Lấy vợ kém 11 tuổi, ngày ra mắt rể Việt bị bố vợ hỏi hóc búa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lấy vợ kém 11 tuổi, ngày ra mắt rể Việt bị bố vợ hỏi hóc búa
C̣n về phần Emma, làm dâu bố mẹ Vinh cũng nhiều t́nh huống vui nhộn do mẹ chồng - nàng dâu bất đồng ngôn ngữ.

Vinh Huỳnh (35 tuổi) và Emma (24 tuổi) hiện đang sinh sống tại Đan Mạch với chuyện t́nh dễ thương gây ấn tượng trong tập 81 chương tŕnh Người kết nối.

Lần đầu hẹn ḥ được cô khách quen rủ vào rừng đi dạo

Vinh Huỳnh theo gia đ́nh sang Đan Mạch từ năm anh 15 tuổi. Cơ duyên đến với cặp đôi khi Vinh là ông chủ một nhà hàng ở Sonderborg (Đan Mạch), ngay gần nhà Emma.

Gia đ́nh Emma hay đến quán ăn. Anh chàng bị cô gái xinh đẹp thu hút nên đă thầm thương trộm nhớ cô khách quen. Khi đó, Emma mới 18 tuổi.

Một lần, khi Emma mua nước uống Vinh Huỳnh đă lấy hết can đảm xin số điện thoại nàng. Rất may cho anh là Emma cũng có cảm t́nh với anh và chưa có bạn trai. Cứ thế họ tṛ chuyện rất vui vẻ với nhau qua facebook.


Anh chàng bị cô gái xinh đẹp thu hút nên đă thầm thương trộm nhớ cô khách quen.

Cho đến 1 ngày thấy cơ hội thích hợp Vinh chủ động rủ Emma đi chơi. Anh kể: "Cô ấy rủ ḿnh vào rừng đi dạo. Tính ra ḿnh c̣n sợ nhiều hơn cô ấy v́ rừng bên này dù không có thú dữ nhưng rất tối. Lúc đi ra đầu dính toàn mạng nhện. 1 tháng sau th́ bọn ḿnh chính thức thành người yêu".

Emma cũng thổ lộ ấn tượng đầu tiên của cô về Vinh là anh chàng rất dễ thương. Cô c̣n cho biết bản thân thích tất cả con người của Vinh, không cần chia ra điểm nào đặc biệt.

Hẹn ḥ được vài tháng th́ cặp đôi ra mắt gia đ́nh 2 bên và tính chuyện tổ chức đám cưới. Chia sẻ về chuyện t́nh của ḿnh và vợ, Vinh đúc kết bằng câu nói: "Đúng người, đúng thời điểm, nhân duyên sẽ thành".

Bố vợ hỏi con rể câu hóc búa ngay lần đầu ra mắt

Bố mẹ Vinh rất thoải mái khi anh nói muốn cưới Emma v́ nhà cô gần quán ăn Vinh làm nên mọi người cũng biết 1 chút về nhau. Song buổi ra mắt của chàng trai Việt Nam với bố mẹ vợ Đan Mạch mới hài hước.

Lúc đầu Vinh c̣n trêu mẹ Emma: "Mai mốt cô là má vợ tui đó". Phụ huynh cũng thẳng thắn lo ngại vấn đề chàng con rể có vẻ lớn tuổi hơn con gái ḿnh (hơn 11 tuổi).

Thi thoảng Vinh cũng đưa Emma về Việt Nam thăm họ hàng, đi du lịch cho vợ khám phá các địa danh của quê hương.

Bố Emma lại hài hước hỏi con rể: "Làm cách nào mà cháu chịu đựng được con gái bác vậy?". Nhưng sau nhiều lần tṛ chuyện gần gũi th́ gia đ́nh Emma đă quư mến Vinh nhiều hơn. Và thế là anh chàng đă vượt ải dễ dàng.

C̣n về phần Emma, làm dâu bố mẹ Vinh cũng nhiều t́nh huống vui nhộn do mẹ chồng - nàng dâu bất đồng ngôn ngữ.

Emma kể: "Có 1 lần mẹ muốn nói món gà nhưng không biết tiếng Đan Mạch nên chỉ thể hiện bằng hành động, mẹ kêu tiếng gà rồi đập 2 tay mô tả rất buồn cười. Ḿnh giao tiếp với mẹ dùng cử chỉ ngôn ngữ nhiều hơn".

Đồng hành cùng nhau 8 năm, đă có 3 em bé nhưng Emma khẳng định cô vẫn cảm thấy t́nh yêu ngọt ngào như ngày đầu, chỉ khác biệt là không có nhiều thời gian dành cho bản thân như trước.

C̣n với ông bố 3 con, Vinh bày tỏ: "Trước kia yêu th́ chỉ nghĩ chủ yếu vui là chính, giờ làm chủ gia đ́nh, có con rồi cần trách nhiệm nhiều hơn". Và người đàn ông này rất thành công trong việc tạo niềm vui cho vợ.

Cuộc sống hôn nhân sẽ luôn vui vẻ khi vợ chồng b́nh đẳng với nhau

Thi thoảng Vinh cũng đưa Emma về Việt Nam thăm họ hàng, đi du lịch cho vợ khám phá các địa danh của quê hương. Sống ở đất nước có thời tiết lạnh nên lần đầu về thăm quê chồng, Emma bị sốc nhiệt. Cô lả đi v́ nóng. "Đó là kỷ niệm đáng nhớ", Emma vui vẻ cho biết.

Quăng thời gian Emma mang bầu, sinh con, Vinh vào bếp, học nấu các món ăn châu Âu vợ thích. Ngược lại, cô cũng chịu khó học nấu món Việt cho chồng con.

8 năm làm dâu trong gia đ́nh người Việt, Emma đă thích nghi và ḥa hợp được với văn hóa nhà chồng. Gia đ́nh Vinh sang Đan Mạch khá lâu nên lối sống cũng gần gũi với người bản địa.

Vinh chia sẻ: "Vợ tôi chịu khó học nấu nhiều món Việt như: Phở ḅ, phở gà… Ngày xưa mới ăn phở, cô ấy gạn nước đi và dùng dĩa ăn. Sau này, cô ấy thử nếm nước dùng ăn cùng sợi phở, không ngờ vị ngon quá nên nghiền đến bây giờ".

Trong cuộc sống hôn nhân, Vinh là người đàn ông chu đáo, anh làm nhiều việc nhà từ giặt giũ, dọn dẹp, chăm con.

Anh tâm sự, vợ chồng anh b́nh đẳng và chia sẻ với nhau mọi việc. Nếu Emma nấu nướng, anh sẽ dọn dẹp nhà cửa. "Tôi nghĩ, việc nhà là của chung, đừng bao giờ cho rằng đó là trách nhiệm của riêng phụ nữ", ông bố 3 con bày tỏ.

VietBF@Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-04-2023
Reputation: 7463


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-06-04 at 10.18.40.jpg
Views:	0
Size:	83.0 KB
ID:	2227547  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,290 Times in 2,850 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
The Following User Says Thank You to Cupcake01 For This Useful Post:
maivang18 (06-04-2023)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05247 seconds with 12 queries