Tṛ lố đánh bóng tên tuổi của sao mạng Trung Quốc ở Cannes - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tṛ lố đánh bóng tên tuổi của sao mạng Trung Quốc ở Cannes

Theo như Trương Lâm Siêu đă lập tức lợi dụng đàn chị Phạm Băng Băng khi chia sẻ đă bị truyền thông quốc tế nhận lầm thành Phạm Băng Băng trong dịp Trương Lâm Siêu đứng sau Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Cannes.


Liên hoan phim Cannes là sự kiện giải trí nóng nhất hành tinh trong tháng 5. Ở Trung Quốc, công chúng cũng hướng sự quan tâm của ḿnh đến miền nam nước Pháp. Sau 3 năm xuất hiện thưa thớt, nghệ sĩ xứ tỷ dân đă trở lại thảm đỏ liên hoan phim danh giá với đội ngũ hùng hậu.

Sự đổ bộ Cannes của các ngôi sao Trung Quốc khiến dư luận nơm nớp. Trong quá khứ, thảm đỏ Cannes từng là sân khấu "tŕnh diễn" chiêu tṛ gây tranh căi của người nổi tiếng Hoa ngữ để cướp ống kính.

Năm nay, không nghệ sĩ tên tuổi nào có hành động làm mất mặt quốc gia. Dẫu vậy, vẫn có những đại diện vô danh của Trung Quốc xuất hiện tại Cannes và gây bức xúc với việc lợi dụng sao hạng A, lạm dụng chiêu tṛ để đánh bóng tên tuổi.
Ngán ngẩm với sự khoa trương của sao mạng

Theo iFeng, với sự phát triển của nhiều nền tảng mạng xă hội, người sáng tạo nội dung trên Internet hiện tại cũng có chỗ đứng riêng trong nền giải trí Trung Quốc. Thông qua nhăn hàng, một vài nhân vật có sức ảnh hưởng trên cộng đồng mạng đă có vé đến Cannes.

Blogger làm đẹp Tŕnh Thập An là sao mạng đầu tiên đánh tiếng về sự hiện diện của cô ở Cannes. Trước ngày lên đường sang Pháp, cô vướng lùm xùm bị cảnh sát bắt giữ, tranh chấp với công ty quản lư và khóa toàn bộ trang cá nhân. Người đẹp không giải thích ǵ cho đến khi bước lên thảm đỏ sự kiện phim ảnh danh giá. Dư luận cho rằng tất cả là màn kịch của Tŕnh Thập An để lăng xê tên tuổi.



Sao mạng Trung Quốc khoe khoang quá đà việc đến Cannes. Ảnh: Sina.

Hot girl Vạn Thiên Huệ tuyên bố được ban tổ chức Cannes mời đến sự kiện. Cô khẳng định ḿnh là khách mời danh dự, không đi theo con đường quan hệ với nhăn hàng. Vạn Thiên Huệ bị khán giả chỉ trích nói dối không chớp mắt v́ cô vốn là hot girl mạng "hạng xoàng", không có thành tích nghệ thuật nổi bật làm sao được ban tổ chức để mắt.

Bất chấp phản ứng tiêu cực từ công chúng, Vạn Thiên Huệ vẫn khoe khoang về hành tŕnh đến Cannes của ḿnh. Cô cho biết bản thân chi không ít tiền để thuê ê-kíp của Phạm Băng Băng, gồm nhà trang điểm Trương Soái, nhà thiết kế Bốc Văn Kha, Wish Gui xây dựng h́nh ảnh cho lần đầu bước lên thảm đỏ.

Ở lần thứ 3 dự Cannes, blogger thời trang Trương Lâm Siêu có dịp đứng sau Phạm Băng Băng. Không bỏ lỡ cơ hội, Trương Lâm Siêu ngay lập tức có hành động lợi dụng sự nổi tiếng của đàn chị. Người đẹp mạnh dạn chia sẻ đă bị truyền thông quốc tế nhận lầm thành Phạm Băng Băng. Trước đó, Trương Lâm Siêu cũng không ngại ngùng tuyên bố bản thân là nhà sáng tạo nội dung đầu tiên của Trung Quốc được mời đến Cannes.

