USA Nguyên nhân đại bại của Vinfast - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  United States Of Americ Icon Nguyên nhân đại bại của Vinfast
Phải nói thẳng rằng, không một người Việt nào, muốn một sản phẩm do người Việt làm ra phải "chết".
Nhưng, xe điện của Vinfast không thể xem như là sản phẩm của người Việt, khi ngành công nghệ xe hơi của Việt Nam chưa làm được một con ốc vít (bulon) đạt tiêu chuẩn.
Xe của vin bị tẩy chay, v́ đă quảng cáo sai sự thật để lùa gà.
Và có rất nhiều dấu hiệu để thấy rằng, Vin chỉ là sân sau của giới chóp bu.
Đă là sân sau, th́ nó sẽ bị chi phối bởi quy luật chính trị, nghĩa là: thể chế chính trị thế nào, th́ sản phẩm thế ấy.
Bịp sẽ đẻ ra bịp!



VinFast, công ty thuộc Tập đoàn Vingroup do tỉ phú Phạm Nhật Vượng thành lập tháng 6/2017, trong quá khứ người ta chưa từng được nghe một công xưởng nào tại Việt Nam sau 1975 có thể tự chế tạo bất kỳ một bộ phận nhỏ nào để phục vụ cho kỹ nghệ Ô tô, cho nên có thể nói việc sản xuất xe điện của Công Ty này, đích thực là một nền công nghệ “vay mượn”.
Với nền công nghệ “vay mượn” non trẻ này, chỉ trong ṿng 6 năm VinFast đă muốn thực hiện một cuộc “đại nhảy vọt” về lĩnh vực sản xuất xe điện, ḥng cạnh tranh với thị trường Quốc Tế, nơi mà các thương hiệu nổi tiếng về chất lượng của những Quốc Gia đă chiếm lĩnh thị trường bằng bề dày lịch sử thành lập cùng với sự tự lực trí tuệ sáng tạo…
VinFast đă bắt đầu vận chuyển Ô tô điện của họ đến Mỹ vào tháng 11/2022 để cạnh tranh trực tiếp với hăng xe điện nổi tiếng Tesla ngay tại Mỹ. Các lô hàng đến Canada và Châu Âu dự kiến sẽ được giao vào cuối năm nay. Công ty này cũng đang thực hiện kế hoạch xây dựng một nhà máy sản xuất xe điện ở bang North Carolina, Hoa Kỳ.
Công Ty “sản xuất” xe điện VinFast việt nam, ví như một đứa trẻ mới bắt đầu tập đi, nhưng đă ghi danh thi đấu cùng các Kiện Tướng từng đoạt huy chương vàng tại các cuộc thi Điền Kinh Quốc Tế. Chuyện tưởng như khôi hài, nhưng lại diễn ra tại một đất nước được giới cuồng cộng mệnh danh là vô địch toàn cầu.
Vừa qua VinFast đă hết sức ngỡ ngàng và tràn trề thất vọng đối với sáng kiến về kỹ nghệ “sản xuất” xe điện vượt thời gian và không cần trí tuệ của ḿnh, trong lúc đang ngạo nghễ với lô xe Ô tô điện đầu tiên được đưa sang Mỹ, th́ ngay vài tháng sau lại phải thu hồi toàn bộ số xe đă xuất đi v́ lỗi kỹ thuật gây rủi ro trầm trọng cho sự va chạm.
Dân gian có câu: “cốt khỉ vẫn hoàn cốt khỉ”. Quả đúng, những con Khỉ khi được sống chung với người, chúng tưởng rằng chúng đă trở thành người, nhưng qua phản chiếu của gương soi, chính h́nh thể của chúng đă hoàn toàn phủ nhận về ư tưởng đó.
•VinFast rút đơn đăng kư xin IPO tại Mỹ:
Mới đây hôm 3/6/2023, hăng thông tấn RFA đă cho biết, VinFast xin rút đơn đăng kư chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) đă nộp trước đó vào tháng 12/2022 tại Mỹ.
“Thông tin được cập nhật theo hồ sơ mới nhất công ty sản xuất xe điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng gửi lên Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Mỹ (SEC) vào ngày 30/5/2023.
Văn bản kư tên do bà Lê Thị Thu Thủy, Tổng giám đốc VinFast toàn cầu nêu rơ: "Công ty đang t́m cách rút lại Tuyên bố Đăng kư v́ Công ty đă kư kết thỏa thuận hợp nhất kinh doanh với Black Spade. VinFast cho biết, khoản phí khi nộp đơn cho SEC hồi năm ngoái sẽ không lấy lại mà dùng để sử dụng cho thời gian tới khi nộp Tuyên bố Đăng kư mới, tuy nhiên không nêu cụ thể mốc thời gian”.
Công ty xe điện của Việt Nam hồi tháng 12/2022 nộp đơn cho Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Mỹ để xin chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng, dự tính sẽ niêm yết trên sàn Nasdaq với mă giao dịch: VFS.
Đến tháng 5/2023, VinFast bất ngờ công bố thỏa thuận sáp nhập doanh nghiệp với Black Spade, đồng thời định giá giá trị doanh nghiệp khoảng 27 tỷ USD.
