Tử vi chuẩn cho 12 con giáp thứ Năm ngày 2/2 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi chuẩn cho 12 con giáp thứ Năm ngày 2/2
Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và t́nh yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Năm ngày 2/2/2023.

Tuổi Tư

Tử vi vui hôm nay ngày 2/2/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tư cần nhớ một số việc bản thân có thể làm được, không cần lăng phí tiền bạc, c̣n có thể phát huy năng lực của ḿnh.

T́nh duyên: Bên nên nhớ, thời đại phát triển, cách nh́n của mọi người ngày càng trở nên khắt khe, ngoại h́nh là bàn đạp để yêu và để lại ấn tượng tốt trên nhau.

Công việc: Tương đối b́nh thường, lănh đạo vẫn giao cho bạn những công việc khó, không hẳn nhắm vào bạn mà nhiều khả năng là để khảo nghiệm bạn, trong quá tŕnh đó bạn sẽ phát hiện ra ưu điểm của bản thân.

Tài lộc: Hăy tham gia một số hoạt động từ thiện ở địa phương, dành t́nh cảm của ḿnh, quyên góp một phần tiền bạc, tích lũy phúc khí cho bản thân.

Sức khỏe: B́nh thường, hạn chế thức khuya làm việc.

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 2/2/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu có nguy cơ thất thoát tiền bạc.

T́nh duyên: Hay ghen tuông, không hài ḷng với việc người yêu thân thiết quá mức với người khác giới, dễ sinh ra lo lắng hơn thua, thậm chí có chút hỗn láo.

Công việc: Đầu óc minh mẫn, năng lượng tương đối mạnh, có thể làm việc cật lực cả ngày, càng ngày càng gần hoàn thành mục tiêu, sẽ sớm hoàn thành công việc trước thời hạn.

Tài lộc: Hôm nay là ngày hao tài, không thích hợp để giải quyết các vấn đề liên quan đến tiền bạc, khi ra ngoài nên hạn chế mang theo tiền mặt.

Sức khỏe: Nếu cảm thấy không khỏe cần đến bệnh viện kiểm tra.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 2/2/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần đạt được kết quả gấp đôi với một nửa nỗ lực và kiếm tiền dễ dàng hơn.

T́nh duyên: Bỏ lỡ th́ bỏ lỡ, đừng tiếc nuối đủ kiểu, phải học cách nh́n về phía trước.

Công việc: Vướng vào những công việc vặt vănh, hạn chế sự phát triển bản thân nên khó đảm nhận vị trí lănh đạo trong công ty.

Tài lộc: Vận may về tài chính trong ngày hôm nay thể hiện ở việc làm ăn, nếu gặp được quư nhân và nhờ người đó giúp đỡ t́m ra hướng đi cho sự nghiệp th́ bạn sẽ sớm hái ra tiền.

Sức khỏe: Khá ổn, không có vấn đề ǵ lớn.

Tuổi Măo

Tử vi hôm nay ngày 2/2/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Măo có thể nhận được phần thưởng khi giúp đỡ người khác theo ư muốn.

T́nh duyên: Quá hướng nội cũng không tốt, nó sẽ khiến bạn trở nên bị động hơn trong các mối quan hệ, có cảm t́nh cũng chỉ có thể chờ đợi ai đó đến gần.

Công việc: Có nhiều việc không thể hoàn thành, càng lo lắng th́ càng dễ mắc sai lầm, v́ vậy phải b́nh tĩnh và thong thả.

Tài lộc: Vận tài lộc không tệ, khi mua sắm bản thân có thể kiềm chế ham muốn, lại biết cách mua sắm nên về cơ bản không tiêu xài hoang phí.

Sức khỏe: Nhớ uống nhiều nước hơn, không nên đợi đến khi khát mới uống.

Tuổi Th́n

Tử vi hôm nay ngày 2/2/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Th́n nên chú ư nâng cao năng lực của bản thân, không nên làm việc cho có.

T́nh duyên: Chỉ cần giao tiếp bằng mắt là có thể biết ư của đối phương, hiểu ngầm là hoàn hảo.

Công việc: Bạn nên suy nghĩ nhiều hơn trong mọi việc, thay v́ chỉ đơn thuần hoàn thành công việc do lănh đạo giao.

Tài lộc: Có thể hợp tác với bạn bè để bắt đầu một số công việc kinh doanh nhỏ và tăng thu nhập của ḿnh.

Sức khỏe: B́nh thường, nên vận động nhiều hơn, đừng ngồi lỳ một chỗ.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 2/2/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ nhất định phải chú ư đến một số chi tiết, đừng để bản thân bị trách móc.

T́nh duyên: Bạn và người yêu vẫn có những sở thích chung, có thể hẹn đi chơi cùng nhau, điều này sẽ cải thiện đáng kể mối quan hệ giữa hai người.

Công việc: Đừng từ bỏ một số việc khó khăn quá sớm, nếu bạn kiên tŕ, bạn có thể nhận được kết quả tốt.

Tài lộc: Có thể kiếm được nhiều tiền trên thị trường chứng khoán nhưng chi tiêu cũng nhiều.

Sức khỏe: Ổn định, năng lượng tràn đầy.

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay ngày 2/2/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ nên chú ư đến những công việc bán thời gian mà bạn có thể làm.

