Người vợ Sài G̣n liên tục gặp họa v́ chồng thích yêu kiểu quái đản - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người vợ Sài G̣n liên tục gặp họa v́ chồng thích yêu kiểu quái đản
Chồng thích yêu kiểu quái đản, người vợ Sài G̣n liên tục gặp họa, đỏ mặt khi ai hỏi lư do muốn ly hôn. Người chị Lan mệt nhoài, đầy vết bầm tím mỗi lần quan hệ với chồng xong, nhưng nếu chị không cho “yêu” sẽ bị chồng đánh, mắng chửi.

Bị chồng mắng chửi, đánh v́ không cho quan hệ t́nh dục
Tính đến nay, chị Hương Lan (37 tuổi, ở TP.HCM) và anh Tiến Minh kết hôn được 11 năm và có 2 con chung. Mới đây, chị Lan làm đơn nộp ra ṭa xin ly hôn chồng. Chị cho biết có ư định này sau khi sinh xong con thứ hai từ 2 năm trước, nhưng giờ chị mới làm v́ con c̣n nhỏ, một phần v́ từng vẫn mong chồng thay đổi.

Ban đầu chị kể anh Minh thường xuyên đánh vợ trước các con mỗi khi khó chịu. Có mấy lần anh c̣n lôi chị ra ngoài sân và ngoài đường đánh, cố t́nh để hàng xóm, người đi đường chứng kiến. Nhiều người không hiểu đă cho rằng chị ngoại t́nh, hỗn với chồng nên mới bị đánh. Việc làm này của anh đă vượt quá giới hạn chịu đựng của chị.

Dù bị chồng đánh v́ không đồng ư "yêu" nhưng chị Hương Lan cắn răng chịu đựng.
Trả lời câu hỏi nguyên nhân bị chồng bạo hành của vị thẩm phán trực tiếp giải quyết vụ ly hôn của ḿnh, chị Lan ngập ngừng hồi lâu mới ngượng ngùng nói: "V́ tôi không đáp ứng được nhu cầu t́nh dục của chồng". Chị kể anh Minh có nhu cầu sinh lư cao và chỉ muốn thỏa măn dục vọng bằng cách bạo hành vợ. Mỗi lần hai vợ chồng quan hệ, anh phải cào, cấu, cắn, đánh vào vùng nhạy cảm của vợ mới thỏa măn.

Không chỉ vậy, anh c̣n ép chị phải quan hệ các tư thế mới lạ, nhất là những lúc nhậu say. Những hôm chị mệt, anh đ̣i hỏi, chị hẹn lúc khác liền bị anh buông lời khiếm nhă, đến khi được thỏa măn mới thôi.

Trước đây, dù không bằng ḷng nhưng chị Lan vẫn cố đáp ứng nhu cầu của chồng. “Mỗi lần hai vợ chồng quan hệ xong, người tôi ră rời, có khi bầm tím, vùng kín th́ đau rát”, chị Lan chia sẻ. Lâu dần, nhất là sau khi sinh con thứ hai xong, chị Lan bắt đầu sợ gần chồng.

Nhưng không được đáp ứng nhu cầu, anh Minh cáu gắt, khó chịu và mắng chửi, đánh vợ. “Anh ấy đánh tôi v́ không được "yêu”. Khi được thỏa măn, anh hối hận, xin lỗi nhưng sau đó chứng nào tật nấy", chị Lan nói trong nước mắt.

Phụ nữ bị bạo hành t́nh dục có nguy cơ rối loạn tâm thần, mắc bệnh t́nh dục cao
Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), hiện ước tính có khoảng 736 triệu phụ nữ trên khắp thế giới từng bị bạo lực t́nh dục từ chồng hoặc bạn t́nh ít nhất một lần trong đời. Con số này chiếm 30% tổng số trẻ em gái và phụ nữ từ 15 tuổi trở lên.

C̣n Báo cáo Điều tra quốc gia về bạo lực đối với phụ nữ ở Việt Nam năm 2019 cho thấy cứ 3 phụ nữ th́ có 1 người bị chồng bạo hành thể xác hoặc t́nh dục trong đời. Đáng chú ư, 4,4% phụ nữ cho biết họ từng bị lạm dụng t́nh dục trước tuổi 15.

Các chị em khi bị bạo hành t́nh dục cần t́m đến các cơ quan tư vấn để được giúp đỡ. Ành minh họa.

Vị thẩm phán trực tiếp giải quyết vụ ly hôn của chị Lan cho rằng, chị đang bị chồng bạo hành t́nh dục. Theo Bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM), bạo hành t́nh dục là một hành vi đáng lên án, hiện pháp luật cũng có quy định rơ. Tuy nhiên, nhiều người không cho rằng có bạo hành t́nh dục giữa vợ và chồng. Họ quan niệm, người phụ nữ có nghĩa vụ phải quan hệ khi người chồng muốn.