Streamer Vương Hồng khiến công chúng ngao ngán với sự tự tin thái quá của ḿnh. Anh cho biết bản thân được đón tiếp không thua kém bất kỳ sao lớn nào của Trung Quốc. Trên thực tế, màn xuất hiện tại Cannes của Vương Hồng không được ai quan tâm.

Theo QQ, khoảnh khắc thót tim với khán giả Trung Quốc là cảnh một người phụ nữ không rơ danh tính nhảy vào khung h́nh đang phát sóng trực tiếp của nam diễn viên Chu Nhất Long và đạo diễn Ngụy Thư Quân - đại diện đoàn phim Sai lầm bên sông.

"Thở phào nhẹ nhơm khi chiêu tṛ sáo rỗng của các ngôi sao mạng năm nay không đi quá giới hạn. Những năm trước, showbiz Trung Quốc từng không biết giấu mặt vào đâu với sự lố lăng của những khách mời vô danh. Tuy nhiên, người nổi tiếng xứ tỷ dân vẫn chưa thoát khỏi căn bệnh dự sự kiện quốc tế thiếu văn minh", iFeng b́nh luận.

Cô gái vô danh bất ngờ lao vào chụp ảnh cùng đại diện của đoàn phim Sai lầm bên sông. Ảnh: QQ.

Dớp sao vô danh làm tṛ lố ở Cannes

Cannes là liên hoan phim có tính thương mại hóa hàng đầu thế giới. V́ vậy, không ngoa khi nói chỉ cần có tiền và quan hệ, bất kỳ ai cũng có một suất đến Cannes. Theo Sina, hiện nay, có 3 cách để nghệ sĩ Trung Quốc được tham gia Liên hoan phim Cannes.

Thứ nhất, nghệ sĩ phải có tác phẩm tranh giải hoặc thuộc nhóm sao có độ nhận diện quốc tế cao. Thứ hai, các gương mặt quảng bá văn hóa do quốc gia tiến cử hoặc khách mời thường niên của ban tổ chức. Thứ ba, là đại diện của nhăn hàng tài trợ cho Cannes.

Con đường cuối cùng chính là tự bỏ tiền túi. Người có nhu cầu sẽ thông qua môi giới để lấy được tấm vé mời với mức giá hàng chục ngh́n USD. Theo Sina, cách làm này không sang và không c̣n được nghệ sĩ Trung Quốc sử dụng. Đi theo diện nhờ quan hệ của thương hiệu hiện là con đường đến liên hoan phim danh giá của sao Hoa ngữ nhiều năm qua.

Vờ té ngă, lộ hàng và mặc hở hang là chiêu tṛ gây chú ư của sao Trung kém tên tuổi ở Cannes. Ảnh: Sina.

Theo Sohu, do suất đến Cannes quá dễ dàng, không ít người đă biến sự kiện thành hội chợ, diễn tṛ gây sốc như mặc hớ hênh, té ngă hay chây ́ câu giờ tạo dáng trên thảm đỏ. Trang tin nhận xét Cannes là thánh địa tai tiếng, với nhiều kư ức muốn quên nhất của nghệ sĩ Trung Quốc.

Năm 2018, H́nh Tiểu Hồng - Hoa hậu Quư bà Trung Quốc - khiến công chúng lắc đầu khi mặc hở và có 2 lần ngă sơng soài trên cầu thang thảm đỏ Cannes để thu hút ống kính. Sau đó, video H́nh Tiểu Hồng tập ngă đủ kiểu, đủ dáng trước khi đến liên hoan phim bị lộ. Dư luận chỉ trích cô là "không có sĩ diện, làm nhục quốc gia".

Một số nghệ sĩ hạng B khác cố t́nh gây sốc bằng cách mặc táo bạo. Mẫu Kỳ Di Nhă lựa chọn mẫu váy lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống Trung Hoa nhưng lại khoét cổ sâu tới tận vùng eo để khoe ngực. Từ Đại Bảo mặc váy quốc kỳ hở hang hay Lư Phi Nhi có khoảnh khắc bị tụt váy, lộ miếng dán ngực.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-27-2023
Reputation: 67076


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	55.5 KB
ID:	2224268  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,646 Times in 10,067 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08128 seconds with 12 queries