Sao đoản mệnh Aaron Carter để lại nửa triệu USD, ai là người kế thừa? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sao đoản mệnh Aaron Carter để lại nửa triệu USD, ai là người kế thừa?
Gia đ́nh của nam ca sĩ đoản mệnh Aaron Carter đă đi đến thống nhất phương án phân chia tài sản mà nam ca sĩ quá cố để lại. Ngôi sao 35 tuổi ra đi đột ngột mà không để lại di chúc.

Con trai là người duy nhất thừa kế tài sản của Aaron Carter

Bà Jane Carter - mẹ của Aaron Carter chia sẻ với TMZ, v́ Aaron qua đời đột ngột mà không để lại di chúc gia đ́nh nên gia đ́nh Carter không có ư định nhờ pháp luật can thiệp trong việc phân chia tài sản. Họ thống nhất chuyển toàn bộ số tiền mà Aaron để lại sang cho cậu con trai 1 tuổi của anh - Prince Lyric Carter.


Aaron Carter qua đời đột ngột hồi cuối tháng 11 vừa rồi (Ảnh: Splash News).

Theo TMZ, tài sản của ngôi sao đoản mệnh Aaron Carter gồm các bất động sản và tài sản cá nhân, ước tính 500.000 USD (tương đương 12 tỷ đồng). Gia đ́nh Carter sẽ chuyển toàn bộ số tài sản này cho con trai của nam ca sĩ quá cố với nguyện vọng cậu bé được chăm sóc chu đáo.

Bà Jane Carter hy vọng với quyết định này, gia đ́nh bà sẽ không bị kéo vào chuyện kiện cáo tranh giành tài sản khi Aaron Carter qua đời. Bà Jane tin rằng, Aaron Carter cũng mong tài sản của ḿnh được chuyển giao cho con trai và cho rằng, các thành viên trong gia đ́nh Carter không cần số tiền này.

Mẹ của Aaron Carter tiết lộ cả Angel Carter (chị gái của Aaron Carter) và Nick Carter (anh trai của Aaron Carter) chưa từng gặp cháu trai. Họ hy vọng có thể duy tŕ quan hệ thân thiết với bé Prince và mẹ của bé - Melanie Martin trong tương lai.

Hiện, mẹ của Melanie Martin là người chăm sóc trực tiếp bé Prince. Sự ra đi đột ngột của Aaron cũng là sự đả kích lớn với Melanie dù hai người từng rạn nứt, không c̣n chung sống một thời gian.


Aaron Carter cùng Melanie Martin và con trai chung của hai người (Ảnh: Instagram).

Những ngày cuối đời cô độc và bế tắc của Aaron Carter

Aaron Carter được t́m thấy tử vong tại nhà riêng ở Lancaster, California (Mỹ) vào trưa ngày 5/11 (giờ địa phương) trong t́nh trạng đuối nước. Nam ca sĩ hưởng dương 35 tuổi. Ngày 9/11, thi thể anh đă được hỏa táng.

Tới nay, nguyên nhân cái chết của Aaron vẫn chưa được công bố. Một số người cho rằng sự việc có liên quan đến chất kích thích bởi lon khí nén và lọ thuốc được t́m thấy trong pḥng tắm của anh.

Nam ca sĩ sinh năm 1987 nổi tiếng từ cuối thập niên 1990 với những ca khúc hit như Oh Aaron, I Want Candy, Not Too Young Not Too Old... Anh từng kiếm được 200 triệu USD khi mới 18 tuổi, được mệnh danh là "Hoàng tử nhạc Pop". Sau đó, sự nghiệp của Aaron tụt dốc do mải mê ăn chơi, nghiện ngập.

Taylor Helgeson, quản lư nam ca sĩ quá cố trong 8 tháng gần đây, cho biết Aaron từng lên kế hoạch trở lại làm việc và phát hành tự truyện. Aaron có mặt tại pḥng thu hai ngày trước khi anh qua đời ở tuổi 35.


Aaron Carter và mẹ ruột (Ảnh: Getty Images).

Taylor kể: "Trông cậu ấy rất gầy và vô cùng mệt mỏi. Dường như cậu ấy rất cần được chăm sóc. Aaron có vẻ không ổn về thể chất nhưng về mặt tinh thần, cậu ấy ở trạng thái hào hứng nhất trong những tháng qua. Cậu ấy rất thông minh, ư thức rơ về những điều mọi người trông đợi".

Hồi tháng 9, Aaron tự đăng kư tham gia một chương tŕnh cai nghiện ngoại trú để tập trung giành lại quyền nuôi con trai Prince. Anh cũng chấp nhận tham gia các lớp học về làm cha mẹ cùng Melanie với mong muốn được mang lại những tốt đẹp nhất cho con trai.

Theo người quản lư Taylor Helgeson, ngay cả trong những thời điểm tồi tệ nhất, con trai vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của nam ca sĩ đoản mệnh.

Sau nhiều vụ bạo lực gia đ́nh giữa Melanie Martin và Aaron Carter, kèm theo lo ngại về việc Aaron sử dụng ma túy, mẹ của Melanie Martin tạm thời là người nuôi con của họ. Trên Instagram, ca sĩ nhiều lần chia sẻ h́nh ảnh cậu con trai 1 tuổi, cách anh học sử dụng một số vật dụng dành cho bé.

