Ai cũng kinh ngạc sau khi cô gái tiết lộ tiết lộ động cơ hẹn ḥ 6 ngày mỗi tuần - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ai cũng kinh ngạc sau khi cô gái tiết lộ tiết lộ động cơ hẹn ḥ 6 ngày mỗi tuần
Hẹn ḥ 6 ngày mỗi tuần, cô gái tiết lộ động cơ đằng sau khiến ai cũng kinh ngạc. Cô gái rất chăm chỉ với chuyện hẹn ḥ qua mạng, hóa ra động cơ đằng sau của cô cũng không kém phần bất ngờ.

Trong cuộc sống hiện đại, t́nh yêu luôn gắn liền với tiền bạc và các vấn đề khác nhau. Cô gái trong câu chuyện dưới đây không những đă hiểu rất rơ điều đó mà c̣n lợi dụng những cuộc hẹn ḥ để cải thiện t́nh h́nh tài chính của ḿnh theo đúng nghĩa đen.

Vivian Tu một Tiktoker 28 tuổi sống tại New York (Mỹ) đă gây xôn xao dư luận khi khoe khoang chuyện t́nh yêu của ḿnh không phải nhờ sự lăng mạn mà là với những chiêu tṛ "xảo quyệt".

Cô cho biết khi vừa mới chuyển đến New York (Mỹ), cô đă tham gia các ứng dụng hẹn ḥ để kết nối với những người xung quanh. Sau một khoảng thời gian ngắn, cô nhanh chóng nhận ra rằng hẹn ḥ sẽ giúp cô giải quyết vấn đề tài chính mà cô đang phải đối mặt.

"Khi ai đó nói phụ nữ không giỏi trong việc kiểm soát chi tiêu tiền bạc th́ tôi đă hẹn ḥ 6 lần một tuần để không phải trả tiền mua đồ", cô cho hay.

Cô gái chia sẻ chuyện hẹn ḥ thường xuyên của ḿnh.

V́ mục đích tiết kiệm, Vivian thừa nhận đă hẹn ḥ ăn uống 6 lần một tuần và cô đă không cần làm việc tại cửa hàng ăn uống trong ṿng 2 năm. Cô c̣n chú thích dưới bài đăng của ḿnh: "Từ năm 2016-2018, tôi đă không mua hàng tạp hóa một lần nào. Điều này giúp tôi tiết kiệm khoảng 150 đô (gần 4 triệu đồng) một tuần".

Không chỉ tiết kiệm tiền mua đồ, những lần ra ngoài hẹn ḥ với lịch tŕnh dày như thế cũng giúp Vivian đỡ được khoản tiền điện đáng kể v́ chẳng mấy khi ở nhà. Với cô, hẹn ḥ cũng là một cách thức thật sự tốt để tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho cuộc sống của ḿnh.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tờ báo Elite Daily (Mỹ), ngôi sao TikTok thú nhận rằng cô ấy thực hiện video này như một "tṛ đùa" và cô không hẳn là đang kiếm tiền. Tuy nhiên, khi đang cố gắng thực hiện mục đích của ḿnh, cô nhận ra số dư tài khoản ngân hàng đă được cải thiện một cách diệu kỳ.


Số tiền tiết kiệm được sau đó được dùng để mua đồ ăn cô ấy thích trong siêu thị và cô tự nấu nó tại nhà. Khoản tiền Vivian tiết kiệm được có khi c̣n lên đến hàng ngh́n bảng Anh. Nó đă giúp cô đầu tư và thậm chí mua những món đồ hàng hiệu xa xỉ.

Lên tiếng giải thích về thói quen kỳ lạ này, Vivian cho rằng hiện tại cô đang sống tại Hell's Kitchen (New York, Mỹ). Với người chỉ sống dựa vào một công việc như cô, việc đáp ứng được nhu cầu thiết yếu hằng ngày là rất khó khăn v́ chi phí sinh hoạt quá cao.

"Khu chợ gần căn hộ của tôi đắt đỏ kinh khủng, v́ vậy tôi không bao giờ cảm thấy thoải mái chút nào khi mua sắm ở đó. Thay vào đó, tôi thường đi trên tàu điện ngầm 15 dăy nhà đến với Trader Joe's và lấy tất cả những ǵ tôi có thể mang theo. Điều đó thật không dễ dàng, và tôi thực sự phải suy nghĩ một cách chiến lược về những ǵ tôi sẽ mua - thường là ngũ cốc gà ngô và bánh pizza đông lạnh thượng hạng của họ", Vivian trải ḷng.

Khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xă hội, nhiều người khâm phục cô v́ đă cởi mở về những trải nghiệm của ḿnh. Tuy nhiên, với số tiền lương Vivian kiếm được khoảng 95.000 đô/năm (hơn 2,2 tỷ đồng). Một bộ phận khác cho rằng những hành vi của cô là "phi đạo đức" và không khó để cô có một t́nh yêu nhẹ nhàng, b́nh thường hơn việc hẹn ḥ chỉ để cắt giảm chi phí. Chăm chăm v́ điều đó th́ làm sao mà cô gặp được đối tượng thú vị cơ chứ.

Vivian cũng là một chuyên gia trong lĩnh vực tài chính.

Đáp trả những b́nh luận trên, Vivian không phủ nhận hành vi kỳ quặc của ḿnh nhưng cũng không quên nhấn mạnh rằng cải thiện t́nh h́nh tài chính không phải là mục đích chính của cô. Ngược lại, việc t́m kiếm t́nh yêu luôn là ưu tiên được Vivian đặt lên hàng đầu.

Tất nhiên sự thật về mục đích sau cuối th́ chỉ có người trong cuộc biết được. Có thể cô không có ư đồ xấu với những buổi hẹn ḥ nhưng việc cô nhận về ư kiến trái chiều từ cư dân mạng là điều dễ hiểu khi ai cũng nhận thấy nó thật sự kỳ quặc ra sao.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-27-2023
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,115
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	571.jpg
Views:	0
Size:	36.9 KB
ID:	2170165   Click image for larger version

Name:	572.jpg
Views:	0
Size:	164.5 KB
ID:	2170166  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07453 seconds with 12 queries