Nữ giúp việc bị cô chủ xinh đẹp sát hại dă man - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ giúp việc bị cô chủ xinh đẹp sát hại dă man
Chỉ v́ một chút bất cẩn, nữ giúp việc 16 tuổi đă khiến chủ nhân nổi nóng và bị đánh đập tàn nhẫn đến chết. Sau đó chủ nhà đă chôn xác nạn nhân phi tang và sự thật được phát hiện sau 3 năm.

Nổi tiếng trên mạng, có hàng ngàn lượt người theo dõi, hàng triệu fan hâm mộ nhưng có những người không biết cư xử đúng mực, thậm chí gây ra hành động vi phạm pháp luật để rồi chuốc lấy những cái kết "đắng lòng".

Loạt bài "Những hiện tượng mạng vướng ṿng lao lư" sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh về vấn đề này.

Người đẹp hung bạo

Tháng 11/2017, cảnh sát quận Muang, tỉnh Chachoengsao (Thái Lan) đă bắt giữ Krisana Suwanphithak (45 tuổi), từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng tại quốc gia này. Krisana là nghi phạm chính trong vụ giết người xảy ra tại Phetchaburi vào tháng 4/2015. Nạn nhân là nữ giúp việc 16 tuổi của Krisana có tên Jariya Srisak.


Thi thể của Jariya Srisak được t́m thấy sau hơn 2 năm bị giết.

Trước đó, một người dân đă vô t́nh phát hiện bộ hài cốt khi đào đất ở một khu rừng tại tỉnh Phetchaburi. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân đă được chôn cất tại đây sau khi bị giết chết. Phân tích xương, tóc và quần áo của thi thể, cảnh sát đă t́m ra danh tính nạn nhân chính là Jariya Srisak, người đă được báo mất tích cách đây vài năm.

Khi bị cảnh sát bắt giữ, ban đầu Krisana bác bỏ mọi khiếu nại và khẳng định Jariya đă bỏ trốn. Tuy nhiên, trước những chứng cứ không thể chối căi, Krisana đă cúi đầu thừa nhận chính ḿnh đă đánh chết nạn nhân, nguyên nhân chỉ v́ một chút bất cẩn của nữ giúp việc. Krisana sau đó đă t́m cách chuyển xác nạn nhân về chôn tại nhà mẹ đẻ ở quận Muang, tỉnh Phetchaburi. Ngoài ra, Krisana cũng tiết lộ những người có mặt tại hiện trường gây án và giúp che giấu thi thể. Ngay sau vụ án mạng, Krisana bán căn nhà ở khu vực Pracha Chuen (Bangkok).

Những người quen biết hoặc từng tiếp xúc với Krisana đều mô tả cô là một người nóng tính và hung bạo. Trước đó, Krisana có một sự nghiệp không mấy “sạch sẽ”. Cô thường hẹn ḥ với những người đàn ông giàu và dành nhiều thời gian ở các ṣng bạc lớn tại Poipet (Campuchia). Vào thời điểm bị bắt giữ, Krisana đang tận hưởng kỳ nghỉ của ḿnh tại Chachoengsao. Điều đáng nói là Krisana có dấu hiệu phê ma túy và không hoàn toàn tỉnh táo khi cảnh sát tra hỏi.

Sự ám ảnh của người mẹ

Janthira Srisak, mẹ của nạn nhân, nói rằng con gái của cô được một người bạn giới thiệu làm người giúp việc cho một gia đ́nh ở Bangkok vào tháng 2/2011. Người này hứa sẽ chăm sóc Jariya Srisak cẩn thận và cho cô bé về thăm nhà mỗi tuần .

Tuy nhiên, trong hai tháng đầu tiên, Jariya chỉ gọi điện về nhà 2 lần. Trong cuộc gọi cuối cùng, Jariya đă khóc lóc và nói rằng muốn được về nhà. Từ đó, người mẹ không c̣n nhận được tin tức ǵ của con ḿnh.


Chân dung Krisana Suwanphithak.

Srisak đă liên lạc với người môi giới nhưng chính người này cũng không thể liên lạc được với Krisana Suwanphithak. T́m tới nhà th́ được biết họ đă chuyển đi nơi khác. Trong nhiều năm, Srisak vẫn liên tục t́m kiếm con gái nhưng đều không có kết quả cho đến gần đây khi cô được một nhân chứng giấu tên thông báo rằng cô gái đă bị chủ nhân lạm dụng nghiêm trọng khi c̣n sống.

Srisak cũng cho biết sự mất tích của con gái ám ảnh cô tới nỗi khiến cô thường xuyên mơ con gái về báo mộng rằng bị giết và chôn xác. Ngay khi nh́n thấy thi thể, người mẹ đă khẳng định là con gái ḿnh qua quần áo và tóc.

Pratthana (32 tuổi), một nạn nhân khác của Krisana cũng có mặt tại ṭa tố cáo hành vi của nữ nghi phạm này, v́ cô đă bị cô đánh đập, một nguồn tin cho biết.

Pratthana cho biết ḿnh từng làm trợ lư và đă sống tại nhà của Krisana từ năm 19 tuổi. Cô khẳng định Krisana đă nhiều lần sử dụng b́nh xịt để đánh cô giống như cách đă làm với Jariya, nhưng may mắn là vết thương không quá nghiêm trọng

Krisana sau đó đă phải đối mặt với nhiều cáo buộc, bao gồm tội giết người đă được chuẩn bị trước và che giấu thi thể.

VietBF © sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-27-2019
Reputation: 33470


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,197
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	176.6 KB
ID:	1425929   Click image for larger version

Name:	3.1.jpg
Views:	0
Size:	139.3 KB
ID:	1425930  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,266 Times in 5,577 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to therealrtz For This Useful Post:
Vietnamese (07-27-2019)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08711 seconds with 12 queries