Người đảng CH chống-Trump vẫn ủng hộ Trump nếu ông được đề cử đại diện đảng CH tranh cử TT 2024 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người đảng CH chống-Trump vẫn ủng hộ Trump nếu ông được đề cử đại diện đảng CH tranh cử TT 2024


Cựu Thống đốc bang Maryland, Larry Hogan, từ lâu đă là người lớn tiếng chỉ trích Donald Trump, đổ lỗi cho cựu tổng thống bị thất sủng v́ đă khiến Đảng Cộng ḥa phải trả giá trong ba cuộc bầu cử quốc gia vừa qua, đồng thời chỉ trích GOP v́ đă thề “trung thành với Nhà lănh đạo kính yêu” và rao bán chủ nghĩa phủ nhận bầu cử.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là đảng viên Cộng ḥa lâu năm vẫn sẽ không đánh dấu vào ô bên cạnh tên của Trump nếu ông ấy trong hoàn cảnh nào đó trở thành ứng cử viên của đảng Cộng ḥa cho chức tổng thống vào năm 2024.

Hogan, người đang cân nhắc việc tranh cử vào Nhà Trắng của chính ḿnh, đă xuất hiện trên chương tŕnh của người dẫn chương tŕnh phát thanh bảo thủ Hugh Hewitt hôm thứ Năm và ngay lập tức được hỏi về việc liệu ông có ủng hộ bất kỳ ai mà Đảng Cộng ḥa đề cử hay không.

“Bây giờ, thưa thống đốc, ông là một người hâm mộ Ravens, v́ vậy tôi mong ông trả lời câu hỏi này theo cách mà Lamar Jackson trả lời một cách vội vàng của Miles Garrett, đó là móc túi ra và làm mọi thứ có thể để không trả lời câu hỏi này,” Hewitt nói, sử dụng phép loại suy bóng đá căng thẳng. “Nhưng tôi đă thấy bạn làm điều này ngày hôm qua, và tôi sẽ hỏi nó mười lần. Bạn sẽ ủng hộ bất kỳ ứng cử viên nào của Đảng Cộng ḥa vào năm 2024 chứ?”

Khẳng định rằng ông ấy “tưởng tượng điều đó sẽ xảy ra,” Hogan — người đă từ chối bỏ phiếu cho Trump vào năm 2020 — nói thêm rằng ông ấy “rất nóng ḷng muốn biết ai sẽ là người được đề cử.” Tuy nhiên, Hewitt vẫn tiếp tục tiến về phía trước.

“Well, điều đó, tôi cho rằng không ai biết, nhưng đó có thể sẽ là Donald Trump,” đồng minh của Trump lưu ư. “Vậy ư bạn là nếu đó là Donald Trump, bạn sẽ sẵn sàng ủng hộ ông ấy?”

Một lần nữa cố gắng né tránh, cựu thống đốc nhấn mạnh rằng ông ấy không nghĩ rằng cựu tổng thống từng hai lần bị luận tội sẽ nhận được đề cử nhưng ông ấy sẽ “khi nào chuyện đó đến th́ sẽ tính.”

Quay trở lại với phép ẩn dụ trong bóng đá ban đầu của ḿnh, Hewitt cho biết ông ấy "không buông banh" trước khi hỏi trực tiếp Hogan liệu ông ấy có ủng hộ Trump vào năm 2024 nếu cựu tổng thống là ứng cử viên hay không.

“Well, tôi chỉ không nghĩ rằng ông ấy (Trump) sẽ trở thành người được đề cử, nhưng tôi sẽ ủng hộ người được đảng đề cử,” Hogan thừa nhận.

“Đây rồi. Đó là điều tôi muốn biết,” Hewitt hài ḷng trả lời trước khi hỏi cựu thống đốc về nguyện vọng tổng thống của chính ông.

Mặc dù Hogan sẵn sàng miễn cưỡng ủng hộ Trump dưới chiêu bài đoàn kết đảng, nhưng cựu tổng thống không sẵn sàng đưa ra nhượng bộ tương tự chỉ một thời gian ngắn sau đó.

“Điều đó sẽ phải phụ thuộc vào người được đề cử là ai,” Trump nói với Hewitt vào sáng thứ Năm.

Cựu tổng thống đă tấn công các đối thủ chính trong Đảng Cộng ḥa tiềm năng của ḿnh, đặc biệt là Thống đốc Florida Ron DeSantis. Gọi người phụ tá cũ của ḿnh là “RINO GLOBALIST”, Trump được cho là đang soạn thảo một hồ sơ phản đối DeSantis, phần lớn bao gồm lập trường ủng hộ vắc-xin trước đây của thống đốc — mặc dù Trump từ lâu đă khoe khoang về việc phát triển vắc-xin COVID-19.

Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Family Guy's Avatar
Release: 02-03-2023
Reputation: 101597


Profile:
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,536
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	AA172gB3.jpg
Views:	0
Size:	33.1 KB
ID:	2173592  
Family Guy_is_offline
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21 Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
The Following User Says Thank You to Family Guy For This Useful Post:
Gibbs (02-03-2023)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06868 seconds with 12 queries