Theo TMZ, một phần tro cốt của Aaron Carter được rải xuống quần đảo san hô Florida Keys (bang Florida, Mỹ) để đoàn tụ cùng chị gái quá cố Leslie. Phần tro cốt c̣n lại được mẹ của nam ca sĩ giữ lại để cùng chôn cất khi bà qua đời.


Aaron Carter và anh trai - Nick Carter (Ảnh: Getty Images).

Anh trai Aaron - Nick Carter đă lập quỹ từ thiện, quyên góp cho các thanh thiếu niên gặp vấn đề về sức khỏe tinh thần trên khắp nước Mỹ. Trong nhiều năm, Aaron và Nick không gặp gỡ v́ rạn nứt.

Bà Jane cho biết không lâu trước khi qua đời, Aaron Carter đă tới gặp Nick Carter với mong muốn nối lại quan hệ. Nhưng không may khi ấy Nick Carter đang thực hiện chuyến lưu diễn châu Âu với nhóm Backstreet Boys.

Viết trong thông báo của ḿnh, Nick cho biết: "Rất biết ơn v́ t́nh yêu và sự ủng hộ dành cho anh em trai tôi. Nhân danh cậu ấy, một quỹ quyên góp mới đă được bắt đầu mang lại lợi ích cho On Our Sleeves - một tổ chức quan trọng về sức khỏe tâm thần của trẻ em đang giúp đỡ các gia đ́nh trên khắp nước Mỹ".

Chứng nghiện ngập của Aaron Carter qua lời kể của vợ cũ


Aaron Carter luôn quan tâm và yêu thương con trai (Ảnh: Splash News).

Người mẫu Melanie Martin - người bạn đời cũ của Aaron Carter thừa nhận, cô cảm thấy bất lực khi không thể giúp Aaron Carter thoát khỏi ṿng xoáy ăn chơi.

Cuối tháng 11, cô mới có những chia sẻ đầu tiên trên mạng xă hội về sự ra đi đột ngột của Aaron Carter. Cô tin rằng Aaron "không biết cách để thoát khỏi những con quỷ bên trong ḿnh".

Người mẫu 30 tuổi cho biết Aaron Carter dễ dàng bị "cuốn" vào ṿng xoáy tiệc tùng. Thói ăn chơi khiến nam ca sĩ sau đó phải hối hận bởi nó khiến anh gặp khó khăn khi duy tŕ sự tỉnh táo. "Có quá nhiều người xuất hiện trong giai đoạn cuối của cuộc đời anh ấy. Thế nhưng, họ lại chẳng tốt đẹp", Melanie chia sẻ.

Melanie Martin nói thêm: "Có những lúc anh ấy sẽ hành xử kiểu "Tôi không thể tin ḿnh đă làm điều đó" hay "Tôi không muốn dính dáng đến những người này". Nhưng ngay sau đó, anh ấy tiếp tục bị cuốn vào. Điều đó thật tồi tệ. Nó cứ lặp đi lặp lại".


Melanie Martin từng muốn cứu Aaron Carter khỏi những bế tắc nhưng cuối cùng, cô đành bất lực (Ảnh: News).

Cô nhận ra việc giúp Carter trở lại như trước là một điều khó khăn: "Tôi cảm thấy rất bất lực v́ không thể giúp anh ấy. Cảm giác như anh ấy không phải là chính ḿnh. Thế nhưng đó không phải là lỗi của Aaron, hoàn toàn không phải lỗi của anh ấy. Tôi đă cố gắng rất nhiều và điều đáng buồn là tôi đă thất bại".

Mẹ của Aaron Carter chia sẻ, nam ca sĩ quá cố và Melanie dự định ra ṭa vào tháng 12 để giải quyết nốt tranh chấp giành quyền nuôi con nhưng điều này không thể xảy ra v́ ngôi sao nổi tiếng đă qua đời vào tháng trước.

Melanie Martin khẳng định không muốn tranh chấp tài sản: "Tôi không muốn xảy ra bất kỳ vấn đề ǵ hoặc căng thẳng liên quan đến tài sản của anh Aaron. Tôi chỉ muốn bé Prince được chăm sóc và di sản của Aaron sẽ sống măi".

Melanie cũng hy vọng có một mối quan hệ tốt đẹp với người thân của nam ca sĩ. Cô hiện chuyển khỏi ngôi nhà của Aaron ở Los Angeles (Mỹ) - nơi hai người từng chung sống.

Người mẫu gốc Bulgaria hẹn ḥ Aaron Carter từ đầu năm 2020, đính hôn vào hè năm đó. Hai người chào đón con trai đầu ḷng vào tháng 11/2021.

Được biết, trong thời gian Aaron Carter và Melanie Martin xảy ra mâu thuẫn, luật sư của anh từng đề nghị nam ca sĩ soạn sẵn di chúc. Tuy nhiên, Aaron Carter đă từ chối.

Nhiều nguồn tin cho biết tại thời điểm qua đời, Aaron Carter không dư dả về tài chính. Ngôi nhà của anh đang được rao báo, đồng nghĩa với việc con trai anh có thể thừa kế khoản tiền bán nhà.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-07-2022
Reputation: 13085


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,119
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	aaron-2-1670303355668.png
Views:	0
Size:	221.1 KB
ID:	2148583  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,857 Times in 1,716 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09912 seconds with 12 queries