Ukraine và NATO hoặc là chuẩn bị quân đoàn tấn công để tiến vào Crimea hoặc làcắt đứt Donbass khỏi Nga - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ukraine và NATO hoặc là chuẩn bị quân đoàn tấn công để tiến vào Crimea hoặc làcắt đứt Donbass khỏi Nga
Chuyên gia dự báo Ukraine và NATO chuẩn bị quân đoàn tấn công để tiến vào Crimea hoặc cắt đứt Donbass khỏi Nga. Báo Pravda của Nga cho biết, phương Tây cùng với Ukraine đang nhanh chóng thành lập một quân đoàn tấn công để tiến vào Crimea hoặc cắt đứt Donbass khỏi Nga.

Đội quân xe tăng do Mỹ và các nước phương Tây hỗ trợ sẽ giúp Ukraine định hình lại cuộc chiến. An hr Pravda

Theo Pravda, quân đội Nga hiện có Tập đoàn quân xe tăng cận vệ số 1, các sư đoàn xe tăng, nhưng chỉ bằng một phần tiềm năng của các đội hình thiết giáp của Hồng quân. Điều này là không đủ cho một bước đột phá của Nga ở chiến trường Ukraine.

Trong khi đó hoạt động quân sự đặc biệt ở Ukraine đã cho thấy, quân đội Nga cần những điều sau: UAV nhỏ, phương tiện liên lạc an toàn hiện đại, hệ thống điều khiển tác chiến điện tử trong không gian đô thị, thông tin liên lạc tình báo, tương tác tức thời của xe tăng, pháo binh, lực lượng đổ bộ đường không và bộ binh.

Các chuyên gia TopWar nhận xét rằng, Kiev sẽ có một đơn vị tấn công cơ động bao gồm xe tăng Leopards, Abrams và Challengers, có thể cả Leclercs.

Lực lượng Vũ trang Ukraine cũng sẽ có xe bọc thép chở quân, xe chiến đấu bộ binh và pháo tự hành cùng một số hệ thống tên lửa phòng không khác nhau. Ngoài ra, khả năng cao quân đội NATO sẽ đến Ukraine.

Hiện tại, Ukraine đang chuẩn bị các thiết bị của Liên Xô (được cung cấp từ châu Âu) để đối phó với các cuộc phản công có thể xảy ra của quân đội Nga.

Theo TopWar, các nhóm NATO sẽ đột phá trong bối cảnh các cuộc tấn công bị phân tán theo các hướng khác. Sau đó, những người Ukraine còn sống sót sẽ nhận thêm xe tăng, pháo binh, máy bay để tấn công lại quân Nga.

Đến nay, Nga có trong kho từ 10.000 đến 11.000 xe tăng các loại và thời gian sản xuất khác nhau. Sau khi hiện đại hóa, xe tăng quay trở lại hoạt động được trang bị thiết bị chụp ảnh nhiệt hiện đại, kính ngắm ban đêm, áo giáp gắn, bảo vệ bổ sung chống lại hệ thống tên lửa và súng phóng lựu.

Nhà máy ở Nizhny Tagil hiện đang lắp ráp xe tăng T-90 Proryv. Nhà máy đã tạm thời ngừng chế tạo xe tăng T-14 Armata tiên tiến hơn. Do đó, T-72B3 cơ bản và T-90M hùng mạnh hiện đại sẽ chiến đấu trên các mặt trận.

Có vẻ như hai tiểu đoàn xe tăng của phương Tây sẽ không thể chống cự quá nhiều trước sức mạnh quân sự của Nga, với điều kiện được hỗ trợ hỏa lực từ Lực lượng hàng không vũ trụ, tên lửa và pháo binh.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-01-2023
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,964
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.jpeg
Views:	0
Size:	22.0 KB
ID:	2172291  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07186 seconds with 12 queries