Các bác sĩ tại Bệnh viện Từ Dũ nhấn mạnh, quan hệ t́nh dục không bao giờ là một nghĩa vụ. Mọi phụ nữ đều có quyền quan hệ khi nào họ muốn.

Bệnh viện Từ Dũ chỉ ra dấu hiệu của hành vi bạo hành t́nh dục thường là:
- Đánh đập để bắt quan hệ t́nh dục.

- Sờ vào các bộ phận sinh dục mà không được người kia cho phép.

- Dùng những lời lẽ tục tĩu, thô bạo để bắt người khác quan hệ.

- Cho thuốc vào đồ uống của một người để dễ quan hệ t́nh dục với người ấy.

- Từ chối không sử dụng biện pháp tránh thai hoặc bao cao su khi quan hệ.

- Kể với người đáng tin cậy về những điều đă xảy ra để nhận được sự cảm thông.

Theo bác sĩ phụ sản Lê Thị Kim Dung, Viện sức khỏe sinh sản (Hà Nội), hiện nay nhiều người c̣n cho rằng t́nh dục là vấn đề nhạy cảm, là chuyện thầm kín nên không dám chia sẻ, nhẫn nhịn chịu thiệt, thậm chí bị bạo hành khi “yêu” nhưng vẫn cố chịu đựng. Điều này là hoàn toàn sai lầm. Việc các chị em cố gắng làm bạn t́nh thỏa măn, chịu đựng những cơn đau sẽ vô t́nh để người kia càng làm tới, không biết nhận ra lỗi sai.

Một nghiên cứu của ngành y tế tại Mỹ đă phát hiện ra rằng, những phụ nữ bị bạo lực t́nh dục có thể phải đối mặt nhiều hậu quả về sức khỏe tâm thần gồm rối loạn căng thẳng sau chấn thương, lo âu hoặc trầm cảm. Họ cũng có thể có nguy cơ cao mắc một số loại bệnh thần kinh nhất định, tiền thân của chứng sa sút trí tuệ và bệnh đột quỵ.

Theo bác sĩ Lê Thị Kim Dung, phụ nữ bị bạo hành t́nh dục có nguy cơ cao mắc rối loạn tâm thần và mắc các căn bệnh t́nh dục.

Theo bác sĩ Dung, bạo hành t́nh dục làm tăng tỷ lệ phá thai, tăng nguy cơ mắc vấn đề về sinh sản và bệnh t́nh dục. Cảm giác tội lỗi, mặc cảm và những ám ảnh trong quá khứ cũng khiến nạn nhân rơi vào bế tắc, tăng nguy cơ trầm cảm và tự tử. Có đến 40% nạn nhân nghĩ tới việc t́m đến cái chết sau khi bị bạo hành, trong đó có những người tự tử không thành.

Bác sĩ Dung khuyến cáo, phụ nữ nếu không may bị bạo hành t́nh dục dẫn tới có tổn thương, hăy tới pḥng khám hoặc bệnh viện để điều trị càng sớm càng tốt. Ở đó, bạn cũng sẽ được kiểm tra để xác định có bị nhiễm các bệnh lây truyền qua đường t́nh dục sau khi bị bạo hành hay không.

Trong trường hợp lo sợ ḿnh có thai khi bị bạo hành t́nh dục, chị em có thể dùng thuốc tránh thai khẩn cấp, lư tưởng nhất là trong ṿng 3 ngày, hoặc ít nhất là trong ṿng 5 ngày sau đó, nhưng càng dùng thuốc tránh thai khẩn cấp sớm, tác dụng tránh thai càng cao.

Ngoài ra, khi bị bạo hành t́nh dục, các chị em nên t́m đến các trung tâm tư vấn, các cơ quan pháp luật tŕnh báo để ḿnh được bảo vệ, sớm thoát khỏi nỗi đau đang gánh chịu.

* Tên người vợ đă được thay đổi.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-23-2023
Reputation: 35622


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,685
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.jpg
Views:	0
Size:	21.5 KB
ID:	2195712  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,466 Times in 6,620 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 03-24-2023   #2
rmho
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
rmho's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Location: Some where on the earth.
Posts: 2,364
Thanks: 1,771
Thanked 885 Times in 546 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 178 Post(s)
Rep Power: 11
rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5
Default

Những người coi phim sex nhiều quá nên bị tố hỏa nhập ma. Vả lại cuồng dâm, mỗi khi làm t́nh, muốn hành hạ thể xác trước khi súng trấn, đó gọi người cuồng dâm.
rmho_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05989 seconds with 12 queries