Vợ khóc nấc trước lời nói của tiểu tam khi phát hiện chồng ngoại t́nh với người lớn hơn 9 tuổi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ khóc nấc trước lời nói của tiểu tam khi phát hiện chồng ngoại t́nh với người lớn hơn 9 tuổi
Phát hiện chồng ngoại t́nh với người lớn hơn 9 tuổi, vợ khóc nấc trước lời nói của tiểu tam. Người vợ gọi điện trực tiếp cho người phụ nữ kia để nói chuyện phải trái sau khi biết chồng ngoại t́nh, rồi bất ngờ khi nhận được câu trả lời.

Khi chồng ngoại t́nh, mỗi chị em sẽ có cách đối mặt khác nhau. Có người chọn cách im lặng và nhẫn nhịn chịu đựng, có người dứt khoát ly hôn nhưng cũng có người t́m mọi cách để cứu văn cuộc hôn nhân của ḿnh.

Cuộc hôn nhân của chị M (40 tuổi, sống tại TP.HCM) cũng từng trải qua sóng gió khi có sự xuất hiện của “tiểu tam”, nhưng bằng sự khôn khéo, táo bạo, chị vẫn giữ được tổ ấm của ḿnh.

Chia sẻ trong chương tŕnh Người thứ 3, chị M cho biết chị và chồng quen nhau qua lời giới thiệu của bạn bè. Sau 4 năm t́m hiểu, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân. Khi về chung một nhà, hai vợ chồng được một người bà con cho mượn vốn để mở sạp trái cây buôn bán và cuộc sống hôn nhân vẫn là màu hồng cho tới khi chị sinh con thứ 2.

Thời điểm đó, chị M chủ yếu ở nhà chăm lo cho gia đ́nh, công việc buôn bán đều do chồng quản lư. Khi con gái thứ 2 được vài ngày tuổi, sức khỏe của hai mẹ con chị gặp vấn đề nhưng chồng lại không hề lo lắng hay quan tâm khiến chị linh cảm có chuyện ǵ đó không hay sẽ xảy ra với gia đ́nh ḿnh.

Bên cạnh đó, chồng thường xuyên về muộn, luôn giữ khư khư điện thoại bên ḿnh để nhắn tin với ai đó nên chị bắt đầu nghi ngờ chồng ngoại t́nh.
Tuy nhiên khi đặt vấn đề với chồng, anh lại nói rằng đang làm thêm công việc tại sân bay nên mới về muộn. Biết khả năng và tŕnh độ của chồng không thể làm được công việc ấy nên chị M hoàn toàn không tin, nhưng v́ đă mất niềm tin cũng không có bằng chứng xác thực, phần v́ sĩ diện nên chị không muốn tranh căi thêm.

“Tôi đă thấy sự bất thường của chồng trong lịch tŕnh sinh hoạt, nhưng v́ sĩ diện, tự ái, tự cao nên không dám nói ra. Lúc nào tôi cũng cho gia đ́nh ḿnh là hạnh phúc, nhưng thật ra bên trong đầy rác”, chị M chia sẻ.

Theo suy đoán của chị M, người thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân của chị là người phụ nữ buôn bán ở cửa hàng đối diện, lớn hơn chồng chị 9 tuổi và lớn hơn chị 11 tuổi. Chị cảm nhận được điều đó thông qua thái độ, ánh mắt, cử chỉ khi hai người tiếp xúc với nhau.

Trong một lần con nghịch điện thoại, chị M đoán được mật khẩu nên lén đăng nhập vào điện thoại của chồng. Quả nhiên, mọi suy đoán của chị là đúng. Song, loạt tin nhắn giường chiếu giữa chồng và “tiểu tam” mới thực sự khiến chị điếng người.

Chị không thể ngờ người đầu ấp tay gối cùng ḿnh bao năm nay lại có thể thốt ra những lời lẽ tục tĩu đến như vậy.