Sau đó hăng tin Reuters cho biết, VinFast làm ăn thua lỗ, đang rất cần tiền để phát triển, nhưng thỏa thuận sáp nhập đă không giúp được ǵ nhiều cho VinFast.
VinFast đă định mức giá quá cao cho giá trị doanh nghiệp của ḿnh, và đón nhận thất vọng tràn trề từ thỏa thuận này, Công Ty Black Spade (SPAC) mua lại VinFast v́ mục đích đặc biệt chỉ với số tiền nhỏ nhoi là 169 triệu đô la thay v́ 27 tỷ đô la như mức giá và kèm theo điều kiện là không có nhà đầu tư nào rút ra.
Do vậy, phá sản là con đường đang chờ VinFast ở phía trước. Cho nên sáng kiến “đi tắt, về nhanh” thu lợi cao, không cần trí tuệ, lối làm ăn theo kiểu “kinh tế thị trường định hướng XHCN” là thảm đỏ lót đường dẫn đến điểm đích của sự thất bại thảm hại.
Khi nói về nguồn gốc con người, nếu hiểu theo lối giải thích kiểu duy vật biện chứng cộng sản, th́ con người được xuất phát từ loài khỉ, vậy th́ người cộng sản đích thực c̣n đang trong quá tŕnh tiến hóa để trở thành con người so với người Việt Nam thật thụ, v́ ngoài người cộng sản, nhân loại trên hành tinh này đều nhận biết, con người được sinh ra bởi đấng tạo hóa, được ơn trên ban cho h́nh thể con người, có trí tuệ, sự thông minh…họ có khả năng thực sự để tự tạo ra những giá trị thật, phục vụ cho cuộc sống tốt đẹp của con người trong xă hội. Và người Việt Nam trong thể chế VNCH của Miền Nam trước 1975 là một điển h́nh, khi mà cách đây nửa Thế Kỷ, VNCH đă sở hữu công nghệ sản xuất Ô tô thuộc Công ty Xe hơi Sài G̣n, nhăn hiệu là La Dalat, Made in Việt Nam, vang danh một thời, mạnh như xe của Mỹ, giá thành và chất lượng ăn đứt tất cả các loại xe của Nhật.
“La Dalat được đánh giá là chiếc xe ít tốn xăng, dễ sửa chữa, dễ thay thế các bộ phận hỏng hóc, đặc biệt các bộ phận như cánh cửa, kính xe đều có thể "tự chế", dễ làm hơn các loại xe Nhật và rẻ tiền. Các bộ phận rời được bán với giá phải chăng v́ hoàn toàn được chế tạo tại Việt Nam”.
Năm 1973, ngạc nhiên và hài ḷng với thành công đáng ngờ của Công ty Xe hơi Sài G̣n, hăng xe Citroën của Pháp đă sang Việt Nam lấy 3 chiếc La Dalat về Pháp để mổ xẻ phân tích thiết kế, từ đó họ cho ra đời kiểu khung xe dễ sản xuất mà không đ̣i hỏi đầu tư nhiều công nghệ như chiếc Baby Brousse mui trần thế hệ thứ hai hay chiếc FAF của họ.
Vậy nên, xin chúc mừng người cộng sản đă thành công trong thuyết tiến hóa, rằng con người là từ Khỉ, nhưng câu hỏi được đặt ra là: phải cần bao nhiêu lâu nữa “người khỉ cộng sản” mới thực hiện xong giai đoạn cuối cùng của sự tiến hóa, để được trở thành con người tương tự như những người Việt Nam có ư chí Tự Do VNCH?
Vơ Mộng Tuyền
Germany
5/6/2023

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 06-09-2023
Reputation: 74820


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,844
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBFgfhhfghgf.jpg
Views:	0
Size:	75.3 KB
ID:	2229780  
Gibbs_is_offline
Thanks: 24,935
Thanked 15,538 Times in 6,652 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 663 Post(s)
Rep Power: 42 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following 4 Users Say Thank You to Gibbs For This Useful Post:
cctd (06-09-2023), cuoiviet (06-09-2023), TOMMY8462 (06-11-2023)
Old 06-09-2023   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,326
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 3,166 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 961 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

xe điện của Vinfast không thể xem như là sản phẩm của người việt cộng, khi ngành công nghệ xe hơi của việt cộng chưa làm được một con ốc vít (bulon) đạt tiêu chuẩn
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Minhrau For This Useful Post:
Gibbs (06-10-2023)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05547 seconds with 12 queries