Thẩm phán NY bỏ tù cựu bác sĩ phụ khoa đă lạm dụng hàng trăm phụ nữ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thẩm phán NY bỏ tù cựu bác sĩ phụ khoa đă lạm dụng hàng trăm phụ nữ
2/2

Một cựu bác sĩ phụ khoa bị kết tội lạm dụng t́nh dục hàng trăm bệnh nhân đă bị ra lệnh phải ngồi tù hai tháng tới trong khi chờ tuyên án, một thẩm phán liên bang ở thành phố New York ra phán quyết hôm thứ Tư.

Sau khi nghe lời khai của một số nạn nhân trong phiên điều trần tại ngoại, Thẩm phán Ṭa án Quận Hoa Kỳ Richard Berman đă thẳng thừng bác bỏ các luật sư bào chữa đang t́m cách cho phép bác sĩ Robert Hadden được tự do trong khi chờ phiên ṭa tuyên án vào tháng Tư.

Tờ New York Daily News dẫn lời Berman nói: “Tôi đă xong, và bạn cũng đă xong. Sau đó, các luật sư của Hadden nộp đơn kháng cáo lệnh tạm giam của thẩm phán.

Hadden đă từng làm việc tại hai bệnh viện danh tiếng ở Manhattan – Trung tâm Y tế Irving thuộc Đại học Columbia và Bệnh viện NewYork-Presbyterian – cho đến khi những lời phàn nàn về các hành động của anh ta đă khiến sự nghiệp của anh ta chấm dứt.

Hadden, 64 tuổi, ở Englewood, New Jersey, đă bị kết án vào tuần trước sau chưa đầy một ngày cân nhắc tại phiên ṭa kéo dài hai tuần, trong đó 9 bệnh nhân cũ đă mô tả cách anh ta lạm dụng t́nh dục họ trong các cuộc kiểm tra, khi họ dễ bị tổn thương nhất.

Một trong những nạn nhân của hắn là Evelyn Yang, vợ của cựu ứng cử viên tổng thống Andrew Yang, người cũng tranh cử chức thị trưởng thành phố New York không thành công.

Việc Hadden bị kết án tại ṭa án liên bang về bốn tội danh dụ dỗ các nạn nhân vượt qua ranh giới tiểu bang để anh ta có thể lạm dụng t́nh dục họ có thể dẫn đến h́nh phạt có thể là hàng chục năm tù giam.

Sau phán quyết, Luật sư Hoa Kỳ Damian Williams đă đưa ra một tuyên bố gọi Hadden là “kẻ săn mồi mặc áo choàng trắng.”

Vào thời điểm đó, thẩm phán từ chối tống Hadden vào tù ngay lập tức, nhưng gợi ư rằng ông ta “bí ẩn” rằng Hadden đă trốn tránh nhà tù.

Tại phiên điều trần hôm thứ Tư, thẩm phán đă nghe từ chín phụ nữ là nạn nhân của bác sĩ, cũng như lời khai bằng văn bản của 43 nạn nhân khác – tất cả đều thúc giục thẩm phán ngay lập tức tống giam Hadden.

Anh ta đă bị giám sát điện tử và được tại ngoại với số tiền bảo lănh 1 triệu đô la.

Các luật sư của Hadden lập luận rằng anh ta không có nguy cơ bỏ trốn, nhưng các công tố viên liên bang kêu gọi thẩm phán xem xét mức độ nghiêm trọng của tội ác anh ta gây ra.

Đối với những người tố cáo Hadden, vụ án liên bang là cơ hội thứ hai để trừng phạt nặng hơn đối với bác sĩ. Trong thỏa thuận nhận tội năm 2016 với Văn pḥng Biện lư Quận Manhattan, Hadden đă từ bỏ giấy phép y tế của ḿnh nhưng không phải ngồi tù.

florida80
R11 Độc Cô Cầu Bại
florida80's Avatar
Release: 02-02-2023
Reputation: 200894


Profile:
Join Date: Aug 2007
Posts: 112,156
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	df2145abe95a4e87b19b987b07d82774Sexual_Misconduct_Doctor_Charged_00249-696x464.jpg
Views:	0
Size:	51.6 KB
ID:	2173364  
florida80_is_offline
Thanks: 7,282
Thanked 45,854 Times in 12,759 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 511 Post(s)
Rep Power: 139 florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07069 seconds with 12 queries