Đánh thức chồng dậy để ba mặt một lời, chị đang đau ḷng hơn khi chồng hoàn toàn nhận trách nhiệm về ḿnh và ra sức bảo vệ người t́nh. Tức giận, chị M gọi điện trực tiếp cho người phụ nữ kia để nói chuyện phải trái rồi bất ngờ khi nhận được câu trả lời: “Bạn nên khuyên chồng bạn quay về. Ḿnh biết chồng bạn rất có cảm t́nh với ḿnh”.

Tuy nói là vậy nhưng sau lưng người phụ nữ này vẫn qua lại với chồng chị M, thậm chí hai người c̣n có ư định có con chung.

Chồng ngoại t́nh, chị M không biết ḿnh đă khóc hết bao nhiêu nước mắt. Sợ bản thân nghĩ quẫn, chị quyết định cạo đầu để tịnh tâm hơn, rồi đi niềng răng, cố t́m đến những nỗi đau thể xác để quên đi những nỗi đau trong ḷng.

Những ngày sau đó, vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, thậm chí có những lúc chồng đập phá đồ đạc trong nhà c̣n vợ cầm dao đe dọa.

Muốn níu giữ hạnh phúc gia đ́nh và để bản thân không rơi vào thế bị động, chị M t́m ra thông tin, nơi ở của “tiểu tam”. Biết ả ta vẫn đang sống cùng chồng và hai con, người con lớn đă 20 tuổi, chị kéo theo vài người bạn tới tận nhà “tiểu tam” để nói chuyện với chồng của người thứ 3.

Chị mong anh ta khuyên bảo vợ ḿnh, dứt khoát cắt đứt mối quan hệ với chồng ḿnh, nhưng anh ta lại là một kẻ nhu nhược.

Sau buổi gặp gỡ đó, chị M và chồng lại xảy ra mâu thuẫn, anh ta trách chị sang nhà nhân t́nh làm loạn. Đôi bên đưa ra phương án ly hôn nhưng chồng chị lại không đồng ư, anh ta vẫn muốn tiếp tục cuộc hôn nhân này.

“Khi khổ, tôi có thể cùng chồng gánh vác, khổ cực sao tôi cũng chịu được, nhưng khi làm ra được ít tiền, người đàn ông lại thay đổi. Khi anh ta thay đổi, tôi cũng không muốn níu giữ làm ǵ. C̣n việc anh ta không muốn ly hôn, nói chung anh ta chỉ muốn thêm thôi chứ không muốn bớt”, chị M nói.

Chị M gặp chồng của "tiểu tam" để nói chuyện, mong anh ta khuyên vợ quay đầu nhưng anh ta lại là một kẻ nhu nhược. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên sau đó chồng chị M và nhân t́nh vẫn qua lại với nhau. V́ các con, chị M cố gắng cho chồng thấy bộ mặt thật của nhân t́nh. Một thời gian sau, chồng chị M và “tiểu tam” xảy ra mâu thuẫn, thậm chí anh trai của kẻ thứ 3 c̣n mặt dày đến yêu cầu chồng chị M chịu trách nhiệm với em gái. Đến lúc này anh ta mới hạ quyết tâm cắt đứt mối quan hệ sai trái đó và quay lại với gia đ́nh.

“Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại. Cuộc sống vợ chồng chắc chắn sẽ có sóng gió, ăn thua là ở chỗ đó, xem ḿnh có vượt qua được hay không”, chị M chia sẻ về lư do vẫn cho chồng cơ hội quay về.

Sau vụ việc này, chị M nhận thấy bản thân ḿnh cũng phải thay đổi, sữa chữa, không những về ngoại h́nh mà cả về cách cư xử, ăn nói, chứ không chỉ riêng người chồng. Bởi một cuộc hôn nhân hạnh phúc cần có sự cố gắng vun vén của nhiều phía, mọi người cùng nhau xây dựng th́ cuộc hôn nhân ấy mới vững bền

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-02-2023
Reputation: 35703


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,495
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	151.jpg
Views:	0
Size:	47.8 KB
ID:	2173119  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,498 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07353 seconds with 12 queries