Vợ Shark Bình tiết lộ 14 năm kỷ niệm ngày cưới, gửi lời cảm ơn chồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ Shark Bình tiết lộ 14 năm kỷ niệm ngày cưới, gửi lời cảm ơn chồng
Doanh nhân Đào Lan Hương đã chia sẻ trên trang cá nhân về 14 năm ngày cưới với 2 con của mình bằng thái độ bình thản.

Đáng chú ý cô có dòng cảm ơn chồng. Nữ doanh nhân tâm sự: "Hôm nay là 14 năm kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ, dù bố mẹ chưa ra toà, dù mọi việc trong tương lai có thể bị leo thang nhưng May và Jin thực sự là minh chứng của quá khứ, tình yêu và nhiều khát vọng trong tuổi trẻ của mẹ.

Nhiều tối 3 mẹ con tâm sự, mẹ luôn nói rằng, tại sao người mẹ mang nặng đẻ đau lại là May, Jin; chắc chắn do kiếp trước mẹ tu tập rất nhiều mà ông trời ban tặng 2 đứa mãi mãi cho mẹ. Đó thực sự là may mắn lớn nhất của đời mẹ, và dù mọi việc có thế nào thì mẹ cũng cám ơn bố vì điều này".



Ngoài ra, cô cũng viết về những khó khăn của bản thân và 2 con. "May Jin yêu, 3 mẹ con đã trải qua không ít khó khăn nhưng đời đã cho mình nhiều bài học quý giá. Không ai có được những điều như ý trong cuộc sống, nhưng chúng ta khác nhau cơ bản ở thái độ và cách nhìn nhận về mọi việc, nhất là trong khó khăn; điều đó sẽ định nghĩa về con người chúng ta, về cốt cách bản thân. Cuộc đời May Jin phía trước còn rất dài, mẹ mong các con hãy ghi nhớ những điều sau làm hành trang cho tương lai", nữ doanh nhân viết.

Cô dạy con về việc vượt qua những phiền muộn, đau khổ bằng cách lựa chọn những gì tốt đẹp và quên đi những thứ không tiêu cực.

Đôi khi con sẽ vì ai đó, vì chuyện gì đó mà phiền muộn, đau khổ, chán nản đeo bám thật lâu; nhưng con có quyền lựa chọn giữ lại hay quên nó đi. Jin May thấy không, rõ ràng tất cả trong cuộc đời chỉ là những chuỗi lựa chọn với chúng ta. Con hãy nhớ những gì tốt đẹp và quên đi những điều xấu xí.

Ngoài ra, cô dặn con: "Hãy hiểu tình yêu vẫn luôn là món quà trong cuộc sống này. Khi con có tình yêu đủ nhiều, con sẽ tự thấy mình có sức mạnh đủ lớn để làm những điều mà bản thân không thể ngờ. Nhưng giả dụ, chuyện tình cảm với người này có thể không như ý, thì hãy vẫn cứ rộng mở trái tim đón nhận cuộc sống, trao cơ hội, chỉ là ở đâu đó sẽ có người tin tưởng chờ đợi mà con chưa tìm ra. Tình yêu luôn là điều đáng để con thử và tin; chỉ là, con phải lựa chọn thật kỹ, cẩn thận và cân nhắc".

Cô cũng nhắn nhủ các con cho dù thế nào đi chăng nữa thì cô vẫn ở bên con và mong muốn con trưởng thành. Cô luôn coi 2 con là niềm tự hào của cuộc đời mình. Cuối cùng, cô trao gửi yêu thương và hy vọng các con luôn yêu thương nhau. "Vì vậy hãy luôn yêu thương, giúp đỡ nhau. Không gì có thể thay thế gia đình và tình thân. Khi 2 anh em còn bé, bên nhau chơi đùa, buồn vui đều có nhau. Cuộc đời là một dòng sông, hãy luôn bơi cùng nhau và song hành như vậy nhé May Jin", vợ Shark Bình trải lòng.

Hiện tại, sau những ồn ào chuyện tình cảm của chồng, nữ doanh nhân Đào Lan Hương chọn cuộc sống kín tiếng. Cô ít chia sẻ chuyện riêng tư mà tập trung vào công việc của mình hơn.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-07-2022
Reputation: 20848


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1670381398-vo-shark-binh-2-16703163232561969998936-width600height1032.jpg
Views:	0
Size:	41.8 KB
ID:	2148561  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,955 Times in 3,989 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05360 seconds with 12 queries