3 điều không nên làm khi bước qua tuổi 50 kẻo khó sống nổi v́ bất an - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 điều không nên làm khi bước qua tuổi 50 kẻo khó sống nổi v́ bất an
Nếu một người ngoài 50 tuổi vẫn thường xuyên làm 3 điều này chính là thất bại, về già khó ḷng yên ổn.

Bất ḥa với người thân và bạn bè

Khi chúng ta c̣n trẻ, chúng ta có những t́nh bạn tuyệt vời với người thân và bạn bè của ḿnh và trải qua nhiều khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Tuy nhiên, theo thời gian, chúng ta có thể xa lánh họ để theo đuổi sự nghiệp và gia đ́nh.
Khi chúng ta già đi và bắt đầu hưởng chế độ hưu trí, chúng ta thấy rằng chúng ta ngày càng ít liên lạc với người thân và bạn bè. Một số người thân có thể bị xa lánh do sự khác biệt về sở thích và quan niệm, và t́nh bạn đang dần suy yếu. Lúc này, chúng ta sẽ thở dài rằng cuộc sống sau 50 tuổi thật cô đơn, và ḷng đầy tiếc nuối và mất mát vô tận.

Hết ḷng v́ con nhưng không được báo đáp

Hết ḷng v́ con mà không nhận được chữ “hiếu” từ con cũng là một trong những điều lạ thường gặp sau tuổi 50. Khi chúng ta c̣n trẻ, v́ sự trưởng thành và hạnh phúc của con cái, chúng ta đă làm việc chăm chỉ để cung cấp cho chúng những điều kiện tốt nhất.
Tuy nhiên, khi chúng ta bước vào tuổi già và mong muốn được chăm sóc và bầu bạn với con cái, chúng ta thấy rằng chúng quá bận rộn với công việc và gia đ́nh để chăm sóc những nhu cầu của chúng ta. Có thể họ không cố ư, nhưng cảm giác cô đơn khó hiểu này khiến chúng ta đau ḷng. Chúng ta đă từng dốc hết tâm sức v́ hạnh phúc của con, nhưng giờ chỉ có thể âm thầm chịu đựng nỗi đau bị lăng quên.

Mối quan hệ xă hội bị thu hẹp

Cuối cùng, các mối quan hệ kết nối xă hội bị thu hẹp lại là một trong những điều kỳ lạ phổ biến của những năm sau tuổi 50. Khi c̣n trẻ, chúng ta có một cuộc sống xă hội phong phú và đầy màu sắc, với nhiều bạn bè và những bữa tiệc thường xuyên. Tuy nhiên, theo thời gian, những người bạn dần rời xa thế giới này, hoặc trở nên xa lạ v́ nhiều lư do.
Chúng ta thấy ṿng tṛn xă hội của ḿnh ngày càng thu hẹp lại, không thể chia sẻ niềm vui nỗi buồn với người khác như khi c̣n trẻ. Sự cô đơn này khiến chúng ta cảm thấy lạc lơng và bất lực, và chúng ta bắt đầu nhớ nhung những năm tháng rực rỡ và sống động trong quá khứ.

VietBF©sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-07-2023
Reputation: 5491


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,657
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2023-06-07 at 10.29.42.jpg
Views:	0
Size:	40.9 KB
ID:	2228827  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,401 Times in 2,015 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05783 seconds with 12 queries