4 sự thật dù đau ḷng phụ nữ cũng cần đối diện khi bị chồng phản bội - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 4 sự thật dù đau ḷng phụ nữ cũng cần đối diện khi bị chồng phản bội
Bị bị nửa kia phản bội, bỏ rơi đă khiến nhiều chị em đau đớn tưởng như muốn chết đi sống lại rồi đổ lỗi hoàn toàn cho đối phương.

Chẳng ai muốn ḿnh là nạn nhân của sự lừa dối, phản bội nhưng nếu lỡ không may mắn bạn bị người t́nh bỏ rơi, hay bị "nửa kia" phản bội, hăy đừng vội đổ lỗi cho tiểu tam hay đối phương. Theo các chuyên gia tâm lư, một trong những nguyên nhân đổ vỡ ấy có thể do chính ḿnh.

Đă yêu nhầm người
Chuyên gia tâm lư Vera Hà Anh cho rằng, người đó sinh ra không phải mảnh ghép dành cho bạn. Việc họ rời bỏ bạn là đang giúp bạn có cơ hội t́m được đúng mảnh ghép phù hợp nhất cho ḿnh và cả cho họ nữa. Nếu cứ ở bên nhau trong khi không hạnh phúc th́ vô t́nh cả 2 cuộc đời bị hủy hoại và bức tranh sẽ chẳng bao giờ trở thành kiệt tác.

Có những mối t́nh buộc phải kết thúc để nó có cơ hội tốt hơn.

Đừng v́ một mảnh ghép chưa phù hợp mà khiến bạn lăng phí thời gian, tiền bạc, tuổi xuân, sự nghiệp, gia đ́nh... Thay v́ ngồi đó khóc lóc, đau khổ, dằn vặt th́ hăy đứng dậy đi rửa mặt, tắm táp sạch sẽ, trang điểm nhẹ nhàng, mặc một bộ đồ đẹp nhất, đi một đôi guốc và bước ra đường.

T́m món ăn yêu thích, mua món đồ hay hay, mỉm cười cảm ơn cuộc đời đă cho tôi cơ hội biết thêm nhiều người đàn ông mới tốt hơn.

Yêu không đúng cách

Hăy coi người đàn ông ấy là một thiên thần mà vũ trụ gửi đến cho bạn, để bạn thực tập yêu, để bạn có thêm trải nghiệm và kinh nghiệm về đàn ông, để bạn có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi gặp người đàn ông quan trọng nhất đời ḿnh.

Nếu bạn thấy ai giỏi về mặt nào đấy th́ hăy hiểu rằng không bỗng nhiên họ giỏi đâu, đơn giản là họ từng thất bại quá nhiều mà thôi. Họ đă nhận quá nhiều bài học đắt giá cho cái gọi là thành công ấy.

Ḱ vọng thiếu thực tế
Bất ḱ ai cũng có những ước mơ, ḱ vọng vào người bạn đời của ḿnh, tuy nhiên, những mong đợi đó cần phải đúng với thực tế và phù hợp với hoàn cảnh.

Vợ chồng sống bên nhau nhưng nếu như một người luôn đặt ra những yêu cầu quá cao và không phù hợp sẽ khiến người c̣n lại chán nản và mệt mỏi. Lâu dần, họ muốn thoát ra khỏi cuộc hôn nhân đó để t́m người khác hiểu con người ḿnh hơn.

V́ thế, hăy đặt ra những tiêu chí và mong đợi dựa trên những đặc điểm riêng của cả hai vợ chồng, bạn không thể bắt anh ấy trở thành”soái ca”.

Xét cho cùng, chúng ta từng yêu và lựa chọn lấy người đó bởi v́ họ là chính họ, vậy tại sao lại phải uốn họ thành một người như bạn mong đợi? Ngược lại, người chồng ở trong hoàn cảnh đó cũng sẽ tự ái, chán nản và sớm muộn cũng bỏ bạn mà đi.

Suy nghĩ cực đoan
Người có suy nghĩ cực đoan thường không chịu chấp nhận sự thật, luôn cho rằng ḿnh đang làm mọi thứ hoàn toàn đúng. Trong một mối quan hệ khác giới, nếu bạn luôn giữ suy nghĩ cực đoan th́ rất dễ bị đàn ông bỏ rơi.

V́ vậy, hăy bỏ tính cách này và mỗi khi tranh luận hay mâu thuẫn, hăy xem lại chính bản thân ḿnh có lỗi sai ǵ rồi sửa chữa th́ mối quan hệ sẽ bền lâu hơn.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-04-2023
Reputation: 24631


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	31.jpg
Views:	0
Size:	50.7 KB
ID:	2227520  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,449 Times in 4,720 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06202 seconds with 12 queries