Thanh Đào xuất hiện với diện mạo bất ngờ: Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thanh Đào xuất hiện với diện mạo bất ngờ: Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai
Tin đồn "vua cá Koi" Thắng Ngô và nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân rạn nứt tình cảm sau 10 tháng ly hôn bất ngờ được lan truyền rầm rộ. Nguyên nhân khiến tin đồn này nổ ra chính là việc dân mạng tìm thấy giữa vị "vua cá Koi" Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân bất ngờ hủy kết bạn với nhau trên Facebook.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, Thắng Ngô ít khi đăng ảnh tình cảm với vợ trẻ. Trong khi đó, Hà Thanh Xuân lại liên tục đăng trạng thái bất ổn. Ngoài ra, cả hai cũng không mấy khi tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Hiện tại, ca sĩ Hà Thanh Xuân đang ở Mỹ để tiếp tục với sự nghiệp ca hát của mình; còn doanh nhân Thắng Ngô ở Việt Nam để chăm lo cho hoạt động kinh doanh.

Trước tin đồn rạn nứt hôn nhân, trong khi Hà Thanh Xuân chưa một lần lên tiếng với truyền thông thì "vua cá Koi" trả lời rằng, tin đồn trên mạng xã hội không liên quan đến vợ chồng ông, cả hai hiện đang tập trung lo cho công việc. Dù vậy, câu trả lời vẫn không khiến nhiều dân mạng ngưng tò mò về tin đồn đang lan truyền.

Giữa lúc này, một nhân vật cũng được quan tâm không kém chính là chị Thanh Đào - vợ cũ của "vua cá Koi" Thắng Ngô. Dù rất ít khi xuất hiện trên mạng xã hội, hiếm hoi nói cuộc hôn nhân đổ vỡ, nhưng mới đây nhất, chị Thanh Đào đã khiến nhiều người dồn sự chú ý khi nhìn thấy ngoại hình của chị hiện tại.

Theo đó, trong một bức ảnh mới nhất, chị Thanh Đào diện một chiếc áo dài nền nã, tóc kẹp điệu đà. Chưa kể, ở hiện tại, chị sở hữu vóc dáng thon gọn nên trông càng duyên dáng. Đặc biệt là nụ cười tươi tắn, thần thái rạng rỡ đã khiến bao người xuýt xoa: Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai.



Chị Thanh Đào từng được biết đến là người vợ tào khang của "vua cá Koi" Thắng Ngô khi bên cạnh người đàn ông này từ lúc anh chưa có gì đến khi anh có tất cả. Từng xuất hiện trong một chương trình, chị Thanh Đào khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự từng trải, sự học thức và thủy chung. Do đó, khi "vua cá Koi" công khai kết hôn với vợ trẻ Hà Thanh Xuân, chị Thanh Đào khiến nhiều người xót xa và thương cảm khi cho rằng, người vợ tào khang như chị đã bị chồng cũ bội bạc.

Dù vậy, trong lần hiếm hoi và duy nhất chia sẻ sau khi chồng cũ kết hôn với Hà Thanh Xuân, chị Thanh Đào vẫn tỏ ra bao dung và rộng lượng, không trách cứ điều gì ở người chồng. Trái lại, chị còn mong người đàn ông này hạnh phúc bởi dù gì, anh cũng từng là chồng chị và mãi mãi là cha của con gái chị.

Hiện tại, chị Thanh Đào vẫn đang tập trung vào sự nghiệp kinh doanh riêng ; đồng thời tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên con gái nhỏ đáng yêu.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-27-2023
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,037
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	39.8 KB
ID:	2197047  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06503 seconds with 12 queries