Bất ngờ ngoại hình 8 đứa con của người đàn ông xấu nhất thế giới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bất ngờ ngoại hình 8 đứa con của người đàn ông xấu nhất thế giới
Sở hữu gương mặt biến dạng cùng thân hình thấp lùn, 'người đàn ông xấu xí nhất thế giới' vẫn có thể cưới tới 3 đời vợ và có 8 người con.


Godfrey Baguma (56 tuổi) sinh ra tại Lwengo, Uganda (châu Phi), được mệnh danh là “người đàn ông xấu xí nhất thế giới”.

Với gương mặt biến dạng, đầu to và sưng phồng lên như quả bóng cùng thân hình thấp lùn, Godfrey thường xuyên bị gọi với những cái tên như “người ngoài hành tinh”, “người đàn ông xấu xí nhất Uganda”, “khuôn mặt rắn hổ mang”,…


Từ năm 10 tuổi, anh đã nhận thấy vùng má xuất hiện nhiều vết sưng. Các bác sĩ chẩn đoán Godfrey mắc một căn bệnh hiếm gặp có tên Fibrodysplasia.

Hiện nay thế giới chỉ có hơn 800 ca mắc bệnh (ước tính đến năm 2017). Fibrodysplasia gây ảnh hưởng đến sự phát triển của các tế bào và mô, gây nên hiện tượng biến dạng phần đầu nghiêm trọng, khuôn mặt cũng vì thế mà trở nên gồ ghề, xấu xí.

Vì mắc căn bệnh lạ, cuộc sống của anh Godfrey từng là một chuỗi ngày bất hạnh. Sinh ra trong ra gia đình nghèo đói, Godfrey còn bị chính mẹ ruột vứt bỏ khi bà nhìn thấy ngoại hình không bình thường của anh. May thay, bà ngoại đã đưa Godfrey về chăm sóc, nuôi dưỡng thành người.

Vì nhà nghèo, Godfrey thường xuyên phải lang thang trên đường phố xin ăn hoặc lấy đồ ăn thừa của người khác để sống qua ngày. Khi lớn hơn, anh làm công việc đánh giày và sửa giày để kiếm sống.

Ngoại hình khác biệt cũng khiến Godfrey liên tục phải chịu đựng những lời chê bai, chỉ trích của những người xung quanh. "Tôi sợ hãi khi phải ra ngoài và hòa mình vào mọi người. Họ sẽ nói tôi không phải là một con người, rằng tôi trông giống như một sinh vật kỳ lạ", Godfrey kể.

Nhưng dần dần, Godfrey cũng học cách chấp nhận vẻ ngoài của mình và cố gắng sống chung với nó.

Năm 2002, cuộc đời người đàn ông Uganda bước sang một trang mới khi được gợi ý tham gia cuộc thi "Người đàn ông xấu xí nhất thế giới" tổ chức tại quê nhà và giành chiến thắng.

Ngày càng nhiều người biết đến Godfrey hơn và họ tò mò, thích thú với vẻ ngoài khác lạ của anh. Nhận ra gương mặt đặc biệt, điều gây đau khổ cho mình những năm qua là điều thu hút người khác, Godfrey nhanh chóng tận dụng điều đó để kiếm tiền.


Anh bắt đầu nhận lời tham gia các sự kiện, trình diễn nhiều tài lẻ như hát, diễn hài độc thoại. Khi ngày càng nổi tiếng ở địa phương, ông còn phát hành nhiều bài hát theo thể loại Pop. Năm 2014, ca khúc Abagala Ssebabi của nam ca sĩ thu hút hơn 13 triệu lượt xem trên mạng.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Godfrey cũng được xem là người đàn ông đào hoa khi kết hôn với 3 người phụ nữ.




Hai người vợ trước của Godfrey

Godfrey kết hôn với người vợ đầu năm 2004 thông qua lời giới thiệu của dì. Tuy nhiên, sau 7 năm chung sống và có 2 con, cả hai đường ai nấy đi vì vợ cũ ngoại tình. “Tôi nói với vợ đầu rằng chúng ta không thể tiếp tục. Cô ta lấy tôi chỉ vì tiền. Nhiều người còn khuyên nên tìm người chồng tốt hơn, và thế là cô ta qua lại với đàn ông khác”, Godfrey kể lại.

Đến năm 2013, Godfrey (khi đó đã 47 tuổi) tái hôn với Kate Namanda (30 tuổi). “Tôi và Kate chung sống 4 năm sau đó mới dám công khai. Trước khi có con, tôi còn không dám để nhà gái nhìn thấy mình vì chắc chắn họ sẽ không đồng ý chuyện hôn nhân này”, Godfrey từng chia sẻ.


Anh Godfrey Baguma và người vợ thứ hai, Kate Namanda. (Ảnh: Twitter)


Anh Godfrey và người vợ thứ hai đã có 4 đứa con trước khi kết hôn, sau đó họ sinh thêm 2 đứa con nữa. Đáng tiếc cuối cùng, cuộc hôn nhân này cũng không thể lâu bền khi tháng 9/2020, anh Godfrey tuyên bố kết hôn với người vợ thứ ba.


Theo những bức ảnh đám cưới được lan truyền trên mạng xã hội, cặp uyên ương luôn mỉm cười, thể hiện hành động thân mật trong ngày vui. Song danh tính cô dâu cũng như các thông tin bên lề chưa được tiết lộ.

Giờ đây, anh Godfrey và người vợ thứ ba đang sống cùng 8 đứa con riêng của anh. Điều may mắn trong đời anh Godfrey không chỉ là cưới được 3 cô vợ xinh đẹp mà còn là việc 8 đứa con không bị di truyền căn bệnh của anh. Những đứa trẻ đều khỏe mạnh và lành lặn.

Bất chấp nhiều ý kiến trái chiều, anh Godfrey Baguma tự tin thừa nhận rằng mình là "người đàn ông xấu xí nhất nhưng cũng hạnh phúc nhất trên thế giới".

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-08-2022
Reputation: 13530


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,359
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	9e8c3a6f1f22f67caf33.jpg
Views:	0
Size:	59.8 KB
ID:	2149092  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,581 Times in 1,435 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06955 seconds with 12 queries