'Bà mẹ nhí' Angela Phương Trinh: Từ diễn viên nhỏ tuổi nổi tiếng giờ ra sao sau nhiều lùm xùm đời tư? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 'Bà mẹ nhí' Angela Phương Trinh: Từ diễn viên nhỏ tuổi nổi tiếng giờ ra sao sau nhiều lùm xùm đời tư?
Theo như 'bà mẹ nhí' Angela Phương Trinh từ một ngôi sao nhí, hiện tại ở tuổi gần 30, nữ diễn viên có cuộc sống ra sao?, sau khi Angela Phương Trình nổi tiếng với khán giả qua những bộ phim về đề tài gia đình. Tuy nhiên, khi chưa bước sang tuổi trưởng thành, Angela Phương Trinh đã khiến khán giả thất vọng khi vướng phải một loạt scandal tiêu cực về đời tư.
Angela Phương Trinh là một cái tên quá quen thuộc của các khán giả truyền hình phía Nam. Cô diễn viên có đôi mắt tinh anh cùng vẻ mặt trong sáng được khán giả yêu mến gọi bằng cái tên thân mật "bà mẹ nhí" dù rằng cô bé ngày nào hiện nay đã bước sang tuổi 29.
Sau hơn 10 năm kể từ khi chạm ngõ điện ảnh, đến nay "bà mẹ nhí" Phương Trinh đã có lưng vốn hơn 40 vai diễn lớn nhỏ. Các bộ phim nổi tiếng Angela Phương Trinh tham gia bao gồm: Bà mẹ nhí, Mùi ngò gai, Kính vạn hoa... Lối diễn xuất duyên dáng cùng gương mặt nhí nhảnh đáng yêu của Angela Phương Trinh làm khán giả yêu mến.
Không chỉ có tài năng diễn xuất, cô gái sinh năm 1995 còn yêu thích lĩnh vực âm nhạc. Đa tài, xinh xắn nên từ nhỏ Angela Phương Trinh có ước mơ lớn với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, khi chưa bước sang tuổi trưởng thành, Angela Phương Trinh đã khiến khán giả thất vọng khi vướng phải một loạt scandal tiêu cực về đời tư.
Cụ thể, trong kỳ thi THPT năm 2013, Angela Phương Trinh vẫn rất thản nhiên đi uống cà phê, "bà mẹ nhí" bất ngờ đã thú nhận rằng mình không theo học hệ phổ thông trung học mà là đang học hệ bổ túc
Tuy nhiên, ở phía trường tư thục cấp II-III Đăng Khoa ở Q.1 – TP.HCM – nơi mà Angela Phương Trinh đã từng theo học khẳng định, học sinh tên Lê Ngọc Phương Trinh đã bỏ học từ giữa năm lớp 9. Hiện tại, quyển học bạ thời THCS của cô vẫn được nhà trường lưu giữ. Qua đó, người hâm mộ mới biết đến những điểm số rất thất thường thời cắp sách đến trường của "bà mẹ nhí".
Năm học lớp 7 và 8, Angela Phương Trinh đã có điểm số trung bình khá ổn. Nhưng đến năm lớp 9, mọi chuyện lại thay đổi theo một chiều hướng tiêu cực. Cô phải nghỉ học rất nhiều và cho đến học kỳ II thì đã quyết định… rời trường. Nhưng theo các khẳng định của những thầy cô giáo, học bạ của cô vẫn chưa được chuyển đi thì chắc chắn Angela không thể nào nhập học ở bất cứ trường mới nào.
Ngoài ra, Angela Phương Trinh liên quan đến chuyện yêu đại gia lớn tuổi. Cụ thể, vào dịp ngày lễ tình nhân năm 2012, Angela đã lần đầu công khai mối quan hệ cùng với một vị đại gia ở Sài thành. Được biết, cô tình cờ gặp bạn trai trong một buổi offline cùng với các bạn đồng nghiệp. Sau khi xin được số điện thoại của Phương Trinh, hầu như tối nào hai người cũng gọi điện thoại, nhắn tin tâm sự với nhau. Tuy rằng chênh nhau về tuổi tác nhưng trong chuyện tình của hai người thì rất được gia đình ủng hộ. Dù sớm chia tay bạn trai nhưng sự việc này khiến khán giả thêm một lần nữa thất vọng về "bà mẹ nhí". Chưa dừng lại, Angela vướng thêm lùm xùm với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái. Chuyện tình ái của nữ diễn viên sinh năm 1995 khiến nhiều người ngán ngẩm và tranh cãi một thời gian dài.
Sau những scandal về tình tiền hay đại gia cùng lối sống thoáng, thời gian trở lại đây, Angela Phương Trinh bình thản với tất cả. Cô không còn xuất hiện ở showbiz và tập trung vào việc ăn chay rồi lên chùa. Thời trang của Angela Phương Trinh cũng thay đổi chóng mặt. Người đẹp xuất hiện với những bộ cánh giản dị, kín đáo

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 67550


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,078
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ava-angela-phuong-trinh-17146398523851335879111-0-0-375-600-crop-17146398553981549725814.jpg
Views:	0
Size:	110.2 KB
ID:	2369470  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,761 Times in 10,171 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04172 seconds with 12 queries