Màn lột xác sau khi giảm 75 kg của cô gái Hàn Quốc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Màn lột xác sau khi giảm 75 kg của cô gái Hàn Quốc
Shin Meoyeon (Seo_sez) trở thành cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc sau khi chia sẻ hành trình giảm 75 kg của mình, theo All Kpop.Shin cao 1,68 m và từng nặng hơn 120 kg. "Trước khi giảm cân, tôi đã bị trầm cảm. Tất cả những gì tôi nhớ là bị bắt nạt, cách mọi người nhìn tôi và cảm giác tuyệt vọng khi không thể mặc vừa quần áo cỡ bình thường", cô nói.

Shin áp dụng chế độ giảm cân trong vòng 2 năm, bao gồm ăn kiêng và đến phòng tập thể dục. Cô cho biết trong hành trình này, sự kiên trì là điều quyết định kết quả.

Trong thời gian giảm cân, Shin cho biết nhiều lúc cô cũng mệt mỏi, đặc biệt là khi bị rụng tóc quá nhiều. Gia đình tỏ ra lo lắng khi cô áp dụng chế độ ăn kiêng quá nghiêm ngặt.

"Nhưng tôi đã học cách yêu bản thân mình trước khi bắt đầu nỗ lực giảm cân. Tôi quyết tâm tích cực ăn kiêng và hình thành thói quen ăn uống, tập luyện nghiêm ngặt".

Hiện tại, Shin cho biết cô luôn duy trì cân nặng ở mức dưới 50 kg. Những chia sẻ cũng như hình ảnh trước và sau khi giảm 75 kg của cô nàng lan truyền nhanh trên các phương tiện truyền thông.

Nhiều người cho biết họ tìm thấy động lực để bắt đầu ăn kiêng, luyện tập sau khi xem các hình ảnh.

Ralral, vlogger nổi tiếng ở Hàn, nói rằng màn lột xác của Shin khiến cô thực sự ấn tượng. "Tôi chắc chắn sẽ giảm cân vào năm 2023 với sự tham gia của rapper Han Hae".Sau thời gian dịch bệnh, trào lưu giảm cân bắt đầu nở rộ tại Hàn Quốc. Trên Instagram, hashtag #bodyprofile xuất hiện trong 2,6 triệu bài đăng. Hầu hết hình ảnh liên quan là những bức chân dung toàn thân của nam và nữ trong trang phục nội y, khoe dáng.

Yoo Hyun-jae, nhà nghiên cứu văn hóa thiếu niên tại Đại học Sogang ở Seoul, cho rằng xu hướng phản ánh nỗi ám ảnh về ngoại hình và địa vị xã hội của người Hàn.

Giới trẻ xứ kim chi luôn bị áp lực phải trông đẹp nhất ở nơi công cộng, bất kể trên mạng hay ngoài đời thực.

Theo ông Yoo, dường như chỉ ở Hàn Quốc, một công ty bán sản phẩm dành cho người ăn kiêng mới có thể dán những tấm áp phích kêu gọi khách hàng "xem lại bỏng ngô của bạn" trong các rạp chiếu phim.

Các bác sĩ thẩm mỹ xuất hiện trong những biển quảng cáo ở ga tàu điện ngầm để liên tục nhắc nhở những người qua đường rằng họ chưa đủ đẹp.

Các chuyên gia y tế cảnh báo việc giảm cân trong thời gian ngắn có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe.

Hwang Hee-jin, bác sĩ tại Bệnh viện St. Mary, Seoul, cho biết: "Hạn chế nghiêm trọng lượng carbohydrate sẽ làm giảm lượng glucose trong não, thường dẫn đến đau đầu và mệt mỏi. Việc cơ thể mất nhiều chất béo, đối với phụ nữ, có thể dẫn đến mất cân bằng nội tiết tố, gây ra kinh nguyệt không đều. Chế độ ăn kiêng quá mức cũng có thể làm suy giảm hệ miễn dịch, khiến mọi người thường xuyên bị cảm lạnh, viêm ruột, rụng tóc".

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 02-04-2023
Reputation: 43320


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,500
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	c81b718b63c68a98d3d7.jpg
Views:	0
Size:	11.2 KB
ID:	2173967  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,099 Times in 5,087 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05094 seconds with 12 queries