T́nh duyên: Vận đào hoa rất mạnh, bạn có thể tiếp tục toát ra sức hút trưởng thành, rất hấp dẫn người khác giới.

Công việc: Tương đối suôn sẻ, các dự án đang triển khai đều được tiến hành vô cùng thuận lợi, giữa chừng không gặp trở ngại lớn nào, sự hợp tác ăn ư của mỗi đội cũng rất ăn ư.

Tài lộc: Tài lộc ngày nay tương đối b́nh thường, thu nhập từ thị trường chứng khoán tương đối nhỏ.

Sức khỏe: B́nh thường, ăn uống cần phải cân đối hơn.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 2/2/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi nên chú ư đến t́nh trạng sức khoẻ và tâm lư của bản thân, đừng cố quá.

T́nh duyên: Hôm nay vận tŕnh t́nh cảm không tốt, bạn phải biết giữ thể diện cho đối phương trước mặt người ngoài, đừng hành động quá đà sẽ khiến người yêu xấu hổ.

Công việc: Quan hệ với đồng nghiệp không được tốt lắm, dễ gây gổ tranh giành khách hàng nên có phần bị cô lập trong công ty.

Tài lộc: Vận tài lộc hôm nay nói chung là tầm thường, không phải ai cũng có thể đạt được tự do về tài chính, bản thân phải đối mặt với hoàn cảnh của bản thân, đừng mơ mộng viển vông.

Sức khỏe: Hư hao, suy nghĩ tiêu cực nhiều, ảnh hưởng sức khoẻ.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 2/2/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân kiếm tiền bằng chính khả năng của ḿnh, không ngừng mở rộng phạm vi kinh doanh.

T́nh duyên: Biết cách để người yêu đẹp mặt trước mặt bạn bè th́ người ấy sẽ khiến bạn cảm thấy tốt hơn và đối xử dịu dàng hơn với chính ḿnh.

Công việc: Nếu bạn muốn trở thành người dẫn đầu trong sự nghiệp th́ bạn phải có dũng khí nhất định. Đừng hoảng sợ khi gặp vấn đề, bạn phải có khả năng t́m ra giải pháp tốt nhất, để người khác đồng ư với bạn.

Tài lộc: Vận tài chính hôm nay không tệ, bản thân siêng năng, có trách nhiệm với công việc nên làm ǵ cũng có người nh́n thấy, thu được nhiều thành quả.

Sức khỏe: Khá tốt, tập luyện chăm chỉ sẽ giúp cơ thể linh hoạt hơn.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 2/2/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu hiệu quả công việc được nâng cao, bạn có thể nắm bắt mọi cơ hội để phát tài.

T́nh duyên: Vận tŕnh t́nh cảm hôm nay không đặc biệt tốt, thậm chí có thể có sóng gió ập đến, sẽ nảy sinh nhiều vấn đề khó giải quyết, lực bất ṭng tâm, bị vùi dập.

Công việc: Cần kiên định và vững vàng, chỉ cần làm tốt công việc của ḿnh, đừng luôn mong đợi sự giúp đỡ vô điều kiện từ người khác, điều quan trọng nhất là phải trau dồi bản thân và nâng cao năng lực làm việc của ḿnh.

Tài lộc: Vận may ngày nay thể hiện qua đầu tư, may mắn gặp được quư nhân cũng là chuyên gia, học hỏi được nhiều kiến ​​thức từ đối phương, có thể sớm đạt được thành công nhất định trong đầu tư.

Sức khỏe: Tốt, chất lượng giấc ngủ được đảm bảo.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày 2/2/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất t́m được kênh đầu tư tốt, kiếm tiền dễ dàng.

T́nh duyên: Đừng luôn làm theo lời người yêu, đôi khi bạn phải nghĩ cho ḿnh nhiều hơn để không bị tổn thương.

Công việc: Tốt nhất là nên t́m một công việc trước khi xin nghỉ việc, như vậy sẽ an toàn hơn, nếu không sau khi từ chức rất khó t́m được việc làm.

Tài lộc: Vận may hôm nay thể hiện qua việc đầu tư, tầm nh́n đầu tư rất tốt, số tiền đầu tư sẽ sớm tăng gấp đôi, tiền trong tay cũng tăng lên.

Sức khỏe: Đừng nên uống nước có ga quá nhiều, không tốt cho sức khoẻ.

Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 2/2/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi có thể được giúp đỡ, phải xem xét kỹ có nên nhận ân t́nh này không.

T́nh duyên: Tâm trạng đi xuống, đối phương có tính chiếm hữu nhiều hơn, can thiệp vào không gian riêng tư của bạn nhiều hơn khiến bản thân rất khó chịu.

Công việc: Địa vị làm việc trong sự nghiệp tương đối kém, luôn trốn tránh một số nhiệm vụ có cường độ làm việc tương đối cao, không muốn tiến bộ, điều này chỉ khiến bản thân dậm chân tại chỗ, không có bất kỳ sự trợ giúp nào cho bản thân.

Tài lộc: Công việc kinh doanh bên lề ngày càng khởi sắc, có thu hoạch bội thu.

Sức khỏe: Có chút mệt mỏi do làm việc quá nhiều, cần nghỉ ngơi đầy đủ.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-01-2023
Reputation: 5458


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,459
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0.jpg
Views:	0
Size:	96.3 KB
ID:	2172718  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,393 Times in 2,007 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09221 seconds with 12 queries