Về lễ cưới của Brooklyn Beckham đang lùm xùm kiện tụng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Về lễ cưới của Brooklyn Beckham đang lùm xùm kiện tụng
Lùm xùm kiện tụng về lễ cưới của Brooklyn Beckham. Nhiều vấn đề về khâu tổ chức lễ cưới 4 triệu USD của Brooklyn Beckham và con gái tỷ phú hồi năm ngoái dẫn đến kiện tụng.



Nicola Peltz và Brooklyn Beckham về chung nhà đă gần một năm.
Theo Page Six, ông Nelson Peltz - bố đẻ của Nicola Peltz - đă đệ đơn kiện Nicole Braghin và Arianna Grijalba - những người ban đầu được thuê tổ chức lễ cưới cho con gái ông và Brooklyn Beckham hồi tháng 4/2022 - v́ từ chối trả lại khoản tiền đặt cọc 159.000 USD.

Trong đơn, Nelson và vợ, bà Claudia Peltz, cho biết đă thuê Grijalba và Braghin vào tháng 3/2022 thông qua công ty Plan Design Events. Tuy nhiên, chỉ sau 9 ngày làm việc, hai người này quyết định không tiếp tục với lễ cưới của Nicola và Beckham v́ họ không thể xử lư danh sách khách mời hơn 500 người.

"Độ nổi tiếng của cô dâu, chú rể cũng như dự kiến có rất nhiều khách mời cao cấp dự lễ cưới đ̣i hỏi nhà tổ chức phải có chuyên môn và nhân sự để lên kế hoạch, điều phối và thực hiện một sự kiện cưới tầm cỡ và phức tạp như mong đợi", đơn kiện viết.

Bố Nicola Peltz kiện hai người phụ nữ được thuê để tổ chức lễ cưới cho con gái. Ảnh: Page Six.
Ông Nelson đính kèm một số tin nhắn than phiền của con gái Nicola gửi đến đơn vị tổ chức. Trong đó, nữ diễn viên nói rằng cô mệt mỏi trước lời hứa sữa chữa sai lầm của Grijalba và Braghin. Hai người này bị phàn nàn v́ không giải thích được lư do tay đua Lewis Hamilton không tham dự buổi tiệc.

Trích dẫn đoạn tin nhắn Nicola đă viết: "Chúng tôi đă nói chuyện với Lewis Hamilton. Anh ấy không thể tới lễ cưới. Vậy tại sao các bạn lại nói anh ấy đă xác nhận đồng ư? Tôi cần lời giải thích".

Chưa dừng ở đó, bố của diễn viên Transformers: Age of Extinction c̣n tố Grijalba và Braghin sử dụng thức uống có cồn trong thời gian làm việc. Một tuần trước khi liên hệ với dàn khách mời, Grijalba được cho là đă gửi tin nhắn trong cuộc tṛ chuyện nhóm rằng "tôi phải đi uống rượu tequila trước khi đầu óc nổ tung".

Ngoài ra, ông Nelson cũng kiện hai phụ nữ này về các khoản phí pháp lư. Page Six đă liên hệ với đại diện của Nicola để b́nh luận nhưng không nhận được phản hồi.

Nguồn tin cho biết sau khi sa thải Grijalba và Braghin, gia đ́nh Nicola Peltz phải gấp rút thuê Michelle Rago của công ty tổ chức sự kiện Michelle Rago Destination để tiếp tục giải quyết các vấn đề của tiệc cưới.

Nicola và Brooklyn Beckham trao nhau thời thề ước trong dinh thự xa hoa ở Palm Beach (California, Mỹ) ngày 9/4/2022, trước sự chứng kiến của ​​người thân, bạn bè và dàn khách mời toàn người nổi tiếng. Theo TMZ, tỷ phú Nelson Peltz trả toàn bộ chi phí 4 triệu USD cho buổi lễ, gia đ́nh Beckham không phải rót thêm tiền.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-01-2023
Reputation: 35697


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.jpg
Views:	0
Size:	145.1 KB
ID:	2172686   Click image for larger version

Name:	212.JPG
Views:	0
Size:	53.7 KB
ID:	2172687  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,495 Times in 6,648 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-01-2023   #2
saigon5cam
R2 Kiếm Khách
 
saigon5cam's Avatar
 
Join Date: Aug 2007
Location: GB
Posts: 84
Thanks: 7
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
saigon5cam Reputation Uy Tín Level 1
Default @pump_upp - best crypto pumps on telegram !

https://t.me/pump_upp - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
saigon5cam_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06999 seconds with 12 queries