Cô bé 3 tuổi đi đóng phim sau 20 năm xinh như Hoa hậu, đời thường sexy không ngờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô bé 3 tuổi đi đóng phim sau 20 năm xinh như Hoa hậu, đời thường sexy không ngờ
Cô bé 3 tuổi đi đóng phim là Emma Lê đang nhận được sự quan tâm của khán giả khi tham gia phim điện ảnh “Chị Chị Em Em 2”. Tuy nhiên, Lucie Huệ lại là một vai diễn hoàn toàn khác với tính cách của nữ diễn viên ngoài đời. Khi được nghe miêu tả sơ lược về vai diễn từ đạo diễn Vũ Ngọc Đăng, cô nhận lời ngay lập tức v́ cảm thấy đây là một nhân vật rất thú vị.

“Chị Chị Em Em 2” là một bộ phim lấy cảm hứng từ giai thoại 2 mỹ nhân Ba Trà (Minh Hằng) và Tư Nhị (Ngọc Trinh) nổi danh với cuộc sống nhung lụa, song số phận cũng không kém phần bi thương.

Ngoài hai nhân vật chính, nhân vật Lucie Huệ do diễn viên Emma Lê đảm nhận cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong phim, Lucie Huệ luôn sẵn sàng đấu khẩu cùng Ba Trà với những câu nói xéo sắc, cạnh khoé sâu cay. Với biểu cảm đanh đá, tạo h́nh sắc sảo và quyến rũ, Emma Lê đă có màn chào sân điện ảnh ấn tượng.

Emma Lê trong ngày ra mắt “Chị Chị Em Em 2”

Tuy nhiên, Lucie Huệ lại là một vai diễn hoàn toàn khác với tính cách của nữ diễn viên ngoài đời. Khi được nghe miêu tả sơ lược về vai diễn từ đạo diễn Vũ Ngọc Đăng, cô nhận lời ngay lập tức v́ cảm thấy đây là một nhân vật rất thú vị. “Điểm giống nhau duy nhất giữa Emma và Lucie Huệ chính là sự háo thắng và quyết liệt theo đuổi điều ḿnh muốn của tuổi trẻ. C̣n ngoài đời, tôi lại là một người không có nhiều từ vựng để sân si người khác như vậy”, cô nói.

Trong quá tŕnh thực hiện "Chị Chị Em Em 2", Emma nói đă nhận được rất nhiều sự trợ giúp từ các tiền bối, nhất là Minh Hằng trong việc nhấn nhá, đọc thoại sao cho rơ chữ nhưng vẫn giữ được chất của ḿnh.

Trước series phim “Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ” và phim điện ảnh “Chị Chị Em Em 2”, vai diễn đầu tiên của Emma Lê là vào năm 3 tuổi trong bộ phim “Tuyết Nhiệt Đới” do Vũ Ngọc Đăng làm đạo diễn. Chính v́ thế, nữ diễn viên khó tránh khỏi những ư kiến cho rằng bản thân đang nhận được nhiều ưu ái.

“Đối với tôi, chú Đăng như người nhà. Nhưng không v́ vậy mà cho phép bản thân muốn làm ǵ th́ làm. Tôi nghĩ rằng cơ hội xuất hiện ở khắp nơi. Và khi cơ hội càng gần với ḿnh th́ tại sao không nắm bắt? Với bất ḱ những vai diễn trong quá khứ, hiện tại hay tương lai, tôi đều muốn làm hết sức ḿnh”, cô chia sẻ.

Emma Lê đóng Tuyết nhiệt đới năm 3 tuổi


Gu thời trang gợi cảm của Emma Lê ở tuổi 23

Với xuất thân là con gái của diễn viên Lê Hóa, mang một nửa ḍng máu Tây Ban Nha, nhưng Emma Lê thừa nhận chưa từng được mẹ dạy diễn xuất.

“Có một sự thật mà mọi người chưa biết, đó là mẹ Lê Hoá rất bận nên không có thời gian để hướng dẫn cho tôi về kỹ năng diễn xuất. Nhưng bản thân lại được truyền cảm hứng rất nhiều từ các vai diễn của mẹ, nên từ đó đam mê diễn xuất cũng được nuôi lớn dần.

Trước “Chị Chị Em Em 2”, tôi cũng đă hoàn thành một dự án khác và tự làm việc với đối tác thay v́ thông qua mẹ. Và mẹ cũng rất ủng hộ điều này. Tôi nghĩ rằng trong tương lai, mẹ cũng sẽ rất hạnh phúc khi tôi đủ tự tin và tự lập trong sự nghiệp diễn xuất”, diễn viên tâm sự.

Emma Lê và mẹ Lê Hoá


Emma Lê có cơ hội làm việc với nhiều nghệ sĩ tên tuổi

Emma Lê tên đầy đủ là Emma Maria Fernandez Lê, sinh năm 2000, là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Quốc tế, thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM. Bên cạnh công việc người mẫu tự do, Emma Lê thử sức ở lĩnh vực diễn xuất khi góp mặt trong nhiều MV, series phim như MV Hăy Trao Cho Anh (Sơn Tùng M-TP), Đă Đến Lúc (Soobin Hoàng Sơn), 1 Cọng Tóc Mai (Tóc Tiên), series phim Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ...

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-28-2023
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	19.8 KB
ID:	2170671  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06326 seconds with 12 queries