Bạn trai giàu không bao giờ nói về bố mẹ anh ấy nhưng té ngửa khi đến nhà bạn trai - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bạn trai giàu không bao giờ nói về bố mẹ anh ấy nhưng té ngửa khi đến nhà bạn trai
Cô gái chia sẻ tôi là con gái nhà giàu, bố mẹ đều làm kinh doanh có tiếng tăm nhất định ở địa phương. Dù gia cảnh tốt nhưng tôi không được chiều. Bố mẹ rất nghiêm khắc trong việc giáo dục tôi.


Dù gia đ́nh giàu có nhưng tôi không được nuông chiều, bố mẹ luôn để ư giáo dục tôi nghiêm khắc (Ảnh minh họa: Sohu).

Bố mẹ tôi đều là người tự lập từ hai bàn tay trắng, biết cuộc sống không dễ dàng nên muốn dạy cho tôi biết yêu lao động, hiểu được rằng vật chất phục vụ chúng ta nhiều điều trong cuộc sống nhưng vật chất không phải là tất cả.

Tôi và bạn trai quen nhau qua một người khác giới thiệu.
Ngay từ lần đầu tiên gặp, tôi có thể nh́n thấy được rằng anh ấy rất quan tâm đến tôi.

Anh ấy có dáng vẻ của một người thành đạt, mặc vest cao cấp, đeo đồng hồ cao cấp, đều là hàng hiệu nổi tiếng. Xét cho cùng, bố mẹ tôi luôn dạy tôi rằng dù có thành công đến đâu, tốt hơn hết là nên giữ một thái độ khiêm tốn. Cho nên nh́n anh tôi không thấy vừa mắt. Song v́ chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên, tôi không dễ tỏ ra bất lịch sự nên vẫn nói chuyện b́nh thường.

Những lần tṛ chuyện sau đă khiến ấn tượng của tôi về anh ấy được cải thiện rất nhiều. Hóa ra anh ấy không phải kiểu cậu ấm cô chiêu như tôi tưởng tượng. Anh đến từ một vùng quê hẻo lánh, cũng đă đạt được thành công nhờ nỗ lực của chính ḿnh.

Hăy nghĩ về một người đàn ông muốn tô điểm cho vẻ ngoài của ḿnh và thu phục người khác. Anh ấy là kiểu như vậy. Việc anh ấy được công nhận cũng là điều dễ hiểu, xét cho cùng, tất cả những điều này đều có được nhờ nỗ lực của chính anh ấy.

Anh thường rủ tôi đi chơi, rất quan tâm đến tôi, thường giúp đỡ khi tôi cần. Không chỉ vậy, anh c̣n rất chiều tôi, hiểu rơ tôi muốn ăn ǵ, chơi ǵ, khiến tôi dần có cảm giác phụ thuộc vào anh. Rồi tự nhiên chúng tôi đến với nhau.

Bạn trai thường đến thăm bố mẹ tôi. Biết bố mẹ tôi không thích những thứ xa xỉ, lăng phí, nên anh thường biếu bố mẹ những thứ không đắt tiền nhưng đúng thứ bố mẹ cần, khiến bố mẹ tôi rất hài ḷng.

Điều khiến tôi thấy lạ là dù rất tốt với tôi và gia đ́nh tôi, bạn trai tôi lại ít khi nhắc đến bố mẹ anh ấy. Khi tôi hỏi, anh c̣n phản kháng rất mạnh mẽ. Tôi c̣n tưởng con cái ở quê phải hiếu thảo với cha mẹ hơn, tại sao bạn trai tôi lại như vậy? Có điều ǵ đang xảy ra giữa họ sao? Để tự t́m hiểu, tôi đă bí mật một ḿnh về quê anh.

Về đến làng, nhắc đến tên bạn trai tôi th́ ai cũng lắc đầu ngao ngán khiến tôi thấy lạ. Rồi theo lời kể của một người hàng xóm cao tuổi, th́ tôi bắt đầu hiểu ra vấn đề. Hóa ra bố mẹ bạn trai tôi đều là người khuyết tật, họ đă phải làm việc vất vả để nuôi con trai.

Sau khi tốt nghiệp đại học, anh ấy có bạn gái. Lúc đó, bạn trai tôi rất yêu cô gái đó. Nhưng khi cô gái gặp bố mẹ anh, cô đă đề nghị chia tay.

V́ chuyện này, bạn trai tôi bắt đầu nỗ lực, quyết định phải tiến thân, phải thành công. Cũng v́ chuyện này, anh hận cha mẹ ḿnh, cho rằng v́ cuộc sống của họ như vậy nên anh bị coi rẻ. Từ đó anh ít về nhà, cũng không gọi điện cho bố mẹ.

Căn nhà mà bố mẹ bạn trai tôi đang ở là một căn nhà đă dột nát.
Khi thấy tôi đến, bố mẹ anh đón tiếp rất niềm nở. Nh́n họ ăn mặc xộc xệch, nghĩ đến cảnh bạn trai sống cuộc sống thượng lưu nơi thành phố, ḷng tôi không thể b́nh yên được nữa.

Tôi không ngờ anh lại là người như vậy, lại đối xử với bố mẹ ḿnh như vậy. Nếu điều kiện gia đ́nh tôi không tốt, liệu sau này anh ấy có đối xử tốt với tôi không? Theo bạn tôi nên làm ǵ? Nếu tôi rời bỏ anh ấy, có phải lại thêm một lư do để anh ấy hận bố mẹ già nghèo neo đơn của ḿnh thêm nữa?

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-04-2022
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,084
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.jpg
Views:	0
Size:	79.1 KB
ID:	2147291  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05570 seconds with 12 queries