Cái kết đắng cho người phụ nữ chở nhân t́nh đi lấy ma túy - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cái kết đắng cho người phụ nữ chở nhân t́nh đi lấy ma túy
Chồng đang thụ án trong trại giam v́ liên quan đến ma túy, một ḿnh Vân chật vật kiếm tiền nuôi con. Những tưởng, Vân sẽ cố gắng để bù đắp cho các con nhưng người phụ nữ này lại sa chân vào con đường của chồng.

Nguyễn Thị Vân (42 tuổi) trú xă Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An vừa bị Ṭa án nhân dân tỉnh Nghệ An đưa ra xét xử về tội "Mua bán trái phép chất ma túy" cùng đồng phạm là Dương Văn Sáng (49 tuổi), trú xă Tam Lănh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam.

Dường như đă nhận thức được mức án nghiêm khắc mà ḿnh và nhân t́nh sắp phải nhận nên khi vừa bước vào pḥng xử án, Vân đă ôm mặt khóc nức nở. Bên cạnh vẫn - gă người t́nh mặt không biểu lộ cảm xúc.

Theo cáo trạng, Sáng và Vân là nhân t́nh, chung sống với nhau như vợ chồng. Trước khi đến với nhau, Vân có chồng đang phải thụ án liên quan đến ma túy c̣n Sáng đă ly hôn 2 người vợ. Vân và chồng đă có 2 con chung nên khi chồng phải ngồi tù, để có tiền trang trải cuộc sống người phụ nữ này đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài.

Nhờ chí thú làm ăn, sau mấy năm đi lao động, Vân đă tích cóp được số tiền kha khá và đủ đề cất được căn nhà nhỏ tươm tất cho ba mẹ và các con sinh sống tại quê nhà. Thế nhưng, sau khi về nước, toàn bộ số tiền bao năm làm lụng đều dồn hết vào nhà nên Vân chẳng c̣n tiền để sinh sống làm ăn.

Sau nhiều lần suy nghĩ, Vân lên đường vào Quảng Nam kiếm kế sinh nhai. Thế nhưng, Vân cũng không ngờ rằng, nơi đất khách quê người Vân đă gặp Sáng để rồi cuộc đời người phụ nữ 2 con này đă rẽ sang một hướng khác. Vân cho biết, cô t́nh cờ gặp Dương Văn Sáng. Vẻ mặn mà của bà mẹ hai con đă nhanh chóng lọt vào mắt xanh của kẻ đă hai lần đổ vỡ hôn nhân. Thiếu thốn t́nh cảm, lại nhận được những lời đường mật từ người đàn ông từng trải nên Vân nhanh chóng ngă vào ṿng tay của Sáng. Hai người nhanh chóng "cặp" với nhau và chung sống như vợ chồng từ năm 2019. Từ đó, Sáng nhiều lần theo Vân về Nghệ An nên cũng quen biết một số mối quan hệ. Trong số đó, Sáng biết đến người đàn ông dân tộc Mông có thể cung cấp ma túy cho người có nhu cầu.Sáng mách với bạn thân về người đàn ông có "hàng trắng" này và được bạn thuê mua ma túy hộ ḿnh. Thế nhưng do bạn đưa ra số tiền công thấp nên Sáng đă từ chối. Đến ngày 13/6/2021, Vân về quê làm căn cước công dân và Sáng cũng đi cùng. Biết tin hai người về Nghệ An, người bạn của Sáng cũng lẳng lặng đi theo.

Khi hai bên gặp nhau tại nhà nghỉ ở thị trấn Thạch Giám, huyện Tương Dương, người bạn này đă đưa cho Sáng 155 triệu đồng nhờ mua 1,5 bánh heroin, hứa trả 50 triệu tiền công. Lần này, do số tiền công cao nên Sáng đồng ư. Sau đó, Sáng rủ Vân đến một cửa hàng mua xe máy cũ rồi cùng nhau lên điểm hẹn gặp người Mông rồi đưa tiền đặt mua heroin.

Rạng sáng 16/6/2021, một người Mông gọi cho Sáng thông báo đă có ma túy và hẹn địa điểm giao nhận. Do không thông thạo địa h́nh nên Sáng đưa điện thoại cho Vân nghe. Vân biết đây là địa điểm giao dịch ma túy nhưng vẫn chở Sáng đi nhận. Trên đường quay về, Sáng và Vân bị công an bắt giữ cùng tang vật là 370 gam ma túy.

Trả giá đắt
Trong phiên ṭa do TAND tỉnh Nghệ An xét xử mới đây, Vân khóc liên tục khóc sụt sùi và tỏ vẻ ân hận với việc làm vi phạm pháp luật mà ḿnh đă gây ra. Vân khai nhận biết Sáng mua ma túy khi người này nhờ nghe điện thoại để hỏi địa điểm. Tuy nhiên, Vân nghĩ rằng, việc mua ma túy là phạm pháp nhưng bản thân ḿnh không trực tiếp mua mà chỉ giúp đỡ th́ có lẽ sẽ không phạm tội.

Đến lúc bị Công an bắt và truy tố, Vân mới biết ḿnh đă phạm tội tày trời và vô cùng ân hận, bởi với tội danh đó chắc chắn cô sẽ phải đi tù. Các con của cô đă xa cách cha, giờ sẽ phải xa rời ṿng tay mẹ. Nghĩ đến điều đó Vân ôm mặt khóc tu tu như đứa trẻ. Khi được nói lời sau cùng, Vân khẩn khoản xin ṭa giảm nhẹ h́nh phạt để sớm về với các con.

Đồng phạm trong vụ án, bị cáo Sáng cũng thành khẩn khai báo, thừa nhận hành vi phạm tội. Sáng cũng nói rằng, chỉ v́ thấy khoản "hoa hồng" quá lớn trong khi cuộc sống c̣n nhiều khó khăn nên hắn đă làm liều "giúp bạn". Từ lời khai của Sáng, cơ quan điều tra đă làm việc với người bạn đó nhưng người này không thừa nhận việc nhờ bị cáo mua ma túy. Do chỉ có lời khai duy nhất của Sáng nên cơ quan điều tra không có căn cứ để xử lư.

Sau khi xem xét vai tṛ của từng bị cáo trong vụ án, HĐXX tuyên phạt Dương Văn Sáng 20 năm tù, Nguyễn Thị Vân 15 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy. Khi nghe mức án ḿnh phải nhận, Vân ̣a khóc. Những giọt nước mắt ân hận nhưng giờ phút này, tất cả đă quá muộn màng… Vụ án đă khép lại, những người phạm tội đă phải trả giá. Chỉ thương 2 đứa con thơ dại của Vân, bố vào tù nay mẹ cũng xộ khám, hai đứa trẻ giờ chỉ biết nương tựa ông bà già yếu. Vân phải nhận bản án dài đằng đẵng và ngày trở về bên các con đang xa vời vợi.

Chỉ v́ mối quan hệ yêu đương mù quáng, Vân đă sa chân vào con đường phạm lỗi để rồi phải nhận cái kết đắng ngắt, c̣n những đứa con mất đi chỗ dựa.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 12-09-2022
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,781
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	f625ca64ef2906775f38.jpg
Views:	0
Size:	11.9 KB
ID:	2149574  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07606 seconds with 12 queries