3 con giáp rủng rỉnh 10 ngày cuối tháng 11 âm lịch - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 con giáp rủng rỉnh 10 ngày cuối tháng 11 âm lịch
Trong 10 ngày cuối tháng 11 âm lịch, những con giáp sau đây đón nhận vận tŕnh suôn sẻ, tài lộc thăng hoa.

Tuổi Dậu

Tử vi nói rằng tuổi Dậu sinh ra không ngậm th́a vàng cũng không gặp quá nhiều may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên, khó khăn, thử thách không làm con giáp này nản chí, từ bỏ ước mơ. Để thực hiện thực hóa các mục tiêu đă đề ra, bản mệnh luôn nỗ lực hết sức ḿnh.
Trong thời gian gần đây, tuổi Dậu gặp nhiều chuyện không suôn sẻ trong công việc. Những cố gắng của con giáp này chưa được công nhận.
Tử vi dự báo rằng, trong 10 ngày cuối tháng 11 âm lịch, vận may của người tuổi Dậu sẽ thăng hoa hơn. Bản mệnh t́m được nhiều cơ hội mới để phát triển. Sự nghiệp có dấu hiệu thăng tiến, áp lực giảm đi, tinh thần của tuổi Dậu cũng phấn chấn hơn. Điều mà con giáp này cần làm là không nhụt chí, tiếp tục giữ vững ḷng tin vào khả năng của bản thân và không bỏ lỡ các cơ hội tốt trước mắt.



Tuổi Măo
Tử vi nói rằng tuổi Măo là người tích cực, lạc quan. Con giáp này cũng hay thương người, sẵn sàng giúp người khác khi thấy họ gặp khó khăn. Bản mệnh sống hiền lành, tốt bụng nên dễ nhận được phúc báo.
Tuổi Măo cũng có ư chí mạnh mẽ. Khi đă quyết làm việc ǵ th́ sẽ theo đuổi đến cùng.
Lúc gặp khó khăn, tuổi Măo sẽ không sợ hăi, lùi bước mà b́nh tĩnh t́m cách giải quyết.
Tài vận của tuổi Măo trong 10 ngày cuối tháng 11 tới được dự báo sẽ diễn ra tốt đẹp. Các khoản đầu tư của con giáp này sẽ sinh lời, giúp họ có cuộc sống no đủ. Người làm kinh doanh được khách hàng tin tưởng, có thể kư kết nhiều hợp đồng lớn.

Tuổi Tuất
Người tuổi Tuất thường nói ít làm nhiều. Con giáp này có khả năng giao tiếp tốt, biết tạo dựng nhiều mối quan hệ hữu hảo, có lợi cho việc phát triển sự nghiệp. Bản mệnh cũng thường xuyên đưa ra những ư kiến mới, có sự sáng tạo. Nhờ đó, tuổi Tuất có thế đạt được vị trí vững chắc trong công việc, khó thay thế.
Tử vi dự báo rằng trong 10 ngày cuối tháng 11 âm lịch, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn về tài lộc, sự nghiệp thăng hoa. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao, có khả năng nhận thêm thưởng, tăng lương hoặc thăng chức.
Những người đang có ư định nhảy việc cũng có thể t́m được cơ hội tốt.
Tuổi Tuất cần nhớ kỹ, dù thành công đến đâu cũng phải giữu sự khiêm tốn, cầu tiến. Việc không ngừng nỗ lực vươn lên sẽ mang đến nhiều thành công bất ngờ cho bản mệnh, giúp cuộc sống thêm dư dả.

VietBF©sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-10-2022
Reputation: 5458


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,464
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	41.jpg
Views:	0
Size:	57.6 KB
ID:	2149921  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,393 Times in 2,007 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06641 seconds with 12 queries