4 con giáp cầu được ước thấy, tin vui tiền bạc tới tấp ngày cuối tuần - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 4 con giáp cầu được ước thấy, tin vui tiền bạc tới tấp ngày cuối tuần
Xin chúc mừng 4 con giáp dưới đây có vận trình hanh thông, đắc tài lộc trong ngày thứ Bảy.



Tuổi Sửu
Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Người tuổi Sửu thể hiện rõ tài năng nghiêng về lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo nên những người làm việc trong các ngành nghề liên quan sẽ có nhiều cơ hội phát triển. Công sức của Tuổi Sửu được ghi nhận bằng những thành quả xứng đáng, nhưng đừng vì thế mà chủ quan.

Công việc suôn sẻ, tình cảm cũng vô cùng thăng hoa. Tình cảm gặp nhiều vận may phần nào bù đắp cho những thất thoát trong công việc. Gia đình trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc để người trong cuộc vượt qua những áp lực trong công việc lẫn cuộc sống thường ngày.

Tài lộc dồi dào. Các hạng mục đầu tư thu được nguồn lợi lớn, tuổi Sửu có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo nghĩ nhiều.

Tuổi Tỵ
Người tuổi Tỵ trong hôm nay làm việc gì cũng suôn sẻ. Dự báo có điềm báo thăng quan tiến chức, cơ hội khẳng định vị thế dành cho người tuổi Tỵ sẽ là rất lớn. Nếu duy trì được thái độ làm việc nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm, bản mệnh hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành tựu đáng kể.

Về mặt tình cảm, các bạn cầm tinh con Rắn có vận trình vô cũng khởi khởi sắc. Tình yêu đem tới những điều ngọt ngào, cảm xúc thăng hoa mãnh liệt cho những người trong cuộc. Người độc thân sớm tìm được người đồng hành trên chặng đường phía trước.

Nguồn thu nhập được nâng cao đem lại cho con giáp này cuộc sống dư dả, thoải mái và không cần phải lo nghĩ nhiều.

Tuổi Thân
Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng ổn định. Mọi việc vẫn tiến triển tương đối tốt, bản mệnh chỉ cần tập trung giải quyết các vấn đề còn tồn đọng.

Ngoài ra, bản mệnh nên giữ khoảng cách an toàn với những người xung quanh, tránh để kẻ xấu lợi dụng sơ hở mà quấy nhiễu.

Tình cảm thăng hoa, đào hoa vượng nâng đỡ đem đến cho các cặp đôi lẫn người độc thân nhiều tin vui liên quan tới chuyện tình duyên. Con giáp này cứ an tâm tận hưởng những phút giây ngọt ngào, lãng mạn bên cạnh một nửa của mình.

Nhiều cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt, tuổi Thân nên nhạy bén nắm bắt để nâng cao nguồn tích lũy hiện có.

Tuổi Dậu
Trong hôm nay bản mệnh tuổi Dậu có vận trình công việc diễn ra rất khả quan. May mắn được quý nhân dẫn đường chỉ lối nên tuổi này dễ tìm được sự đột phá trong công việc. Dù gặp trở ngại hay thách thức nào thì bản mệnh cũng vượt qua một cách ngoạn mục.

Sự nhiệt tình và chân thành đem đến cho con giáp này câu chuyện tình yêu như ý. Bản mệnh đừng quên dành thời gian nhiều hơn cho nửa kia để giữ lửa cho tình cảm này.

Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn thu nhập tăng nhanh đáng kể đem lại cho con giáp này cuộc sống thoải mái, sung túc.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-04-2023
Reputation: 7440


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,267
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2023-02-04 at 12.46.30 PM.png
Views:	0
Size:	105.7 KB
ID:	2173974  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,287 Times in 2,848 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06451 seconds with 12 queries