Xôn xao thông tin 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh ra mắt bạn gái ở tuổi 60 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xôn xao thông tin 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh ra mắt bạn gái ở tuổi 60

Xôn xao thông tin 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh mới đây chia sẻ:*"Ngọc Hoàng sau khi nghỉ hưu ở tuổi 60 th́ ra mắt bạn gái và Tết nay ăn hỏi, ra giêng cưới vợ" trên nhiều fanpage đăng tải h́nh ảnh và clip của nghệ sĩ này, sau khi 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh tâm sự là quanh năm tôi đi làm không có giờ giấc, lại ham chơi, nếu ai đồng ư xây dựng gia đ́nh với tôi sẽ rất khổ.


Mới đây, trên nhiều fanpage đăng tải h́nh ảnh và clip của nghệ sĩ Quốc Khánh cùng lời chia sẻ:*"Ngọc Hoàng sau khi nghỉ hưu ở tuổi 60 th́ ra mắt bạn gái và Tết nay ăn hỏi, ra giêng cưới vợ".*Đáng chú ư, trong clip mà NSƯT Trịnh Mai Nguyên đăng tải trên TikTok, NS Quốc Khánh nói:*"Hôm nay, tôi giới thiệu bạn gái của tôi. C̣n hôm nào thực sự ăn hỏi, tôi sẽ mời các bạn chén rượu sau".
Về chuyện kết hôn, NS Quốc Khánh tâm sự: "Tôi không lấy vợ cũng v́ thương chị em phụ nữ. Quanh năm tôi đi làm không có giờ giấc, lại ham chơi, nếu ai đồng ư xây dựng gia đ́nh với tôi sẽ rất khổ. Tôi thấy ḿnh chưa đủ tư cách làm chồng, huống ǵ làm cha. Tuy nhiên, điều ǵ cũng có hai mặt. Tôi giờ chọn tự do th́ sau này sẽ chịu cảnh về già không ai chăm sóc mà thôi (cười). Mỗi người một suy nghĩ, tôi không phải chạy theo ai cả, ḿnh cảm thấy cuộc sống của ḿnh thoải mái là được.
Cuộc sống của tôi vẫn vậy. Chỉ khác là kể từ khi mẹ tôi mất, tôi không c̣n được chăm mẹ thôi. Lúc mẹ c̣n sống cũng giục tôi chuyện vợ con, nhưng tôi vẫn bảo với bà rằng: “Con sống như thế này, được chăm mẹ là thấy vui rồi”. Những năm tháng cuối đời, bà cũng không c̣n giục tôi lấy vợ nữa. Có thể mẹ tôi từng rất muốn tôi lấy vợ, nhưng cụ cũng hiểu tính tôi nên không gây áp lực. Cái ǵ đến th́ ḿnh đón nhận, cuộc sống có quy luật của nó rồi, cứ thế mà trôi qua thôi"

Vừa qua thông tin*NSƯT*Quốc Khánh nghỉ hưu sau hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật gây chú ư. Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Thú thật nhiều người nghe tin tôi nghỉ hưu cũng quan tâm hỏi han xem tôi có thấy buồn, hẫng hụt ǵ không, nhưng tôi th́ đă chuẩn bị cho sự nghỉ ngơi này rồi nên không có ǵ quá đột ngột. Tôi có quyết định về hưu từ cách đây cả tháng. Tôi gọi đây là dấu mốc cho một giai đoạn quan trọng trong đời, bởi từ bây giờ ḿnh sẽ được nghỉ ngơi nhiều hơn. Gọi là nghỉ thôi chứ nghề này về hưu hay không vẫn vậy. Tuổi nào cũng thế, chỉ cần ḿnh c̣n sức khỏe th́ vẫn có thể hoạt động nghệ thuật.

Tôi vẫn c̣n nhiều tâm huyết với sân khấu và nghệ thuật lắm nên vẫn sẽ tiếp tục gắn bó và theo đuổi niềm đam mê ấy đến khi nào hết sức mới thôi (cười). Từ giờ có thêm nhiều thời gian, ḿnh có thể làm được nhiều việc hơn trước ấy chứ".*

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-04-2022
Reputation: 67295


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,321
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	19.3 KB
ID:	2147550  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,713 Times in 10,124 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06920 seconds with 12 queries