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-30-2022
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,582
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	88.0 KB
ID:	2145794  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07013 seconds with 12 queries