HLV Van Gaal chỉ ra điểm yếu của Messi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default HLV Van Gaal chỉ ra điểm yếu của Messi
Nhà cầm quân tuyển Hà Lan Louis Van Gaal tiết lộ đội ngũ kỹ thuật của ông đă phát hiện ra sự thiếu sót trong lối chơi của Lionel Messi và tin tưởng “cơn lốc màu da cam” thổi bay vũ điệu Tango vào rạng sáng 10-12.
Cuộc đấu trí giữa Hà Lan và Argentina tại tứ kết World Cup 2022 được dự báo rất căng thẳng. Messi đang có một chiến dịch World Cup ấn tượng, chỉ 1/4 trận không ghi bàn, trong khi chiến lược gia 71 tuổi của Hà Lan vẫn bất bại trong 11 trận đấu tại World Cup (thắng 8, ḥa 3).HLV người Hà Lan Louis Van Gaal tiết lộ ông đă phát hiện ra một lỗ hổng trong lối chơi của Lionel Messi. Đội bóng của ông chuẩn bị đối đầu với Argentina để giành một suất vào bán kết World Cup 2022 đang diễn ra tại Qatar.

Hà Lan vẫn là một trong số ít đội bất bại trong giải đấu này và ông Van Gaal tiết lộ ḿnh đă vạch ra một kế hoạch hoàn hảo để chống lại mối đe dọa từ Lionel Messi, người đă ghi ba bàn thắng cho đến nay tại World Cup 2022.“Messi là cầu thủ sáng tạo nguy hiểm nhất. Cậu ấy có thể kiến ​​tạo nhiều và tự ḿnh ghi bàn” - Van Gaal nói với NOS qua All Football - "Nhưng khi họ mất bóng và đối thủ cầm bóng, Messi không tham gia nhiều, và điều này cho chúng tôi cơ hội khai thác".

Khi được yêu cầu tiết lộ kế hoạch của ḿnh cho trận quyết đấu với Argentina vào rạng sáng 10-12, nhà cầm quân 71 tuổi của Hà Lan đă từ chối tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào: "Bạn sẽ thấy chúng tôi vượt qua Argentina như thế nào. C̣n bây giờ, tôi sẽ không nói với bạn”.

C̣n với trung vệ Virgil Van Dijk của Hà Lan đă giải thích rằng trọng tâm của họ không phải là Messi, mà toàn đội giành chiến thắng. Virgil Van Dijk cho biết anh và các đồng đội khác ở tuyển quốc gia Hà Lan không chỉ đối đầu với Lionel Messi, mục tiêu chính là đánh bại Argentina ở tứ kết.“Đối với chúng tôi bây giờ, không chỉ là cách vô hiệu hóa Messi. Chúng tôi đang chuẩn bị mọi thứ để qua mặt Argentina. Rơ ràng, chúng tôi biết Messi đóng góp một phần lớn như thế nào vào thành công của họ trong những năm qua, nhưng tuyển Argentina không chỉ có Messi” - Van Dijk bày tỏ.

Trong khi đó, huyền thoại bóng đá Hà Lan lại ủng hộ Argentina của Messi trở thành nhà vô địch của FIFA World Cup 2022. Cựu ngôi sao của Arsenal và MU Robin Van Persie cho rằng Argentina sẽ đăng quang nếu vượt qua rào cản Hà Lan. Anh muốn Argentina trở thành nhà vô địch thế giới lần thứ ba v́ cầu thủ ngôi sao, Lionel Messi, người mà anh nói xứng đáng giành được danh hiệu World Cup.

Tương tự, ngôi sao Zlatan Ibrahimovic cũng lên tiếng ủng hộ người đồng đội cũ Lionel Messi lên ngôi World Cup ở Qatar. Đất nước của Ibrahimovic, Thụy Điển đă không thể lọt vào ṿng chung kết cúp thế giới năm nay sau khi mất suất vào tay Ba Lan.Tiền đạo kỳ cựu người Thụy Điển đă chơi cùng Messi một mùa giải ở Barcelona dưới thời HLV Pep Guardiola. Anh chia sẻ mong muốn được chứng kiến ​​Messi nâng cao danh hiệu vào ngày 18/12. "Tôi hy vọng Argentina vô địch World Cup v́ Messi" - Ibra nói với Football Espana.

Ibrahimovic và Messi đă ở chung pḥng thay đồ của Barcelona từ năm 2009 và 2010. Thời gian của cầu thủ người Thụy Điển tại Blaugrana rất sôi động sau khi anh không thể nh́n thẳng vào mắt nhau với HLV Pep Guardiola.

Nếu vượt qua các học tṛ của Louis Van Gaal, đội tuyển Argentina sẽ đối đầu với Croatia hoặc Brazil ở bán kết. Một trong số các đội Anh, Pháp, Morocco hoặc Bồ Đào Nha ở nhánh khác sẽ vào chung kết nếu họ vượt qua các ṿng loại trực tiếp.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 12-09-2022
Reputation: 43191


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,559
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0dee5d9578d89186c8c9.jpg
Views:	0
Size:	13.4 KB
ID:	2149577  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,077 Times in 5,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06099 seconds with 12 queries