Nàng hậu Việt cao 1m86 làm diễn giả tại trường Đại học mà Obama từng diễn thuyết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nàng hậu Việt cao 1m86 làm diễn giả tại trường Đại học mà Obama từng diễn thuyết
Theo như Á hậu 1 của Miss World Vietnam cao 1m86 vẫn luôn hoạt động không ngừng nghỉ sau nửa năm đăng quang và khiến khán giả không khỏi tự hào, với thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, nàng hậu sở hữu vốn kiến thức vô cùng phong phú ở nhiều lĩnh vực.

Vừa qua, Miss Intercontinental, Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã tham gia chuỗi chương trình với nhiều hoạt động truyền cảm hứng ở Lai Châu. Tại đây, nàng hậu gây ấn tượng với cách ăn mặc giản dị, tham gia trồng cây cùng các cán bộ, thanh niên với thông điệp "Vì tương lai xanh, thêm cây thêm sự sống" và tham gia lễ hội, trình diễn áo dài và tham gia đường chạy marathon, lan tỏa tinh thần thể thao đến tất cả mọi người. Sau khi hành trình kết thúc, Bảo Ngọc khiến khán giả nói chung không ngừng khen ngợi vì sự nhiệt tình, năng nổ trong mọi hoạt động dù với lịch trình vô cùng dày đặc.

Nhìn lại hành trình đáng tự hào đó, Bảo Ngọc chia sẻ: "Sau khi đi đến nhiều nơi ở Việt Nam trên thế giới, Bảo Ngọc nhận ra còn rất nhiều vấn đề xã hội mình cần quan tâm và giải quyết, Bảo Ngọc muốn hoạt động nhiều hơn nữa, truyền đi nhiều thông điệp hơn nữa để góp phần lan tỏa và giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong xã hội".

Với thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, nàng hậu sở hữu vốn kiến thức vô cùng phong phú ở nhiều lĩnh vực. Vì vậy, Bảo Ngọc luôn là cái tên được các tổ chức, các trường đại học tin tưởng và mời về chia sẻ, truyền cảm hứng đến các bạn trẻ. Hình ảnh Hoa hậu Bảo Ngọc tự tin diễn thuyết đã ghi dấu ấn với sinh viên các trường đại học như: Đại học Ngoại ngữ - Tin học, Đại học Anh Quốc Việt Nam, Đại học Tây Đô, các trường Cao Đẳng, Đại học tại Cà Mau...

Ngoài ra, với trình độ IELTS 8.0, Bảo Ngọc khiến nhiều người nể phục bởi sự tự tin trong buổi diễn thuyết tổ chức bởi TEDxTalks tại Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.
Khi vừa trở về sau đăng quang Miss Intercontinental, Bảo Ngọc gây xúc động khi lập tức trở về quê nhà cần thơ, thăm những em nhỏ tại Trung tâm Công tác Xã hội tại đây, nơi nàng hậu đã từng chọn để giúp đỡ trong dự án nhân ái của mình. Cũng với sự "trở về" đó, trong dự án "Tết Hạnh Phúc - về miền biên giới cùng Hoa hậu Bảo Ngọc", nàng hậu đã về thăm lại những ngôi làng cùi tại vùng biên giới thuộc tỉnh Gia Lai. Ngoài ra, trong dự án đó, Bảo Ngọc đã tặng một ngôi nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại miền biên giới Tây Ninh.

Bên cạnh những hoạt động thiện nguyện, nàng hậu còn xông xáo tham gia trồng cây, gây rừng, hưởng ứng và lan tỏa thông điệp về bảo vệ môi trường. Bảo Ngọc nhận được lời khen không ngớt từ khán giả bởi sự năng nổ trong mỗi hoạt động. Hình ảnh một nàng hậu Quốc tế không ngại bùn đất, xắn tay lên trồng từng mầm xanh tại Cà Mau tạo nguồn cảm hứng rất lớn cho giới trẻ.

Không chỉ ở trong nước, Hoa hậu Bảo Ngọc còn khiến fan sắc đẹp vô cùng tự hào khi vừa là gương mặt đại diện Việt Nam, vừa với vai trò Hoa hậu Liên lục địa, trình diễn mở màn cho show thời trang Ao dzai Meet Thai Silk (Áo dài Gặp gỡ Lụa Thái) trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Quốc tế tơ lụa Thái Lan. Màn trình diễn gây ấn tượng với khả năng catwalk tự tin, thần thái chuẩn Hoa hậu Quốc tế.
Tại Thái Lan, Bảo Ngọc được mời làm diễn giả cho talkshow về lĩnh vực "thời trang bền vững" với tư cách là một người trình diễn, quảng bá về ngành thời trang.

Gần đây, trong chuyến công du Ấn Độ, Bảo Ngọc đã vô cùng tự tin diễn thuyết về vấn đề "Bình đẳng giới" trước hàng trăm sinh viên tại trường St Xavier College - ngôi trường được mệnh danh là Hogwarts của Mumbai và cũng chính là ngôi trường mà cựu Tổng thống Obama từng diễn thuyết.

Cũng tại Ấn Độ, Miss Intercontinental đã ghé thăm tổ chức AAWC - trung tâm nuôi dạy trẻ em là nạn nhân của nạn mua bán tình dục. Qua chuyến đi này, Bảo Ngọc khẳng định bản thân vô cùng quan tâm và luôn được thôi thúc để hành động và truyền cảm hứng đến giới trẻ, nhằm giải quyết những vấn đề về Bình đẳng giới.



Bảo Ngọc tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa tại Ấn Độ

Chỉ trong nửa năm đương nhiệm, nàng hậu gốc Cần Thơ hầu như chưa bao giờ ngừng xuất hiện trước công chúng với hình ảnh hăng say, năng nổ trong các hoạt động ý nghĩa. Điều này không chỉ truyền cảm hứng đến giới trẻ mà còn dấy lên niềm tự hào của khán giả Việt.

Miss World Vietnam 2023 đang tuyển sinh trên toàn quốc. Cuộc thi dự kiến sẽ được diễn ra từ tháng 4 đến tháng 7 sắp tới.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-28-2023
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	104.7 KB
ID:	2197835  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06731 seconds with 12 queries