Ford thiệt hại 2 tỷ USD - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ford thiệt hại 2 tỷ USD
CEO của Ford bày tỏ sự thất vọng khi cho biết khoản lợi nhuận của tập đoàn này lẽ ra có thể cao hơn 2 tỷ USD so với số liệu đạt được trong năm 2022.Tập đoàn sản xuất ôtô có trụ sở tại Dearborn thuộc bang Michigan (Mỹ) vừa xác nhận chịu thiệt hại 2 tỷ USD trong năm 2022.

Ông Jim Farley - CEO của Ford - thông báo kết quả nói trên và bày tỏ sự thất vọng về t́nh h́nh kinh doanh của tập đoàn.

Tổng doanh thu năm ngoái của Ford là 158,1 tỷ USD trên toàn cầu, đạt mức lăi ṛng 1,3 tỷ USD. Lợi nhuận trước lăi vay và thuế của Ford ở mức 10,4 tỷ USD trong năm 2022, thấp hơn 1 tỷ USD so với kế hoạch ban đầu.

Mặc dù vậy, CEO Jim Farley khẳng định Ford hoàn toàn có thể làm tốt hơn trong năm 2022.

“Chúng tôi để hụt mất khoản lợi nhuận trị giá 2 tỷ USD mà lẽ ra Ford hoàn toàn có thể đạt được”, lănh đạo của Ford bày tỏ sự thất vọng.

Vị CEO cho biết tập đoàn ôtô hàng đầu của Mỹ sẽ khắc phục điều này bằng cách cải thiện quy tŕnh vận hành và tin rằng năm 2023 sẽ kết thúc với lợi nhuận tốt hơn dành cho Ford.

“2023 sẽ là năm quan trọng với Ford và tôi đang rất hào hứng với điều này. Chúng tôi có tham vọng với kế hoạch Ford+, một đội ngũ hùng hậu cùng hàng loạt sản phẩm tuyệt vời. Trải nghiệm của khách hàng cũng đang được cải thiện theo thời gian”, Jim Farley tuyên bố.Mặc dù vậy, CEO Jim Farley vẫn thừa nhận Ford đang sở hữu những vấn đề sâu xa khó giải quyết.

“Sản phẩm và doanh thu của Ford đang che đậy những vấn đề này trong một thời gian dài”, Jim Farley nói với trang tin Automotive News.

Liên quan đến khoản hụt 2 tỷ USD lợi nhuận trong năm 2022 của Ford, Giám đốc Tài chính John Lawler cho biết nguyên nhân xuất phát từ sản lượng không đạt kỳ vọng, chi phí tăng cao cùng cách quản lư kém dành cho chuỗi cung ứng.

Tương tự nhiều hăng sản xuất ôtô khác trên toàn cầu, Ford phải vật lộn để vượt qua cuộc khủng hoảng chip cũng như các vấn đề khác liên quan đến chuỗi cung ứng. Ford thậm chí phải đưa ra thị trường những mẫu bán tải Bronco thiếu hụt tính năng an toàn do khủng hoảng chip bán dẫn.“Có những vấn đề tồn tại trong hệ thống của chúng tôi. Ford vẫn chưa hoạt động hiệu quả như mong muốn và chúng tôi cần cải thiện chất lượng sản phẩm cũng như cắt giảm chi phí ngay từ bây giờ”, John Lawler thừa nhận.

Trong năm qua, Ford thu về khoản lợi nhuận 47 triệu USD ở thị trường châu Âu, 413 triệu USD ở khu vực Nam Mỹ và 628 triệu USD từ nhóm các thị trường quốc tế. Tuy nhiên ở thị trường Trung Quốc, tập đoàn ôtô của Mỹ đă phải chịu khoản lỗ 572 triệu USD.

Bất chấp mối đe dọa về suy thoái kinh tế ở nhiều nơi trên thế giới, Ford kỳ vọng sẽ thu về khoảng 9 đến 11 tỷ USD lợi nhuận trước thuế trong năm 2023. Ford kỳ vọng sẽ cắt giảm được khoảng 3 tỷ USD chi phí vào giữa thập kỷ này.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 02-04-2023
Reputation: 43320


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,550
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b92569577b1a9244cb0b.jpg
Views:	0
Size:	12.6 KB
ID:	2174166  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,099 Times in 5,087 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06494 seconds with 12 queries